กูร์เมต์ มาร์เก็ต ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ แคนาดา-ไทย จัดงาน “TASTE OF CANADA” ชวนสัมผัสเสน่ห์แห่งรสชาติอาหารและวัตถุดิบชั้นเลิศ

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ แคนาดา-ไทย 

จัดงาน “TASTE OF CANADA” ชวนสัมผัสเสน่ห์แห่งรสชาติอาหาร

และวัตถุดิบชั้นเลิศ

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ สถานทูตแคนาดา จัดงาน “TASTE OF CANADA” ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60  ปี ความสัมพันธ์ทางการทูต แคนาดา-ไทย รวบรวมที่สุดของอาหารและวัตถุดิบ              ชั้นเลิศมากมาย ส่งตรงมาให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองความอร่อย ระหว่างวันที่ 11 – 24 พฤศจิกายน 2564 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ        เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

โดยงาน “TASTE OF CANADA” ในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 เพื่อตอกย้ำความเป็นเวิล์ดคลาส         กูร์เมต์ เดสติเนชั่นของนักชิมชาวไทยและนักท่องเที่ยว และยังถือเป็นโอกาสอันดีในการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างแคนาดาและไทย ภายในงานได้คัดสรรและรวบรวมวัตถุดิบชั้นเลิศและผลิตภัณฑ์ด้านอาหารขึ้นชื่อมากมาย อาทิ อาหารทะเลชั้นเลิศอย่างเช่น  เนื้อปลา        แบล็คอดสด เป็นปลาทะเลน้ำลึกที่ได้รับการขนานนามว่ามีรสชาติดีที่สุด เนื้อปลาสีขาวเหมือนหิมะ         เนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนลิ้น รสชาติหวานฉ่ำ, เนื้อปลาแซลมอนแคนาดาสดแล่ สายพันธุ์แซลมอนแอตแลนติก ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยม ได้รับเลี้ยงดูจากฟาร์มที่มีประสบการณ์การเลี้ยงแซลมอนมากว่า 30 ปี และได้รับใบรับรองมาตรฐาน Best Aquaculture Practices (BAP) จากหน่วยงานซึ่งได้การยอมรับในเรื่องของคุณภาพและกระบวนการเลี้ยงดูแบบยั่งยืน มีรสสัมผัสที่นุ่มชุ่มลิ้น และอุดมไปด้วยกรดไขมัน Omega 3 ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย, เนื้อปลาฮาริบัตแล่ปลาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของกลุ่มปลาทะเลและกลุ่มปลาตัวแบน เนื้อปลาแน่น มีรสชาติหวานอร่อย ยังอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ มีโปรตีน และแร่ธาตุสูงแต่แคลลอรี่ต่ำ อีกหนึ่งอย่างที่พลาดไม่ได้คือ ล็อบสเตอร์ต้มแช่แข็ง และ กุ้งล็อบสเตอร์ยักษ์แคนาดาเป็น เพราะแคนาดาเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่ามีฟาร์มล็อบสเตอร์ที่ดีที่สุดในโลก เนื้อแน่นมีรสชาติหวาน และนอกจากนี้ยังมี ปูบราวน์แครบ, หอยแมลงภู่, ปลาแมคเคอเรลแคนาดา ฯลฯ 

นอกจากนี้ยังมีผลไม้ที่ดีที่สุดในช่วงฤดูกาล อย่าง แอปเปิ้ลแอมโบรเซีย ถือเป็นแอปเปิ้ลคุณภาพ      พรีเมี่ยม ผิวแอปเปิ้ลมีสีแดงชมพูอมเหลือง มันวาว รสชาติหวานกรอบ ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทานแล้วสดชื่น        และพลาดไม่ได้กับ ผลิตภัณฑ์อันดับ 1 ของแคนาดา อย่าง เทอคีฮิล เมเปิลไซรัป ลีฟ ที่ผลิตจากน้ำเลี้ยงในลำต้นของต้นเมเปิ้ล นำมาเคี่ยวให้น้ำระเหยจนหมด จึงได้มาเป็นเมเปิ้ลไซรัป ที่มีรสชาติยอดเยี่ยม          มีแคลเซี่ยมกว่า  9 มิลลิกรัมต่อ 1 ช้อนชา หรือ 15 เท่าของน้ำผึ้ง นอกจากนี้ยังมีโพแทสเซียม แมงกานีส เหล็ก สังกะสี ทองแดงและดีบุก ช่วยเรื่องการกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย ลดความเสี่ยงการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากและลดปริมาณโคเลสเตอรอลในร่างกาย พร้อมกันนี้ยังรวบรวมสินค้าและขนมชื่อดัง อาทิ กลูเตนฟรี มอนทานาส์ ช็อกโกแลตชิพ คุกกี้ ด้วยรสชาติที่เข้ากันดีระหว่างช็อคโกแลตกับเนื้อของคุกกี้    และยังปราศจากส่วนผสมของนมวัว  ไข่ไก่ แป้งสาลี ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง และสารกันบูด, สมอร์เอเบิ้ล       เกรแฮม สไตล์ แครกเกอร์ กลูเตนฟรี มีเนื้อสัมผัสเคี้ยวกรุบๆ และความหอมหวานที่ไม่มากจนเกินไปจากน้ำตาลทรายแดงคุณภาพ, บรู๊คไซด์ ดาร์กช็อกโกแลตอาซาอิ บลูเบอร์รี่ ดาร์กช็อกโกแลตเนียนนุ่มสอดไส้ด้วยเนื้อผลไม้แท้ ๆ, โพสท์ ข้าวสาลีชนิดชิ้นฝอย ผลิตจากข้าวสาลีเต็มเมล็ด, โพสท์ ซีเล็กบลูเบอร์รี่       มอร์นิ่ง ประกอบด้วย ผลบลูเบอร์รี่ เกล็ดธัญพืชหลากชนิด กราโนล่ากรุบกรอบ และอัลมอนด์แสนอร่อย,         แม็กกาแรต เมล็ดควินัว และ แม็กกาแรต แผ่นควินัวอบ,  ดีเอ็ม ไอซ์เบิร์ก น้ำดื่มบริสุทธิ์ 100%            มีจุดเริ่มต้นมาจากภูเขาน้ำแข็งที่มีอายุราว 10,000 – 15,000 ปี เกิดจากการรวมตัวของหิมะที่สะสมกันจนก่อตัวขึ้นเป็นผลึกน้ำแข็งที่มีความแข็งแรง แม้กระทั่งน้ำทะเลก็ยังไม่สามารถแทรกซึมเข้าไปได้ จึงทำให้น้ำดื่มที่ได้มาเป็นน้ำดื่มบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ปราศจากแร่ธาตุใดๆ ผสม, นอร์ควิน โกลเด้นคีนัว, นอร์ควิน เรดคีนัว, นอร์ควิน ไวท์คีนัว ซึ่ง Quinoa เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นอาหารที่เหนือกว่าการเป็นเมล็ดพืช ไม่ใช่เมล็ดพืช และปราศจากกลูเตนตามธรรมชาติ อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการและเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และเป็นแหล่งที่ดีของวิตามิน B6 ไทอามีน ไฟเบอร์ เหล็ก แมงกานีส ฟอสฟอรัส ทองแดง สังกะสี และยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย 

นอกจากนี้เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติความอร่อย และคุณภาพของวัตถุดิบแบบสด ๆ กูร์เมต์ มาร์เก็ต มีบริการ “You Hunt We Cook” บริการ “เชฟ เซอร์วิส” ที่ให้คุณสามารถเลือกซื้อวัตถุดิบภายในงาน และนำวัตถุดิบมาที่เคาน์เตอร์ เชฟมืออาชีพระดับกูร์เมต์พร้อมให้คำแนะนำ ตลอดจนรังสรรค์เมนูให้ตามที่ต้องการ พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าได้อร่อยที่เคาน์เตอร์ในทันที โดยจะมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 100 บาท 

ร่วมเฉลิมฉลองและสัมผัสรสชาติความอร่อยจากหลากหลายวัตถุดิบชั้นเลิศจากประเทศแคนาดาได้ ในงาน “TASTE OF CANADA” ระหว่างวันที่ 11 – 24 พฤศจิกายน 2564 ที่ กูร์เมต์           มาร์เก็ต สาขาพารากอน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.