Hunter Village

Star Hunter Entertainment สวนกระแสลุยธุรกิจใหม่ Hunter Village เปิดบริการ 1 กรกฎาคมนี้

Star Hunter Entertainment สวนกระแสลุยธุรกิจใหม่ ‘Hunter Village’ เปิดบริการ 1 กรกฎาคมนี้ เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองกว่า 400 ตารางเมตร สร้าง Entertainment Training Hub พื้นที่ของคนมีแพสชันสู่วงการบันเทิง

Hunter Village

Star Hunter สวนกระแสในยุคไวรัสโควิด-19 ระบาด แต่ไม่หยุดสร้างสรรค์ผลงานเพื่อคนบันเทิง ‘Star Hunter Entertainment’ ภายใต้การบริหาร “โอ๋ Star Hunter” หรือ “ยชญ กรณ์หิรัญ” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองกว่า 400 ตารางเมตร ณ ชั้น 3 MBK Center (เอ็มบีเค เซ็นเตอร์) เพื่อสร้าง Entertainment Training Hub พื้นที่ของคนมีแพสชันสู่วงการบันเทิง ภายใต้ชื่อ ‘Hunter Village’ บริหารโดย “ครูต้า – วิทวัส สังสะกิจ” ครูสอนการแสดง ชื่อดัง และ อาจารย์พิเศษประจำภาควิชาวาทวิทยาและสื่อสารการแสดง คณะนิเทศศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมผุดบิ๊กโปรเจกต์ตลอดปี 2021-2022 

Hunter Village

“โอ๋ Star Hunter” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยว่า… “ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ‘Star Hunter Entertainment’ เติบโตจากสตูดิโอเล็กๆ ในนาม ‘Star Hunter Studio’ ที่เริ่มจากการผลิตซีรีส์วายจนประสบความสำเร็จและเริ่มขยายธุรกิจทำค่ายเพลงสร้างบอยแบนด์ในนาม “SBFIVE” จนโด่งดังไปทั่วเอเชีย ในปีนี้เราขอสวนกระแสสร้าง ‘Hunter Village’ เพื่อเป็น Entertainment Training Hub พื้นที่รองรับคนมีแพสชันที่มีความฝัน มีไฟ พร้อมก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงให้มีคุณภาพภายใต้การบริหารโดยบุคลากรคุณภาพ “ครูต้า – วิทวัส สังสะกิจ” ซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนาศิลปินและสอนการแสดงให้กับดารา นักร้อง นักแสดงที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงกว่า 20 ปี มาเป็น CEO บริหาร ‘Hunter Village’ บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ภายในชั้น 3 MBK Center ซึ่งถือเป็นทำเลทองครับ ตอนนี้เร่งก่อสร้างเพื่อให้ทันเปิดบริการภายในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่งภายในจะมี Star Hunter Academy เพื่อเป็นศูนย์รวมในการเทรนนิ่งทุกด้านไม่ว่าจะเป็น… การแสดง การร้องเพลง การเต้น การเดินแบบ พิธีกร รวมไปถึงการพัฒนาบุคลิกภาพ พร้อม Live Studio และ Café เพื่อรองรับคนที่เข้ามาใช้บริการ

Star Hunter

‘Hunter Village’ ถือเป็นธุรกิจใหม่ที่เราทุ่มเท และอยากเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนคนที่มีความฝัน มีแพสชันก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการฝึกสอนจากบุคลากรคุณภาพที่หาเรียนกันไม่ได้ง่ายๆ แต่ ‘Hunter Village’ สามารถสร้างฝันของคุณให้เป็นจริงได้ครับ”
โดย ‘Hunter Village’ ยังได้ร่วมมือกับ “กุ้ง คูนิต้า” หรือ “ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์” ผู้บริหารและเจ้าของ IDOL EXCHANGE พื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ส่งเสริมสนับสนุนศิลปินและไอดอลของเมืองไทยได้แสดงศักยภาพและความสามารถอย่างเต็มที่ เพื่อให้นักเรียนจาก ‘Hunter Village’ ได้รับโอกาสแสดงและทำกิจกรรมบนเวทีจริง IDOL EXCHANGE ที่ถือเป็นศูนย์กลางการรวมตัวของไอดอลที่มีความฝัน ส่งเสริมมาตรฐานไอดอลไทยให้เป็นที่ยอมรับ ขณะเดียวกันก็เป็นการสร้างคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนที่มีความชอบในสิ่งเดียวกันได้มารวมตัวกันเพื่อทำในสิ่งที่รัก

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.