กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดงาน “Taste of America” ยกทัพความอร่อยและวัตถุดิบชั้นเลิศส่งตรงจากอเมริกา

กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดงาน “Taste of America”

ยกทัพความอร่อยและวัตถุดิบชั้นเลิศส่งตรงจากอเมริกา

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ร่วมกับ USDA สถานทูตสหรัฐอเมริกา จัดงาน “Taste of America”(เทสต์ ออฟ อเมริกา) ยกทัพความอร่อยและวัตถุดิบชั้นเลิศส่งตรงจากประเทศอเมริกา  ระหว่างวันที่ 1 – 14 กรกฎาคม 2564 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์,พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และที่ www.gourmetmarketthailand.com ระหว่างวันที่ 1 – 28 กรกฎาคม 2564 พร้อมบริการสุดพิเศษส่งตรงความอร่อยสไตล์อเมริกันถึงหน้าบ้าน ด้วยขบวนคาราวาน ฮาร์เลย์-เดวิดสัน

เพื่อตอกย้ำความเป็น WORLD CLASS GOURMET DESTINATION ของนักชิมชาวไทยและชาวต่างชาติ ภายในงานได้คัดสรรที่สุดของภัณฑ์ด้านอาหารและวัตถุดิบชั้นเลิศจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดส่งตรงจากประเทศอเมริกา ให้เหล่านักชิมได้สัมผัสความอร่อยสไตล์อเมริกันแท้ ๆ ไม่ว่าจะจะเป็นเนื้อวัวสายพันธุ์ดี และ อาหารทะเลสดๆ อาทิ เจมส์ เมดิสัน เนื้อสันนอกอเมริกาเกรดไพร์ม JAMES MADISON US.PRIME BEEF STRIPLOIN เป็นเนื้อวัวแบล็คแองกัสแท้สายพันธุ์เก่าแก่ ได้รับการเลี้ยงและดูแลอย่างดีจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ขุนด้วยธัญพืชจนทำให้ได้ลายไขมันแทรกที่สวยงาม มีความนุ่มละมุนลิ้น และมีรสชาติเข้มข้นเป็นเอกลักษณ์, ปูอลาสก้าคิงแครป (Alaska King Crab) เป็นหนึ่งในปูชื่อดังของโลก มีชื่อเสียงในเรื่องของขนาดที่ใหญ่ และมีราคาสูง ปูชนิดนี้จะมีสีน้ำตาลแดงหรือน้ำตาลเข้ม เมื่อปรุงสุกแล้วจะมีสีแดงสด มีเนื้อเยอะ เนื้อปูแน่นและนุ่ม รสชาติหวานฉ่ำมีคุณค่าทางโภชนาการสูงและไขมันต่ำ,เมนล๊อบสเตอร์(Maine Lobster) หนึ่งในตระกูลกุ้งมังกรของชายฝั่งทะเลแอตแลนติก โตเต็มวัยอาจมีน้ำหนักถึง 20 กก. เนื้อมีรสชาติหวานและแน่น

พร้อมกันนี้ยังมีหลากหลายผลิตภัณฑ์จากชีส ให้คนรักชีสได้เลือกอร่อยแบบจุใจ อาทิ พอยท์ เรย์ส ออริจินอล บลู ชีส (Point Reyes Original Blue Cheese) บลูชีสดั้งเดิมชนิดแรก และชนิดเดียวของแคลิฟอร์เนีย มีรสชาติเฉพาะเข้มข้น เป็นเอกลักษณ์ เนื้อสัมผัสร่วน รสและกลิ่นละมุน บ่ม 3.5 เดือน ได้รับรางวัลมากมาย นิยมทานเป็นเทเบิลชีส และชีสบอร์ด ใส่ในสลัด เบอร์เกอร์ ใส่ในพาสต้า รีซอตโต มันบด หรือทานคู่กับไวน์แดง หรือ เบียร์มอลต์, เซียร์รา เนวาดา ออแกนิครสพริกฮาลาเปนโย (Sierra Nevada Organic Jalapeno) ได้รับรางวัลชนะเลิศชีสยอดเยี่ยม ด้วยการผลิตที่ใส่ใจ พิถีพิถัน แฮนด์    คราฟต์ ผลิตจำนวนน้อย จากนมออร์แกนิค วัวเลี้ยงด้วยหญ้า ไม่มีส่วนประกอบที่ได้มาจากสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรม เป็นชีสที่มีรสอ่อน หอมมัน, ฟิสคาลินี โอลด์เวิลด์เอจเชดดาร์ (Fiscalini Old World Aged Cheddar) ชีสเนื้อแข็ง มีรสชาติเข้มข้นกลิ่นหอมรสของเนยถั่ว และกลิ่นรมควัน บ่มนานถึง 14 เดือน ได้รับรางวัลชีสยอดเยี่ยมจากสถาบันทั้งในยุโรป และอเมริกา, แคสเคด ครีม ชีส (Cascade Cream Cheese) ครีมชีสจากนมวัวแคลิฟอร์เนียแท้ 100% ผลิตจากน้ำนมวัวที่มีความสุข เลี้ยงด้วยธัญพืช ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม น้ำนมมีคุณภาพสูงและสม่ำเสมอ ทำให้ได้ครีมชีสที่มีรสชาติกลมกล่อม   หมอมัน เปรี้ยวอ่อนๆ เนื้อเนียนเบา และเอาใจคนชอบทำอาหารกับผลิตภัณฑ์ซอสปรุงรสสไตล์อเมริกัน อาทิ คราฟท์ ซอสบาร์บีคิว (Kraft  Barbecue Sauce Original) รสชาติเข้มข้นสูตรออริจินัล เหมาะสำหรับหมักกับเนื้อสัตว์ต่างๆ หรือเป็นส่วนประกอบในการทำซอสเพื่อทานคู่กันกับซี่โครง หรือนำไปทำเป็นดิปทานคู่กับเมนูสเต็กหรือเมนูทอดก็อร่อยไปอีกแบบ, เฮอร์ส ครีมมี่กัวกาโมเลดิปซอส (Herr’s Creamy Guacamole Dip Sauce) หรือ อโวคาโด้ดิป เหมาะสำหรับทานคู่กับมันฝรั่งทอดกรอบ หรือทานจะคู่กับสเต๊ก หรือ สลัด, คราฟท์ มายองเนส (Kraft Mayonnaise) มายองเนสเนื้อเนียนนุ่ม ทำจากไข่ไก่คุณภาพดี และวัตถุดิบที่คัดพิเศษ ได้​รสชาติเข้มข้น เหมาะสำหรับทุกอาหารจานโปรด นิยมนำไปเป็นส่วนประกอบในการทำน้ำสลัด หรือแซนวิช ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีผลไม้และสินค้ายอดนิยมจากแบรนด์ดังขึ้นชื่ออีกมากมาย อาทิ  แอปเปิ้ล วอชิงตัน เป็นผลไม้ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ผิวมีสีแดงสด รสชาติเปรี้ยวหวานอย่างลงตัว, เชอร์รี่ หรือที่เรียกกันว่า Northwest Cherry  รสชาติหวานอมเปรี้ยวนิดๆ, อัลมอนด์ บรีช (Almond Breeze Unsweetened Original Almond Milk) เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์รสจืด ยอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา  ผลิตจากเมล็ดอัลมอนด์แท้นำเข้าจากแคลิฟอร์เนีย ดีต่อสุขภาพ แคลอรี่ต่ำ อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี ปราศจากคอเลสเตอรอล ไม่มีส่วนผสมของถั่วเหลืองและนมโค Non-GMO เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่านกระบวนการดัดแปลงพันธุกรรม, ร็อควิว พาสเจอร์ไรส์  (ROCKVIEW Pasteurized milk) น้ำนมโคแท้ 100% ผลิตจากน้ำนมโคแท้คุณภาพเยี่ยมไม่ใช้ฮอร์โมนเร่งโตกับวัว รสชาติอร่อย เข้มข้น หอมมัน และอุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารที่มีประโยชน์, แลมบ์เวสตันมันฝรั่งเส้นหยัก (Lamb Weston Crinkle Cut Potato), บลูไดมอนด์ อัลมอนด์อบ (Blue Daimond Natural Toasted Almonds), ซันคิสท์ พิสทาชิโอ อบเกลือ (Sunkist Dry Roasted & Salted Pistachios), เฮอร์ชีส์ นักเก็ต ครีมมี่ สตรอว์เบอร์รี (Hershey’s Nuggets Creamy Strawberry), อเมริกาเบสท์ (ABC CHEEZ BALL), เคลล็อกส์ ดาร์ก ช็อกโกแลต กราโนลา (Kellogg’s Dark Chocolate Granola) และอีกมากมาย

เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความอร่อยให้ลูกค้า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ยังมีบริการสุดพิเศษจากเคาน์เตอร์ “เชฟ เซอร์วิส” อย่าง  You Hunt We Cook พร้อมบริการให้ลูกค้าที่ต้องการสัมผัสรสชาติความอร่อยและคุณภาพของวัตถุดิบชั้นเลิศจากประเทศอเมริกาได้ง่าย ๆ  เพียงเลือกวัตถุดิบมาให้เชฟรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ เพียงเท่านี้ก็ได้อร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟทันที และพิเศษสุดเฉพาะวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าภายในงานครบ 4,000 บาท ในช่วงเวลา 11.00 – 13.00 น. เท่านั้น ผ่านช่องทาง www.gourmetmarketthailand.com และ บริการ Call to Order จะได้รับบริการส่งตรงความอร่อยถึงหน้าบ้าน ด้วยขบวนคาราวาน ฮาร์เลย์-เดวิดสัน (สำหรับลูกค้า 5 ท่านแรกที่อยู่ในรัศมีไม่เกิน 10 กิโลเมตร จาก พารากอน)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์อร่อยสไตล์อเมริกันได้ ในงาน “Taste of America” ระหว่างวันที่  1 – 14 กรกฎาคม 2564 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน  ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.gourmetmarketthailand.com และ บริการ Call to Order ตั้งแต่ 1 – 28 กรกฎาคม 2564 พร้อมติดตามทุกกิจกรรมความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ก่อนใคร ได้ที่ www.facebook.com/GourmetMarketThailand

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.