อวานี โฮเทลส์

อวานี โฮเทลส์ เตรียมเปิดตัวรีสอร์ทแห่งแรกในภูเก็ต อวานี พลัส ไม้ขาว ภูเก็ต สวีทส์ แอนด์ วิลล่าส์

อวานี โฮเทลส์ ประกาศพร้อมเปิดตัว อวานี พลัส ไม้ขาว ภูเก็ต สวีทส์ แอนด์ วิลล่าส์ ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2564 นี้ โดยเป็นรีสอร์ทแห่งแรกของเครืออวานีในภูเก็ต หรือแห่งที่เก้าในประเทศไทยนี้  ตั้งอยู่บริเวณตะวันตกเฉียงเหนือของภูเก็ต ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตประมาณ 15 นาที โดยทางรถยนต์ และอยู่ห่างจากหาดไม้ขาวและ เทอเทิล วิลเลจ ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ เพียงไม่กี่ก้าว

อวานี โฮเทลส์

อวานี พลัส ไม้ขาว ภูเก็ต สวีทส์ แอนด์ วิลล่าส์ ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 70 ห้อง ตั้งแต่แบบสวีทหนึ่งห้องนอน สองห้องนอน ไปจนถึงสามห้องนอน และ พูล วิลล่า ขนาดใหญ่ขนาดสี่ห้องนอนอีกจำนวน 30 ห้อง พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ สระว่ายน้ำหลักขนาดใหญ่ คิดส์คลับ ร้านอาหารและบาร์ที่ล้อมรอบด้วยพันธุ์ไม้สไตล์ทรอปิคอล

ห้องพักทุกห้อง รวมถึงวิลล่า ได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติ เพื่อสร้างบรรยากาศการพักผ่อนอันอบอุ่นและแสนสบาย นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครันตามแบบฉบับของอวานีแล้ว แขกผู้เข้าพักยังรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้านด้วยครัวส่วนตัวและพื้นที่รับประทานอาหาร

ห้องพักทุกห้อง ยังมีระเบียงแบบเปิดโล่งเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์พร้อมวิวสระว่ายน้ำหรือวิวสวน ในขณะที่ พูล วิลล่า ขนาดเริ่มต้นที่ 195 ตารางเมตร ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างสะดวกสบายสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวขนาดใหญ่ วิลล่า แบบสี่ห้องนอนซึ่งเชื่อม พูล วิลล่า สองหลังเข้าด้วยกัน มีพื้นที่รวมกว่า 530 ตารางเมตร และเต็มไปด้วยพื้นที่พักผ่อนอันเขียวชอุ่ม สามารถรองรับการเข้าพักสำหรับผู้ใหญ่ได้ถึง 12 คน และเด็ก 8 คน

อวานี โฮเทลส์

อีกหนึ่งส่วนที่สำคัญของรีสอร์ท คือสระว่ายน้ำแบบลากูนขนาดใหญ่สีฟ้าใสสไตล์ทรอปิคอล ที่มาพร้อมกับบาร์ในสระที่เสิร์ฟเครื่องดื่มรสเลิศไปจนถึงเพลงชิลล์ ๆ แบบฟีลกู๊ดตลอดทั้งวัน สนามเด็กเล่นเอาท์ดอร์มีทั้งเครื่องเล่นและกิจกรรมสำหรับเด็ก สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย ห้องออกกำลังกาย อวานี ฟิต ( (AvaniFit) ก็เต็มไปด้วยกิจกรรมการออกกำลังกายทั้งในร่มและกลางแจ้งที่จัดโดยทีมงาน AvaniFit

“เรามีความดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ เปิดตัว อวานี พลัส ไม้ขาว ภูเก็ต สวีทส์ แอนด์ วิลล่าส์ ใน่ช่วงที่รัฐบาลวางแผนที่จะเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศอีกครั้ง” มร.ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กล่าว “อวานี พลัส ไม้ขาว รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญและน่าตื่นเต้นสำหรับเราที่ได้ขยายแบรนด์ต่อไปแม้ในช่วงเวลาอันท้าทาย และเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาเยือนอีกหนึ่งจุดหมายมีชื่อเสียงของประเทศไทยได้โดยตรง”

อวานี โฮเทลส์

อวานี พลัส ไม้ขาว สวีทส์ แอนด์ วิลล่าส์ จะเป็นหนึ่งในโรงแรมอวานี 33 แห่งทั่วโลก โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ อวานี ได้เปิดตัว อวานี อ่าวนาง คลิฟท์ กระบี่ รีสอร์ท และ อวานี ปาล์ม วิว ดูไบ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ภายในปีนี้ อวานี ยังมีแผนเปิดโรงแรมอีก 2 แห่งในภาคใต้ ได้แก่ อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท และ อวานี พลัส เกาะลันตา รีสอร์ท

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.