แพนดอร่า ส่งคอลเลคชั่นพิเศษ สะท้อนความร่วมสมัยผ่าน Signature Collection

แพนดอร่า ส่งคอลเลคชั่นพิเศษ สะท้อนความร่วมสมัยผ่าน Signature Collection

แพนดอร่า (Pandora) เครื่องประดับและจิวเวลรีชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์สร้อยข้อมือและชาร์มอันเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ และครองใจผู้หญิงทั่วโลกมานานกว่า 20 ปี กลับมาสร้างความพิเศษและตื่นเต้นให้กับสาวๆอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Pandora Signature Collection” ภายใต้การออกแบบที่สะท้อนถึงความร่วมสมัย เรียบหรู ในสไตล์มินิมัล พร้อมดึงโลโก้แพนดอร่า ที่เป็นซิกเนเจอร์หลักของคอลเลคชั่นนี้ มาถ่ายทอดในมุมมองใหม่ เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี  

Francesco Terzo (ฟรานเชสโก เทอร์โซ) และ A. Flippo Ficarelli (เอ ฟลิปโป ฟิคาเรลลิ) ประธานกรรมการฝ่ายสร้างสรรค์คนสำคัญของแบรนด์แพนดอร่า กล่าวว่า “การดีไซน์คอลเลคชั่นพิเศษครั้งนี้ นอกจากเป็นการถ่ายทอดเสน่ห์ ความงดงาม ปราณีตและมีเอกลักษณ์ของแบรนด์แล้ว แพนดอร่ายังเติมรายละเอียด และลูกเล่นใหม่ๆบนเครื่องประดับแต่ละชิ้นของคอลเลคชั่น Signature ไม่ว่าจะเป็นโลโก้         แพนดอร่าสลักแบบเรียบหรู, การฝังเพชรพาเว่สุดปราณีต รวมถึงการดีไซน์ให้เครื่องประดับทุกชิ้นใน           คอลเลคชั่นนี้ สามารถ Mix & Match หรือเลือกใส่แบบ Stax ซ้อนกัน เพื่อสร้างความโดดเด่นและความแตกต่าง สะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละคนได้อย่างลงตัว”

สำหรับไฮไลท์ของ Pandora Signature Collection คือ การผสมผสานกันของ 3 โทนสียอดนิยมได้แก่ Silver เงินสเตอร์ลิงคุณภาพเยี่ยม, PANDORA Rose สีชมพูสุดหรู และ PANDORA Shine สีทองสง่างาม ให้เลือกทั้งสร้อยข้อมือ, สร้อยคอพร้อมจี้ ดีไซน์พิเศษ สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ได้ถึง 8 แบบ, แหวน และต่างหู เพื่อคอมพลีทลุคให้กับทั้งคุณผู้หญิง และผู้ชาย  เป็นเครื่องประดับสวยคลาสสิค ทรงคุณค่า  หนึ่งในไอเท็ม Must-Have สำหรับแฟนแพนดอร่าในซีซั่นนี้อย่างแท้จริง  

 เสริมเสน่ห์ และสไตล์ของคุณให้โดดเด่น กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Pandora Signature” พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัวใหม่ เมื่อซื้อสินค้าครบ 6,500 บาท รับส่วนลด 800 บาท และรับส่วนลด 1,600 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 13,000 บาท เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กค.64  ที่ร้านแพนดอร่าทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์ Line @pandora.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. Call Center 02.264.5080

#PANDORATH #TANACHIRA   

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.