Jaspal

ส่องไอเดีย 5 ลุค 5 สไตล์ แต่งตัวฉลองปีใหม่ ส่งท้ายปี 2022 จาก Jaspal ผู้นำแบรนด์แฟชั่น

คุณขา…คุณ เผลอแป๊บเดียว ก็จะเตรียมตัวเริ่มต้นปี 2022 กันแล้วหรือคะเนี่ย ทำไมรู้สึกว่าช่วงเวลาไวม๊ากมากแต่เอาเป็นว่า เดือนสุดท้ายของปี เราต้องมาเพิ่มสีสันให้ชีวิต ซึ่งเชื่อว่าแต่ละคนก็มีวิธีการเพิ่มสีสันที่แตกต่างกันออกไป บางคนไปเที่ยวพักผ่อน บางคนก็นัดแก๊งปาร์ตี้ แต่ที่แน่ๆ ปีนี้หลายที่มีการจัดเคาท์ดาวน์ ดังนั้น สิ่งที่ห้ามพลาดเมื่อสาวๆจะต้องก้าวออกจากบ้านก็คือ “การแต่งตัว” ที่คุณต้องดูดี และสวยในแบบฉบับของตนเอง และเผื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจ ให้ทุกคนที่คุณนัดมิตติ้งไว้ Jaspal ผู้นำแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย เลยขอส่งไอเดีย 5 ลุค 5 สไตล์ ไปฉลองปีใหม่แบบ เพิ่มความจึ้ง ความต๊าช ให้สาวๆ

1.ลุค Business ลุคนี้ เอาใจสาว working women ที่งานก็ต้องทำ พบปะเพื่อนๆ ก็ห้ามขาด ดังนั้นการสวมใส่เสื้อผ้าที่ ทำงานได้ และ สังสรรค์ได้ คงเป็นตัวช่วยที่โดนใจสุดๆกับ co-ord set ที่มาพร้อมกับ blazer เข้าชุดให้ลุคโดดเด่นกว่าใครในทุก meeting

2.อยากดูมีเสน่ห์ และ ชวนน่าหลงใหล เมื่อไปเคาน์ดาวน์ ลุค ปาร์ตี้สุด Glam ที่Jaspal ของแนะนำว่าคอลเลคชั่นใหม่ที่หยิบเอาลาย Smiley มาตีความใหม่ผ่านการทอลายโดยใช้คู่สีทอง-ดำสุดหรู งานนี้ใครว่า Smiley จะ glam ไม่ได้

3. Weekend ทั้งที คาเฟ่ต้องมา จะไปคาเฟ่ยังไงให้ดูแต่งตัวสบายๆ แต่ถ่ายรูปลงโซเชียล เพื่อนต้องมากดLike กด Wow งานนี้จัดไปกับ ลุค Cafe hopping รับวินเทอร์ง่ายๆ แต่ดูดีและสดใส ด้วย sweatshirt ขนนุ่มปักลาย Smiley แมตช์คู่กับกระโปรงยีนส์ maxi skirt ผ่าหน้า พร้อมดีเทลกระดุมลาย Smiley ลุคนี้จะคาเฟ่ดีไซน์ไหนก็เอาอยู่

4. ลุคนี้เอาใจสายหวาน สายเดรส กับ ลุค Midi dress ที่สาวๆสามารถสวมใส่สำหรับเดทครั้งต่อไปได้แบบมั่นใจ กับMidi dress สกรีนลายรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ของ Smiley ที่มาพร้อมดีเทลแขน พร้อมคอมพลีทลุคด้วย accessories จากคอลเลคชั่นนี้เช่นกันอย่าง ต่างหู เซ็ทสร้อยคอ และกำไลข้อมือ

Jaspal

5. สวยเท่ มีสไตล์ แบบสปอร์ตเกิร์ล ลุค Sporty เอาใจสาวแอคทีฟ ต้องมีแล้ว กับเสื้อคร้อปสีชมพูสดใสพิมพ์ลาย Smiley จับคู่กับกางเกง joggers ที่ด้านหลังก็มีดีเทล patchwork ลาย Smiley ที่ใส่ยังไงก็ดูดี งานนี้สปอร์ตเกิร์ล ห้ามพลาด

Jaspal

เรียกว่า 5 ลุค 5 สไตล์ ไปเลยจ้า…. งานนี้เที่ยวปีใหม่ด้วยเสื้อผ้า เครื่องประดับ คือกับการแต่งตัว ที่มั่นใจได้ว่าที่คุณต้องดูดี และสวยในแบบฉบับของตนเอง ลองไปเสริมลุค รับเคาน์ดาวน์กันได้เลยจ้าที่ร้าน Jaspal 45 สาขาทั่วประเทศ และ Shop ออนไลน์ได้ที่ https://www.jaspal.com

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.