สมาร์ท

พร้อมหรือยังกับชีวิตสุดสมาร์ทปี 2022 หาได้แสนง่ายใกล้ตัวเรา!

ใกล้ปี 2022 เข้ามาทุกที สิ่งที่หลายคนน่าจะกำลังเตรียมตัวรับปีหน้าฟ้าใหม่ (ถ้าไม่นับงานปาร์ตี้ส่งท้ายปีกับแก็งค์) ก็คือการวางแผนชีวิตให้ “สมาร์ท” กว่าเดิม เพื่อพร้อมรับเรื่องราวและความท้าทายใหม่ๆ ในปี 2022 ไปจนกระทั่งการปรับตัวกับสถานการณ์ที่ยังคงต่อเนื่องมาจากปีนี้ด้วย

แน่นอนว่าจะสมาร์ททั้งทีต้องมาพร้อมตัวช่วยเพื่อทุ่นแรงเรา และถ้าพกพาสะดวกใช้งานง่าย จะดีขึ้นไปอีกขั้น พูดมาขนาดนี้แล้ว น่าจะหนีไม่พ้นหนึ่งไอเท็มอย่าง “สมาร์ทวอทช์” ที่ติดตัวอยู่บนข้อมือเราไปได้ทุกแห่งหน ที่สมัยนี้มาพร้อมฟีเจอร์แบบจัดเต็มมากสำหรับทุกคน ช่วยให้ชีวิตประจำวันของเราสะดวกสบายขึ้น และที่สำคัญสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ๆ คือฉลาดล้ำมาก ทั้งฟีเจอร์ด้านสุขภาพที่ช่วยให้ดูแลตัวเองได้ง่ายกว่าเดิม เพราะสมาร์ทไลฟ์ที่อินเทรนด์ที่สุดในช่วงนี้คงไม่พ้นไลฟ์สไตล์แนวสมาร์ทและเฮลตี้ เพื่อให้เราและคนรอบตัวได้อยู่เคียงข้างกันไปนานๆ วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำแก็ดเจ็ตรับปีใหม่สำหรับเอาไว้ใส่ไว้บนข้อมือของตัวเองหรือคนที่คุณรัก มาดูไปด้วยกันว่าถ้าจะเลือกนาฬิกาฉลาดๆ มาเป็นผู้ช่วยในชีวิตประจำวันซักเรือน ต้องห้ามพลาดฟีเจอร์เด็ดอะไรบ้าง!

ใช้ชีวิตอย่างสมาร์ท กับฟีเจอร์สำหรับทุกกิจวัตรประจำวัน

ยุคนี้สมัยนี้ สมาร์ทวอทช์ที่ดีควรจะตอบโจทย์การใช้งานรูปแบบต่างๆ ได้ใกล้เคียงกับสมาร์ทโฟนที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการมีรูปแบบ UI ที่ใช้งานง่าย สามารถรองรับการใช้งานบนจอสัมผัสได้หลากหลาย และสามารถค้นหาแอปพลิเคชันต่างๆ บนสมาร์ทวอทช์ได้อย่างง่ายดาย ใช้งานได้อย่างคล่องแคล่วแบบไม่เสียเวลาต้องเรียนรู้นาน นอกจากนี้ ถ้ารับโทรศัพท์ เล่นเพลง และคอนโทรลได้ผ่านบลูทูธจากบนข้อมือเราได้จะยิ่งดี ตัวอย่างที่ดีของสมาร์ทวอทช์ที่เด่นในเรื่องนี้ก็คือ HUAWEI WATCH GT 3 น้องใหม่จากหัวเว่ย ที่ตัวเครื่องมีฟีเจอร์ผู้ช่วยส่วนตัว (24/7 life assistant) ให้คุณสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์เข้ากับสมาร์ทโฟน ตั้งนาฬิกาปลุกหรือเปิดปิดแอปฯ ต่างๆ ได้ง่ายจากบนสมาร์ทวอทช์ หรือแค่ยกข้อมือขึ้นมาก็ดูสภาพอากาศแต่ละวันได้เลย รวมทั้งฟีเจอร์ Stress Monitoring สำหรับตรวจวัดระดับความเครียดของเราได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ฟีเจอร์ TruSleep™ 2.0 ที่สามารถตรวจวัดแต่ละช่วงของการนอน (Sleep Stage) และ HUAWEI TruSeenTM 5.0+ เทคโนโลยีตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์[1] ที่ยกระดับใหม่ทั้งหมด และฟีเจอร์ตรวจวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) แม่นยำตลอด 24 ชั่วโมง[2] อีกด้วย

HUAWEI

ออกกำลังอย่างสมาร์ท เพื่อไลฟ์สไตล์ที่แข็งแรงรับปีใหม่

ใครๆ ก็รู้ว่ากีฬาคือยาวิเศษที่ดีกว่ายาบำรุงสูตรไหนๆ ดังนั้นฟีเจอร์หลักที่สมาร์ทวอทช์ต้องมีก็คือฟีเจอร์ด้านการออกกำลังที่ครอบคลุม รองรับกิจกรรมการออกกำลังกายได้ทุกรูปแบบ และให้ดีสำหรับสายรักการวิ่งที่นับเป็นการออกกำลังขั้นเริ่มต้นไปจนถึงขั้นแอดวานซ์สำหรับหลายคน ถ้ามีฟีเจอร์วิเคราะห์การวิ่งแบบที่เราไม่คาดคิดมาก่อนจะยิ่งเลิศมาก จะบอกว่า HUAWEI WATCH GT3 นอกจากรองรับการออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมดแล้ว สำหรับสายวิ่งยังมี HUAWEI TruSportTM   ที่จะช่วยวัดค่าดัชนีความสามารถในการวิ่ง (RAI) ด้วยอัลกอริทึมที่หัวเว่ยพัฒนาขึ้นมาเพื่อวัดประสิทธิภาพการวิ่งจากอัตราการเต้นของหัวใจและเวลาที่ใช้ในการวิ่งต่อ 1 กิโลเมตร (pace) ช่วยประเมินประสิทธิภาพของความถี่ในการฝึกซ้อม ประเมินความเมื่อยล้ากล้ามเนื้อ ไปจนถึงการฟื้นตัวของร่างกายได้ นอกจากนี้ HUAWEI WATCH GT3 ยังมีโหมดฉุกเฉินที่จะตรวจจับการหกล้ม และให้เจ้าของสามารถโทรหาเบอร์ฉุกเฉินได้ทันทีด้วยนะ

HUAWEI

นำเทรนด์กับสไตล์สุดสมาร์ท จับคู่หน้าปัดกว่า 10,000 แบบกับทุกสถานการณ์ไม่ซ้ำไปเลยทั้งปี

แน่นอนว่าฟีเจอร์ด้านการใช้งานทั้งหลายเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นๆ ในการเลือกสมาร์ทวอทช์ แต่องค์ประกอบด้านแฟชัน งานดีไซน์ หรือการปรับแต่งหน้าปัดของนาฬิกาก็ถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม โชคยังดีที่เดี๋ยวนี้สมาร์ทวอทช์เขามีฟีเจอร์หน้าปัดนาฬิกาให้เลือกได้ตามสไตล์ที่เราชอบ บางเรือนอาจจะมีมาให้เลือกเป็น 10 แบบ บางเรือนอาจมีให้เลือกเป็น 100 แบบ แต่สำหรับคนที่เบื่อง่ายเป็นพิเศษ HUAWEI WATCH GT 3 น่าจะเป็นตัวเลือกที่โดนที่สุด เพราะมีหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกและปรับแต่งตามสไตล์ของตัวเองได้มากกว่า 10,000 แบบ! หลายตีมไปจนถึงแบบเก๋ๆ จากดีไซเนอร์ชาวไทยก็มี นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเปลี่ยนสายสมาร์ทวอทช์ได้หลากแบบหลายสไตล์ตามสถานการณ์แต่ละวัน ไม่ว่าจะเปลี่ยนเป็นสายยางสังเคราะห์สำหรับสารแอคทีฟ สายหนังเรียบเท่ห์ ไปจนสายสแตนเลสถักสีทองสำหรับสาวๆ สายหรู 

สมาร์ท

ใครที่อ่านถึงตอนนี้ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าปีใหม่ควรจะหาสมาร์ทวอทช์รุ่นไหนมาช่วยให้ชีวิตสมาร์ทขึ้นดี HUAWEI WATCH GT 3 ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการปรับไลฟ์สไตล์และดูแลสุขภาพตัวเองอย่างจริงจังมากขึ้น ราคาเริ่มต้นเพียง 7,990 บาท  พร้อมโปรโมชันพิเศษรับปลายปีระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 นี้ ซื้อได้ทั้งหน้าร้าน HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ พร้อมทั้งทางเว็บไซต์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central รายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมที่นี่ 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกียวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.