สัมผัสความงดงามเหนือกาลเวลา ไปกับ “มิโด โอเชี่ยน สตาร์ 600 โครโนมิเตอร์ คิม ซู ฮยอน สเปเชียล อิดิชั่น”ครั้งแรก!

สัมผัสความงดงามเหนือกาลเวลา ไปกับ “มิโด โอเชี่ยน สตาร์ 600 โครโนมิเตอร์ คิม ซู ฮยอน สเปเชียล อิดิชั่น” ครั้งแรก! กับการร่วมมือกันระหว่าง “มิโด”และแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มชื่อดัง “คิม ซู ฮยอน” ที่ได้สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดสู่เรือนเวลาดำน้ำพร้อมสายนาฬิการุ่นพิเศษ

เป็นที่จับตามองสำหรับเหล่าคนรักนาฬิกาอีกครั้ง เมื่อ “มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จัดงานเปิดตัวเรือนเวลาดำน้ำรุ่นพิเศษ “โอเชี่ยน สตาร์ 600 โครโนมิเตอร์ คิม ซู ฮยอน สเปเชียล อิดิชั่น” (Ocean Star 600 Chronometer Kim Soo Hyun Special Edition) โดยในครั้งนี้มิโดได้ร่วมมือกันกับแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มชื่อดัง “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo-Hyun) ซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของเกาหลี เปิดตัวโมเดลใหม่ที่มาพร้อมสายนาฬิกาพิเศษซึ่งผสมผสานเฉดสีฟ้าขาว และดำเข้าด้วยกันได้อย่างโดดเด่นลงตัวสำหรับรุ่น “โอเชี่ยน สตาร์ 600 โครโนมิเตอร์ คิม ซู ฮยอน สเปเชียล อิดิชั่น” อีกทั้งเรือนเวลารุ่นพิเศษนี้ยังมาพร้อมกับกล่องเฉพาะรุ่นที่ประทับลายเซ็นของ “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo-Hyun) เอาไว้อีกด้วย โดยงานครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าล็อตเต้ (Lotte Department Store) ใจกลางกรุงโซล โดยมี “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo-Hyun) มาร่วมเป็นส่วนสำคัญของงานพร้อมประทับลายเซ็นลงบนผนังแฟล็กชิพสโตร์ของ “มิโด” (MIDO)

มิโด โอเชี่ยน สตาร์

มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี นับตั้งแต่ จอร์จ แชแรน (Georges Schaeren) เริ่มก่อตั้งบริษัท MIDO G.Schaeren & Co. AG ขึ้นที่เมืองโซโลธูร์น ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ ค.ศ. 1918 ภายใต้ปรัชญาของการสร้างสรรค์แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยแนวคิดการออกแบบที่ร่วมสมัย ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความหรูหรา ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน

มิโด โอเชี่ยน สตาร์

โดยในครั้งนี้แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มชื่อดัง “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo-Hyun) ได้กล่าวถึงความประทับใจที่ได้ร่วมมือกันกับมิโดในโอกาสพิเศษนี้ว่า “ผมรู้สึกภูมิใจ และมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับนาฬิการุ่นโอเชี่ยน สตาร์ 600 โครโนมิเตอร์รุ่นพิเศษนี้ เพราะด้วยดีไซน์สปอร์ตหรูหราของนาฬิการุ่นนี้ ผ่านเฉดสีพิเศษที่โดดเด่นของสายนาฬิกาที่เป็นสีที่ผมเองก็ชอบมาก และยังสามารถตอบโจทย์การใช้งานของผมได้ในทุกโอกาสที่สวมใส่ และผมหวังว่าแฟนๆ ของมิโด จะชื่นชอบนาฬิการุ่นพิเศษนี้ครับ”

สำหรับนาฬิกาดำน้ำ “โอเชี่ยน สตาร์ 600 โครโนมิเตอร์” (Ocean Star 600 Chronometer) เป็นนาฬิกาดำน้ำประสิทธิภาพสูงพิเศษด้านความแม่นยำ และเที่ยงตรง ขับเคลื่อนด้วยกลไก Calibre 80 Si ที่ได้การรับรองโดยสถาบันทดสอบความเที่ยงตรงของนาฬิกาแห่งสวิตเซอร์แลนด์ (Official Swiss Chronometer Testing Institute หรือ COSC) อีกทั้งยังผสานกลไกทรงประสิทธิภาพที่ทำให้สามารถสำรองพลังงานได้ยาวนานกว่า 80 ชั่วโมง และยังนำเทคโนโยลี ซิลิคอน บาลานซ์สปริง (Silicon Balance Spring) มาช่วยในการต้านแรงแม่เหล็ก และป้องกันการกระแทกได้เป็นอย่างดี ซึ่งช่วยเพิ่มความแม่นยำได้มากยิ่งขึ้น บนตัวเรือน และสายที่ทำจากสเตนเลสสตีลดีไซน์สปอร์ต มาพร้อมกับขอบบาเซิ่ล (Bezel) ที่ผลิตจากเซรามิกที่มีการเคลือบสารสะท้อนแสง ซูเปอร์ ลูมิโนวา เกรด เอกซ์ (Super-LumiNova Grade X) เอาไว้บนตัวเลขแสดงสเกลเพื่อใช้ในการดำน้ำ ซึ่งจะมีการเรืองแสงเมื่ออยู่ในที่มืด ช่วยในการมองเห็นใต้น้ำที่มืดสนิทได้ยาวนานยิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้อย่างเต็มที่ พร้อมติดตั้งระบบระบายก๊าซฮีเลียมที่อยู่ภายในตัวเรือนออก (Helium Valve) ที่ออกแบบมาเพื่อดำน้ำลึกได้ในระดับ 600 เมตร ด้วยดีไซน์ที่มีความแข็งแกร่ง เที่ยงตรง และแม่นยำ โดยความพิเศษของ “โอเชี่ยน สตาร์ 600 โครโนมิเตอร์ คิม ซู ฮยอน สเปเชียล อิดิชั่น” (Ocean Star 600 Chronometer Kim Soo Hyun Special Edition) นี้ คือการเพิ่มไอเทมชิ้นพิเศษ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรม ด้วยการเพิ่มสายนาฬิกาที่สร้างสรรค์จากผ้า และสามารถถอดเปลี่ยนได้ ในเฉดสี สีขาว สีน้ำเงิน และสีดำ ที่ถูกผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งมาพร้อมกับกล่องพิเศษเฉพาะรุ่นที่ประทับลายเซ็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) เอาไว้อย่างชัดเจน

MIDO

นอกจากนี้ “มิโด” (MIDO) ยังได้แนะนำเทคนิคการดูแลรักษานาฬิกาสำหรับนักกิจกรรมว่า แม้จะเป็นนาฬิกาที่ถูกออกแบบมาให้มีความทนทาน และตอบสนองทุกกิจกรรมแค่ไหนก็ตาม ก็ต้องได้รับการดูแลรักษาที่ถูกต้องเพื่อยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น เริ่มกันที่การเก็บรักษานาฬิกาไม่ควรเก็บไว้ในที่ที่มีอุณหภูมิสูง หรือต่ำเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้แผนวงจรภายในนาฬิกาเกิดความเสียหายได้ ควรเก็บไว้ในที่อุณหภูมิปกติ และไม่อับชื้น ถัดมาคือควรหลีกเลี่ยงการนำนาฬิกาเข้าใกล้คลื่นแม่เหล็ก เพราะอาจทำให้เสื่อมสภาพได้ง่าย แต่หากนาฬิกาที่มีเทคโนโลยีซิลิคอน บาลานซ์สปริง (Silicon Balance Spring) ก็จะช่วยในการต้านแรงแม่เหล็ก และการสั่นสะเทือนได้ดีมากขึ้น ต่อมาคือการป้องกันการกระแทกที่เกิดจากการทำกิจกรรม หรือการเล่นกีฬา ซึ่งการกระแทกอาจส่งผลให้นาฬิกาเป็นรอยหรือเสื่อมสภาพได้เร็วขึ้น หรือหากต้องทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดแรงกระแทก อาจจะเปลี่ยนสายนาฬิกาเป็นสายผ้า ก็จะช่วยลดการเกิดรอยได้ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้เกิดความคล่องตัวขณะทำกิจกรรมได้มากขึ้นอีกด้วย หรือหากเป็นกิจกรรมทางน้ำ ก็สามารถใช้ได้ทั้งสายสแตนเลสสตีล และสายผ้า โดยสายสแตนเลสสตีลนั้นง่ายต่อการทำความสะอาด เพียงแค่ล้างออกด้วยน้ำเปล่าแล้วเช็ดให้แห้ง ส่วนสายผ้าจะตอบโจทย์ด้านความคล่องตัว เพราะมีน้ำหนักเบา โดยสามารถล้างทำความสะอาดด้วยน้ำได้ตามปกติ แต่ไม่ควรใช้สบู่หรือแชมพู เพราะอาจจะเข้าไปเกาะอยู่ในนาฬิกาได้ เพียงเท่านี้นักกิจกรรมทั้งหลายก็หมดกังวลเรื่องการดูแลรักษานาฬิกาเรือนโปรดได้เลย

สัมผัสความงดงามของเรือนเวลา “โอเชี่ยน สตาร์ 600 โครโนมิเตอร์ คิม ซู ฮยอน สเปเชียล อิดิชั่น” (Ocean Star 600 Chronometer Kim Soo Hyun Special Edition) นาฬิกาดีไซน์หรูรุ่นพิเศษ คุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ “มิโด” (Mido) เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ MIDO Official Store ใน Shopee และ Lazada และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่เว็บไซต์  www.midowatches.com หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-610-0299 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.