เบสท์ เวสเทิร์น

เบสท์ เวสเทิร์น ขอจัดเต็ม มอบโปรเด็ด 11.11 เต็มที่ 11 วัน กับส่วนลด 50% ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์นทั่วไทยและเอเชีย

ส่งท้ายปลายฝน ต้อนรับลมหนาวในเดือนพฤศจิกายนนี้ เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ขอจัดเต็มสำหรับเทศกาลลดราคาครั้งยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย มอบข้อเสนอพิเศษ 11.11 เซลล์ กับส่วนลดห้องพักสุดพิเศษถึง 50% ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์นที่ร่วมรายการในประเทศไทยและทั่วเอเชีย พร้อมขยายเวลาให้สามารถสำรองห้องพักได้สะดวกสบายมากขึ้นอย่างเต็มที่ถึง 11 วัน 

พร้อมให้ทุกท่านสำรองห้องพักได้เต็มที่ 11 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 19 พฤศจิกายน 2564 ข้อเสนอพิเศษ 11.11 เซลล์ จากเบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทการันตีส่วนลดที่ดีที่สุดที่เคยมีมาถึง 50% จากหลายโรงแรมและรีสอร์ททุกระดับราคา ในหลากจุดหมายท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชีย ที่พร้อมมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวพักผ่อนที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด 

เบสท์ เวสเทิร์น

สำหรับทริปท่องเที่ยวกับที่พักหลักร้อยในข้อเสนอ 11.11 เซลล์ จากเบสท์ เวสเทิร์น ไวบ์ เบสท์ เวสเทิร์น สนามเป้า และ เบสท์ เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ ในทำเลที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครอย่างสนามเป้าและแจ้งวัฒนะ กับราคาเริ่มต้นเพียง 528 และ 780 บาท เป็นตัวเลือกอันแสนลงตัวไม่ว่าจะเข้าพักระยะสั้นหรือระยะยาว ในทำเลที่ตั้งใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของโรงแรมที่รายล้อมด้วยสถานสำคัญด้านธุรกิจและการพักผ่อนเพียงก้าวเดินจากโรงแรม หรือจะเลือกผ่อนคลายยังดินแดนทะเลใต้ ณ เกาะภูเก็ตที่ เบสท์ เวสเทิร์น ป่าตอง บีช ในย่านหาดป่าตองที่ครบครันและสะดวกสบาย ก็พร้อมให้คุณได้พักผ่อนเต็มที่ในราคาเพียง 930 บาท หรือเลือกเปิดมุมมองท่องเที่ยวแบบใหม่ในบุรีรัมย์ เมืองแห่งความรื่นรมย์ เบสท์ เวสเทิร์น รอยัล บุรีรัมย์ ก็พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยห้องพักแสนสะดวกสบายพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันในราคาเพียง 870 บาทต่อคืนเท่านั้น 

BEST WESTERN
เบสท์ เวสเทิร์น

หากคุณกำลังมองหาที่พักเพื่อความผ่อนคลายที่มากขึ้น เบสท์ เวสเทิร์น ขอแนะนำตัวเลือกห้องพักในราคาหลักพันจากข้อเสนอ 11.11 เซลล์ ที่ ทวาราวดี รีสอร์ท บีดับบลิว ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น รีสอร์ทแบรนด์ “บีดับบลิว ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น” แห่งแรกในเอเชียกับราคาจับต้องได้เพียง 1,250 บาทต่อคืน ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับทริปท่องเที่ยวเมืองรองอย่างปราจีนบุรีได้อย่างสนุกสนานเต็มที่ พร้อมสัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนของโรงแรมที่ยังรักษากลิ่นอายของความเป็นท้องถิ่น ผสมผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่มีมาตรฐานสากลได้อย่างลงตัว 

สำหรับประสบการณ์พักผ่อนระดับพรีเมียร์ที่เหนือกว่า เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา บนหาดนาจอมเทียนอันเงียบสงบใกล้พัทยา พร้อมต้อนรับคุณในราคาเริ่มต้นเพียง 1,800 บาทสุทธิเท่านั้นในข้อเสนอ 11.11 เซลล์ สำหรับห้องพักอันกว้างขวางและสะดวกสบาย รวมทั้งบริเวณพักผ่อนที่สวยงามแบบไม่ซ้ำใครทั่วบริเวณโรงแรม ทั้งสระน้ำอินฟินิตี้พูล (Infinity Pool) พร้อมอ่างจากุซซี่แบบทันสมัยและคาบาน่าสวนน้ำลอยฟ้า พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่ตัดกับท้องทะเลสีครามของอ่าวไทยให้ทุกท่านได้รับชมอย่างเต็มที่ หรือจะเป็น เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทา บีชรีสอร์ทแอนด์สปา ณ ชายหาดบางเทาบนโค้งอ่าวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย พร้อมต้อนรับคุณแล้วด้วยการบริการที่ไร้ที่ติในราคาเริ่มต้นเพียง 4,092 บาทจากข้อเสนอ 11.11 เซลล์ กับตัวเลือกห้องพักและห้องสวีทเหนือระดับหลากประเภทที่มาพร้อมวิวแบบเปิดโล่งให้เห็นทัศนียภาพเบื้องหน้าหาดทรายขาวละมุน ต้นมะพร้าวที่เรียงราย และน้ำทะเลสีฟ้าครามส่องประกายตัดกับผืนฟ้ากว้างสดใสที่จะเติมเต็มการพักผ่อนของคุณได้อย่างน่าประทับใจ 

เบสท์ เวสเทิร์น
เบสท์ เวสเทิร์น

ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายใด เบสท์ เวสเทิร์น ขอการันตีทริปพักผ่อนที่คุ้มค่าให้คุณได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลินในทุกโรงแรมและรีสอร์ท พร้อมเน้นย้ำความมั่นใจในทุกการเข้าพักและมอบความอุ่นใจเต็มที่ต่อแขกทุกท่านด้วย วี แคร์ คลีน (We Care Clean) มาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัยระดับสากล ที่ควบคุมดูแลทุกขั้นตอนปฏิบัติด้านคุณภาพความปลอดภัย สุขภาพและสุขอนามัย เพื่อต้อนรับคุณและคนสำคัญให้เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์นอย่างปลอดภัยเต็มที่ และยังคงการบริการเหนือระดับและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของเบสท์ เวสเทิร์น 

ข้อเสนอพิเศษ 11.11 เซลล์ จากเบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 19 พฤศจิกายน 2564 สำหรับการเข้าพักถึง 31 มีนาคม 2565 ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์นในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชียรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.BestWesternAsia.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.