เปิดสูตรเด็ด เมนู สตรีทฟู้ด สุดฮิตตลอดกาล จากแม็กกี้และเบทาโกร

หากพูดถึงความโดดเด่นของอาหารไทย ‘สตรีทฟู้ด’ คงจะเป็นประเภทอาหารที่คนส่วนใหญ่นึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน ทั้งบรรยากาศอันครึกครื้น พร้อมด้วยส่วนผสมที่ผ่านการปรุงรสและคลุกเคล้าออกมาเป็นเมนูที่หลากหลายจัดจ้านในทุกรสชาติ

สตรีทฟู้ด สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละพื้นที่ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่มาพร้อมความอร่อยชวนให้คนลิ้มลองประสบการณ์อันน่าหลงใหลนี้ไม่รู้จบ จึงทำให้สตรีทฟู้ดขึ้นเป็นหนึ่งในเทรนด์อาหารยอดนิยมตลอดกาลของคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันที่หลายคนคงจะคิดถึงประสบการณ์และรสชาติที่ห่างหายจากปลายลิ้นไปนานกันอย่างแน่นอน

ล่าสุด แม็กกี้ และ เบทาโกร เผยความอร่อยใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมนูสตรีทฟู้ด ผสมผสานสูตรอาหารอร่อยจากแม็กกี้ และวัตถุดิบคุณภาพจากเบทาโกร มานำเสนอในรูปแบบผลิตภัณฑ์ข้าวกล่องพร้อมทาน ภายใต้คอนเซปท์ “เมนู Street Food สูตรเด็ดท้าให้ลอง” ชูรสชาติอร่อยลงตัว สะดวกพร้อมทาน และดึงเสน่ห์ของสตรีทฟู้ดที่ทานง่าย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมเปิดสูตรเด็ด 3 เมนูสตรีทฟู้ดสุดฮิตตลอดกาล ได้แก่

  1. ข้าวหมูทอดนัว หมูทอดสูตรเข้มข้น หมักซอสสูตรพิเศษ รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของซอสแม็กกี้ ทำให้ได้ความหวานและเค็มที่สมดุลกัน ชิ้นหมูเต็มคำ มันวาว ดูชุ่มฉ่ำ เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยหอมนุ่ม เรียงเม็ดน่ารับประทาน แค่อุ่นร้อนก็ทานง่าย อิ่มท้อง และอร่อยถูกปาก

2.  ข้าวหน้าไก่คลุกเห็ดหอม เมนูสตรีทฟู้ดสุดคลาสิคที่ใครๆ ก็นึกถึง เนื้อไก่คุณภาพจากเบทาโกร หมักจนเข้าเนื้อด้วยเครื่องปรุงรสคุณภาพของแม็กกี้ผัดเข้ากับเห็ดหอมอร่อย และเพิ่มมิติของรสชาติที่คุ้นเคยด้วยน้ำราดเข้มข้นจากซอสแม็กกี้

3. ข้าวขาหมูตุ๋นโกโก้ และ ขาหมูตุ๋นโกโก้ (กับข้าว) ขาหมูที่ผสมผสานรสชาติเข้มข้นของพะโล้กับความหวานกลมกล่อมของโกโก้ตุ๋นจนความอร่อยซึมเข้าเนื้อ ทานคู่กับน้ำราดขาหมู ที่คลุกเคล้าทุกอย่างให้ลงตัวด้วยซอสแม็กกี้ เสิร์ฟพร้อมรับประทานทั้งในรูปแบบข้าวราด และกับข้าว เป็นเมนูสตรีทฟู้ดแสนอร่อยที่กินได้ไม่มีเบื่อ

คุณเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า “ด้วยนวัตกรรมด้านอาหารของแม็กกี้ และเบทาโกร เรามุ่งหวังที่จะรักษาเสน่ห์ของอาหารสตรีทฟู้ดให้ถูกปากคนไทย โดยนำเอาจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์ ในเรื่องซอสปรุงรสที่มีรสชาติและกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์และการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ มาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทาน ในรูปแบบอาหารแช่เย็น และแช่แข็ง เพื่อมอบประสบการณ์การความอร่อยครั้งใหม่ของเมนูสตรีทฟู้ดที่สะดวก ทานง่าย การันตีคุณภาพอาหารและความอร่อย แค่มีข้าวกล่อง เมนู Street Food สูตรเด็ดท้าให้ลอง ติดตู้เย็นไว้ เมื่อไหร่เวลาไหนก็อุ่นทานได้ อีกทั้งยังราคามิตรภาพ แต่อิ่มท้อง และถูกปากทุกคนในครอบครัวแน่นอนค่ะ”  

สัมผัสรสชาติความอร่อยของ “เมนู Street Food สูตรเด็ดท้าให้ลอง” ในรูปแบบข้าวกล่องพร้อมทานแช่แข็ง และ แช่เย็น ราคาเริ่มต้นเพียง 45 บาท ที่โลตัส ทั่วประเทศ

การันตีความสะดวก ปลอดภัย ไว้วางใจได้ในมาตรฐานควบคุมความสด สะอาดของผลิตภัณฑ์อาหาร นอกจากนี้ ยังมีบริการอุ่นร้อนที่โลตัสทุกสาขา หรือนำกลับไปรับประทานที่บ้านตามสะดวก ได้รสชาติอาหารสตรีทฟู้ดที่คุ้นเคย ถูกปากราวกับได้ไปนั่งทานที่ย่านนั้น ๆ พิเศษขึ้นด้วยมิติความกลมกล่อมและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากซอสปรุงรสของแม็กกี้  

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Alternative Text
Nueathong
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.