อวานี โฮเทลส์

อวานี โฮเทลส์ พร้อมเปิดตัวใน TikTok เพื่อจุดประกายไอเดียท่องเที่ยวให้เหล่านักเดินทาง

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท หนึ่งในแบรนด์โรงแรมที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาใจเหล่านักผจญภัยที่รักการเรียนรู้สังคมและวัฒนธรรมใหม่ ๆ ด้วยการเปิดตัวช่อง TikTok ของแบรนด์ @AvaniHotels พร้อมร่วมเดินทางไปกับแคมเปญ #TikTokTravel

TikTok เริ่มชาเลนจ์ #TikTokTravel เพื่อเชิญชวนให้ผู้ใช้งานได้แชร์ความทรงจำและเรื่องราวสนุกๆ จากการเดินทาง ซึ่งจนถึงตอนนี้แฮชแท็ก #TikTokTravel มียอดเข้าชมรวมกว่า 32,000 ล้านวิว จากเหล่านักเดินทางตัวยงที่ค้นหาแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวกันอย่างไม่หยุดยั้ง ระหว่างรอวันที่เราจะกลับมาท่องเที่ยวต่างประเทศได้อีกครั้ง

อวานี โฮเทลส์

การเปิดตัวช่อง TikTok ครั้งนี้ อวานีได้ร่วมกับเหล่าครีเอเตอร์ TikTok ชั้นนำเพื่อคัดสรรเรื่องราวสุดพิเศษของอวานี โฮเทลส์ และเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านหน้าจอไปพร้อมกัน เหล่านักเดินทางจะได้พบกับคลิปวิดีโอสั้นๆ ที่รวบรวมความงามของสถาปัตยกรรมจากหลากหลายเมือง คลิปพาทัวร์โรงแรมสุดชิลล์ และเคล็ดลับแบบจัดเต็มจากมือโปรสำหรับถ่ายเซลฟี่สวย ๆ

AvaniMe Insider Guide

นอกจากนี้ อวานียังมี AvaniMe Insider Guide ที่จะช่วยให้การท่องโลกของคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันคึกคักใจกลางกรุงเทพฯ หรือผจญภัยไปไกลถึงแซมเบีย โดยทางอวานีได้จับมือกับไกด์ท้องถิ่นเพื่อจัดทำคู่มือท่องเที่ยวสุดพิเศษ พร้อมนำแขกทุกท่านไปค้นพบเสน่ห์ของเมืองที่ถูกซุกซ่อนไว้ ซึ่งนักท่องเที่ยวน้อยคนเคยสัมผัส ไม่เพียงเท่านั้น อวานียังให้ความสำคัญกับการส่งเสริมแนวคิดการกินอย่างยั่งยืน โดยเชฟร่วมกับผู้ประกอบการรายย่อยเพื่อเสาะหาวัตถุดิบท้องถิ่นมารังสรรค์รสชาติความอร่อยแบบต้นตำรับไว้บนโต๊ะดินเนอร์สุดหรูของโรงแรม

ปัจจุบัน อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท มีโรงแรมและรีสอร์ทเปิดให้บริการมากกว่า 30 แห่งใน 15 ประเทศ ซึ่งแต่ละแห่งก็ล้วนผ่านการออกแบบอย่างประณีตเพื่อชูเอกลักษณ์ท้องถิ่น และนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าค้นหา จุดถ่ายภาพสวย ๆ ไว้โพสต์ลงไอจี และคู่มือท่องเที่ยวที่จัดทำโดยคนท้องถิ่น

อวานีขอเชิญชวนแขกผู้เข้าพักมาร่วมแชร์ประสบการณ์ผ่านคลิปวิดีโอได้ง่าย ๆ เพียงแท็ก @AvaniHotels ใน TikTok ส่วนตัว เพื่อแชร์กับเพื่อนนักเดินทางอีกมากมาย

ติดตาม อวานี โฮเทลส์ ในช่องทาง โซเซียล มีเดีย ต่าง ๆ ได้ที่:

• TikTok: http://tiktok.com/@avanihotels 

• Instagram: www.instagram.com/avani_hotels 

• Facebook: https://facebook.com/avanihotels

• YouTube: www.youtube.com/Avanihotels

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.