สารสกัดช่วยระบบไหลเวียนเลือด

5 สารสกัดช่วยระบบไหลเวียนเลือด เกราะป้องกันออฟฟิศซินโดรม คืนสุขภาพให้สาววัย 30+

คุณรู้หรือไม่? ว่าเมื่อผู้หญิงเข้าสู่วัย 30+ สุขภาพร่างกายย่อมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะระบบไหลเวียนของเลือดที่เป็นสัญญาณสำคัญในการบ่งชี้ว่า สุขภาพของคุณเป็นอย่างไร และยิ่งช่วง Work From Home ในสถานการณ์ที่ต้องล็อกดาวน์อยู่บ้าน สาวทำงานหลายคน อาจมีสภาพแวดล้อมทำงานที่ไม่เหมาะสม เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ในการนั่งทำงาน หรือ บางคนก็นั่งทำงานจนลืมลุกไปยืดเส้นยืดสาย สาเหตุเหล่านี้เกี่ยวเนื่องทำให้เกิด ออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome) ตามมาก็เป็นได้ ดังนั้น เพื่อป้องกันการเกิดอาการดังกล่าว อินเตอร์ ฟาร์มา แนะนำ 5 สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด และเป็นเกราะป้องกันออฟฟิศซินโดรม คืนสุขภาพให้สาววัย 30+ กลับมาสดใสและตื่นตัวอีกครั้ง

สารสกัดช่วยระบบไหลเวียนเลือด

5 สารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้กับสาววัย 30+ ล้วนเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่จัดว่ามีประโยชน์ในการเสริมภูมิคุ้มกัน ปรับสมดุลให้เพศหญิงตามธรรมชาติ มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

สารสกัดช่วยระบบไหลเวียนเลือด

สารสกัดจากตังกุย : พืชสมุนไพรที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศจีน ญี่ปุ่นและเกาหลี มีสรรพคุณช่วยบำรุงเลือด บำรุงอวัยวะภายใน บำรุงมดลูก ปรับสมดุลของประจำเดือน ช่วยรักษาอาการปวดท้องประจำเดือน อาการของผู้สูงอายุวัยทอง และอาการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่น ช่องคลอดแห้งโดยในตังกุยมีสารสำคัญหลายอย่างหนึ่งในนั้นคือ สาร Phytoestrogen ที่ตำราแพทย์แผนไทยนำมาใช้บำรุงกำลัง ช่วยแก้ปวดเอว ปวดประจำเดือน ขับระดูของสตรี

สารสกัดจากยอป่า :  ไม้ยืนต้นที่แต่ละส่วนสามารถมาเป็นยารักษาอาการต่างๆได้ แต่สำหรับการรักษาและปรับสมดุลให้ผู้หญิง แผทย์ทางเลือกแผนไทยนิยมนำแก่น และผลสุก มาช่วยเป็นยาขับระดูของผู้หญิง, ขับน้ำคาวปลา, บำรุงโลหิต, ช่วยขับลมและมีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อน ๆ

สารสกัดจากเสกตี่ หรือ โกศขี้แมว : สมุนไพรจีนโบราณที่ใช้กันอย่างกว้างขวาง มีสรรพคุณในการช่วยบำบัดโรคที่เกี่ยวข้องกับสตรี เช่น ประจำเดือนมีสีซีดจาง ประจำเดือนมามากหรือน้อยเกินไป, ช่วยบำรุงสายตาและเส้นผมให้ดกดำ และลดอาการปวดเมื่อยต่าง ๆ

สารสกัดจากผลกุหลาบป่า : ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน และ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงประจำเดือนให้มาอย่างสม่ำเสมอ ระงับอาการปวด และเมื่อประจำเดือนมาปกติส่งผลให้ให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รวมทั้งฟื้นฟูประสิทธิภาพการสมานแผล

สารสกัดจากเม็ดลินิน :  แหล่งรวมสารอาหารมากมาย จึงเป็นที่นิยมในการนำมาทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และสารสกัดจากเม็ดลินินยังช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเอสโตรเจนอย่างเป็นธรรมชาติ บรรเทาอาการร้อนวูบวาบ อารมณ์แปรปรวน เหมาะสำหรับผู้หญิงก่อนวัยทอง รวมถึงเม็ดลินินยังช่วยปัญหาผมหลุดร่วงเนื่องจากขาดฮอร์โมนได้อีกด้วย

สารสกัดช่วยระบบไหลเวียนเลือด

5 สารสกัดที่พูดถึงข้างต้น นั้นเรามักจะเห็นในผลิตภัณฑ์สารอาหารที่หลากหลาย แต่ถ้าหากตามท้องตลาดก็คงจะยาก ดังนั้นหากจะดีกว่าไหมถ้ามีไอเท็มดีๆ ที่รวบรวม 5 สารสกัดไว้ใน1เดียว อินเตอร์ ฟาร์มา   แนะนำ Wonder Fit ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแลสุขภาพของสาวๆ ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน แก้ปวดประจำเดือน

สารสกัดช่วยระบบไหลเวียนเลือด

ช่วยควบคุมรอบเดือนให้เป็นปกติ ทำให้เลือดลมดี ถือว่าเป็นไอเท็มดีๆ ที่เหมาะสำหรับสาวออฟฟิศ ที่ไม่ค่อยได้ขยับร่างกาย และนั่งอยู่หน้าจอนานๆ เรียกว่าเป็นเกราะป้องกันออฟฟิศซินโดรมได้เป็นอย่างดี มากไปกว่านั้น ผู้หญิงวัยทอง ก่อน หรือ หลัง หมดประจำเดือน ก็สามารถรับประทานได้

สารสกัดช่วยระบบไหลเวียนเลือด

รู้จักไอเท็มดีๆ ที่อินเตอร์ ฟาร์มา นำมาฝากแบบนี้ รับรอง สาวๆออฟฟิศ จะกลับมาสุขภาพดีและตื่นตัวเป็นสาวอีกครั้ง และอย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่นั่งหน้าจอเป็นเวลานาน เพียงแค่นี้ โบกมือลาอาการออฟฟิศซินโดรม ได้อย่างสวยๆสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2UJKUF2

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.