ซัคเซสมอร์

ซัคเซสมอร์ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ HY Pro โปรตีนจากพืช 4 ชนิด ย่อยง่าย ดูดซึมไว

ซัคเซสมอร์ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ HY Pro โปรตีนจากพืช 4 ชนิด ย่อยง่าย ดูดซึมไว ตอบโจทย์คนทุกเพศ ทุกวัย ดึง มิกกี้ – นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร นั่งแท่นแบรนด์แอมฯ ผลิตภัณฑ์

ซัคเซสมอร์ เปิดตัว “HY PRO โปรตีนจากพืช 4 ชนิด : ต้นอ่อนข้าวสาลี สาหร่ายสีเขียว ถั่วเหลือง และข้าว ด้วยคุณสมบัติพิเศษในการผลิต ทำให้ได้ความเข้มข้นของโปรตีนสูงถึง 90% ช่วยปรับสมดุลร่างกาย ย่อยง่าย ไขมันน้อย ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้งานได้เร็วกว่าโปรตีนจากเนื้อสัตว์ถึง 4 เท่า

ตอบโจทย์สายสุขภาพที่ต้องการเสริมสร้าง คงมวลกล้ามเนื้อ พร้อมลีนไขมัน ให้โปรตีนสูงเสมือนการรับประทานเนื้อสัตว์ ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อย หรือแพ้นมวัว

โดยโปรตีนจากพืช HY PRO โฟกัสที่วัยเด็ก ตั้งแต่ระดับประถมและคนกลุ่ม Silver Age อายุตั้งแต่ 50+ เพราะเป็น Segment ที่มีแนวโน้มการเติบโตของโครงสร้างประชากรสูง จากผลวิจัย คนกลุ่ม Silver Age เมื่ออายุมากขึ้น กล้ามเนื้อจะหดตัว มวลกระดูกลดลง เราจึงมักเห็นผู้สูงวัยที่ตัวเล็กลงกว่าเมื่อตอนเป็นหนุ่ม – สาว โปรตีนจึงเป็นสิ่งจำเป็นยิ่งที่จะช่วยเสริมสร้างดูแลกล้ามเนื้อ โดยเราคิดค้นนวัตกรรมโปรตีน HY PRO ให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ไว ย่อยง่าย ตัดปัญหาเรื่องการเคี้ยว และการย่อยของคนกลุ่มนี้

ในขณะที่ เวย์ โปรตีนบริสุทธิ์ สูตรชะลอวัยอย่าง ALL PRO เราโฟกัสที่วัยรุ่น และคนวัยทำงาน ที่ใช้พลังงานเยอะ การเจริญเติบโตต้องมีโปรตีนไปเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้เติบโตได้มาตรฐานตามวัย พร้อมดูแลซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่สึกหรอจากการออกกำลังกายของสายสตรองอย่างนักกีฬา สายเวท สายคาร์ดิโอ และสายสุขภาพ รับประทานได้ทุกเพศ ทุกวัย

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

HY PRO : โปรตีนจากพืช 4 ชนิด ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน 9 ชนิด, วิตามิน 13 ชนิด และแร่ธาตุ 7 ชนิด ด้วยโปรตีนจากพืชถึง 10 กรัม/ ซอง ให้โปรตีนสูงสเมือนการรับประทานเนื้อสัตว์ พร้อมใยอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย และร่างกายยังสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ง่าย เหมาะกับผู้ดูแลสุขภาพที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ผู้ที่แพ้นมวัว และต้องการลีน ดูสดใส สุขภาพดี แข็งแรงจากภายใน

ALL Pro : เวย์โปรตีนบริสุทธิ์ จากส่วนผสมของ Hydro-Prolib Whey & Whey Protein Isolate ที่ผ่านกระบวนการผลิตพิเศษ ทำให้ได้ความเข้มข้นถึง 90% ให้โปรตีนสูงถึง 30 กร้ม/ ซอง สกัดจนได้โมเลกุลขนาดเล็ก ร่างกายจึงสามารถดูดซึมและนำไปใช้งานได้ทันที

นอกจากวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยเรื่องชะลอวัยแล้ว ALL PRO ยังช่วยให้การออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ และการสลายไขมันเพื่อควบคุมน้ำหนักมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยสามารถรับประทานได้ทุกเพศ ทุกวัย

เมนูสุขภาพ

All Pro Choco Banana

  • ผสม All Pro เวย์โปรตีนรสชอกโก 1 ซองในน้ำ
  • หั่นกล้วย และนำใส่เครื่องปั่นพร้อมกับ All Pro

AllProvy

Signature เมนูของ SCM Café ด้วยส่วนผสมของ All Pro รสวนิลา ผสมกับ Collavy คอลลาเจน

ที่มี Hydrolyzed Collagen Tripeptide จากปลาทะเลน้ำลึกประเทศญี่ปุ่นที่มีลักษณะโครงสร้างคอลลาเจน ผสานเทคโนโลยี FiR เพิ่มการดูดซึมลงสู่ผิวได้มากกว่าถึง 2.6 เท่า

ช่วยปกป้องผิวของคุณจากแสงแดด ช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยคงความอ่อนวัย ลดเลือนริ้วรอย พร้อมต้านอนุมูลอิสระ

การดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง และเร่งด่วนด้วยตัวเองในสถานการณ์โควิด-19 ด้วยแนวคิด Optimal health กับ นพ. สิทธวีร์ เกียรติชวนันท์

“วัคซีนที่ดีที่สุดคือการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย” ผมอยากให้ทุกคนมาดูแลร่างกายให้แข็งแรง เพื่อให้ห่างไกลอาการเจ็บป่วย ลดการรักษา เพื่อที่จะรับประทานยาลดน้อยลง ร่างกายมีสุขภาพแข็งแรงตลอดเวลา “เพราะป้องกันดีกว่ารักษา” แน่นอนครับ  

แนะนำ S.O.D. More โฉมใหม่

                      สร้างภูมิต้านทาน ปกป้องสุขภาพ ดูแลลึกถึงระดับเซลล์  

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายแบบองค์รวม ด้วยไฟโตนิวเทรียนท์จากผักและผลไม้ 125 ชนิด กับกระบวนการผลิตพิถิพิถันกว่า 180 วัน ให้ได้สารสกัด SOD Enzyme ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระเชิงรุกได้ลึกถึงระดับ DNA ต้านเซลล์มะเร็งพร้อมชะลอความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย

ปกป้องเสริมประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายแบบองค์รวม ปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายของแสงแดด ลดความเสียหายในร่างกายอันเกิดจากภาวะเครียด ช่วยให้นอนหลับสนิท พักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีให้เลือกทั้งแบบขวดและซอง เพื่อความสะดวกในการพกพา ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ในยุคปัจจุบัน

นอกเหนือจาก S.O.D. Mores ที่ได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมยอดเยี่ยมที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากผู้บริโภค”จากเวที ชีวจิต Awards 2019 แล้ว ยังมี S Vera Plus น้ำว่านหางจระเข้สายพันธุ์ บาร์บาเดนซิส 99% ผสมสารสกัดจากโกจิเบอรี่ วิตามินซี ที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดการอักเสบ ต่อต้านและยับยั้งการขยายตัวของเซลล์มะเร็ง และ เชื้อไวรัส กระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาวในระบบภูมิคุ้มกันเชื้อโรค ช่วยในการสมานแผลและบำรุงผิว

FB : SCM Cafe’

///////////////////////////////////////////////

#ACuisine #เอควิซีน #ซัคเซสมอร์
อยากกิน อยากฟิน อยากทำ อย่าลืมติดตาม A Cuisine (เอควิซีน)
📌Website: https://goodlifeupdate.com/healthy-food
📌Messenger : http://m.me/AcuisineTH
📌Instagram : www.instagram.com/acuisine.th/
📌Pinterest : www.pinterest.com/AcuisineTH/

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.