จัดการพวกมิจฉาชีพ(Spam)และTelesales โทรกวนใจแบบง่ายๆ

จัดการพวกมิจฉาชีพ(Spam)และTelesales โทรกวนใจแบบง่ายๆ

 

สำหรับคนที่ทนไม่ไหวกับเบอร์แปลกที่โทรมารบกวนเราทุกวัน อาจจะเป็นเบอร์สแปม(พวกมิจฉาชีพ) เบอร์บริษัทขายประกันรวมถึงบัตรเครดิตและสินเชื่อต่างๆ โดยเฉพาะเวลาเรารอเบอร์โทรจากคนสำคัญโทรมา อาจจะเป็นบริษัทที่เราสมัครงานด้วย หรือคนมาส่งอาหาร เชื่อว่าทุกคนล้วนต้องเจอปัญหานี้กัน ยิ่งทุกวันนี้โลกดิจิตอลในประเทศไทยก้าวหน้าอย่างมาก รวมถึงพวกมิจฉาชีพด้วยที่สามารถเข้่าถึงข้อมูลต่างๆของเราได้ เราจะแก้ไขปัญหาพวกนี้ด้วยแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า CallApp เป็นแอปพลิเคชันระบุเบอร์โทรและบล็อกสแปม (พวกมิจฉาชีพ) แบบง่ายๆและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เพียงแตะแค่แตะนิ้ว! (**เฉพาะแอนดรอยด์เท่านั้น**)

มารู้จัก CallApp และวิธิติดตั้ง CallApp 

CallApp เป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ จะมีฟังก์ชันไม่ว่าจะบล็อกหมายเลขโทรศัพท์ ระบุสายเรียกเข้าที่ไม่ได้อยู่ในรายชื่อผู้ติดต่อ สายเรียกเข้าจากระบบอัตโนมัติในโลกโซเชียล ค้นหาหมายเลขโทรศัพท์และสถานที่ ตั้งบัญชีดำผู้โทรที่ไม่พึงประสงค์ ตั้งบัญชีดำผู้ส่งสแปม SMS รวมถึงระบุผู้ส่งข้อความจากโซเชียลมีเดียต่างๆ และเป็นหนึ่งในฐานข้อมูลของหมายเลขโทรศัพท์ที่ใหญ่ที่สุด CallApp ได้ถูกเรียกขานว่าเป็นหนึ่งในซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดของโลก (แอประบุผู้โทรและบล็อกที่ดีที่สุด) โดย TechCrunch, Microsoft, IBM, Qualcomm & และอื่นๆ

อยากลองใช้ CallApp
ขั้นตอนแรกเลยค่ะ คุณสามารถดาวน์โหลด CallApp ได้ใน Google Play แล้วก็กดที่ ‘ติดตั้ง’ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดใด (ฟรี) 

Download link: https://go.onelink.me/J2qV/1f366c8d

หลังจากแอปพลิเคชั่นติดตั้งเสร็จแล้ว คุณสามารถคลิกเข้าไปในแอปพลิเคชั่นเพื่อลงทะเบียน สามารถลงทะเบียนได้โดยบัญชี Google+ หรือ Facebook แบบง่ายๆและสะดวกค่ะ 

คุณสามารถเลือกให้ CallApp เป็นผู้จัดการเบอร์โทรของคุณได้เลยค่ะ โดย CallApp จะเริ่มทำงานทันทีเมื่อคุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะตรวจสอบสายที่โทรเข้ามาโดยระบุเบอร์โทรว่ามาจากไหน บริษัทขายประกัน คนดูดวงหรือพวกมิจฉาชีฟ รวมทั้งข้อความ SMS และทาง Social Media ต่างๆ เมื่อคุณทราบว่าเป็นเบอร์ที่ไม่ได้ต้องการให้ติดต่อมา คุณก็สามารถบล็อกหรือเพิ่มในบัญชีดำได้ทันทีเลยค่ะ
รวมถึงคุณสามารถจัดการการโทรของคุณได้ตามสไตล์ของคุณอย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการประชุมการโทร 

บันทึกการโทร การค้นเบอร์โทร และออกแบบการโทรในแบบของคุณโดยเฉพาะ

** ผู้ใช้ CallApp Premium จะสามารถเรียกดูสถิติและรายชื่อของคนที่กดเข้ามาดูโปรไฟล์ของเราบน CallApp ได้ อีกทั้งยังสามารถตั้งค่าให้แอปพลิเคชันทำการแจ้งเตือนทุกครั้งที่มีคนกดเข้ามาดูโปรไฟล์ของเราได้ และทราบที่มาว่าผู้ใช้คนอื่นเข้ามาดูโปรไฟล์ของเราผ่านแอปพลิเคชันหรือบริการใดได้อีกด้วย

CallApp เป็นแอปพลิเคชั่นที่เข้าใจง่ายโดยที่ไม่ต้องตั้งค่าอะไรเลยค่ะ CallApp จะจับเบอร์มิจฉาชีพและพวกโฆษณาทางโทรศัพท์อัตโนมัติเลยค่ะ
CallApp ใช้ง่ายและมีคุณภาพดีแบบนี้ สามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการโทรของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบนี้ ขอยกนิ้วโป้งให้เลยค่ะ 


Download link: https://go.onelink.me/J2qV/1f366c8d

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.