เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก

เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก ส่งตรงความอร่อยคุณภาพเยี่ยมถึงบ้านคุณจาก ‘โคสต์’ บิสโทรยอดนิยมของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มล่าสุด ‘เซ็นทารา กูร์เมต์ เดลิเวอรี’ นำเสนอความอร่อยสไตล์คอสโมโพลิแทนของห้องอาหารยอดนิยมประจำโรงแรมฯ ‘โคสต์ บีชคลับและบิสโทร’ ส่งตรงถึงบ้านท่านแบบเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพจากทีมคัลลินารีมากฝีมือตลอดทุกวัน

พร้อมให้บริการตลอดทุกวันระหว่าง 11.00 ถึง 20.00 น. เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก (Centara Gourmet To Go) จาก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำเสนอความอร่อยสไตล์คอสโมโพลิแทนจาก ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ในหลากหลายจานอาหารพร้อมรับประทาน ชุดอาหารแบบพร้อมปรุงและหลากรายการวัตถุดิบปรุงอาหารชั้นนำที่คัดสรรโดยทีมคัลลินารีมากฝีมือเพื่อส่งตรงประสบการณ์มื้ออาหารถึงบ้านท่าน พร้อมคุณภาพที่เต็มเปี่ยมราวกับมารับประทานที่ห้องอาหารเลยทีเดียว

เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก

เลือกลิ้มรสความอร่อยของโคสต์ บีชคลับและบิสโทร กับตัวเลือกอาหารพร้อมรับประทานแบบเดลิเวอรี่ (Delivery) ในสไตล์ “คอสโมโพลิแทน” (Cosmopolitan) กว่า 50 รายการที่เชฟ เดอ คูซีนธรธร จินดาภู สร้างสรรค์เคล้ากลิ่นอายตะวันตกแต่ผสานรสชาติแบบตะวันออกไว้อย่างลงตัว พร้อมการันตีความอร่อยเต็มที่แบบไม่ต่างจากมารับประทานที่ร้าน ไม่ว่าจะเป็นจานสลัดเพื่อสุขภาพ เมนูสเต็กและอาหารย่างจานเด่นจากเนื้อคุณภาพ รายการอาหารทะเลสดใหม่ พาสต้าและพิซซ่าสูตรต้นตำรับอิตาเลี่ยน รวมถึงเมนูของหวานปิดท้ายมื้ออาหารหลากรายการที่มีที่โคสต์เท่านั้น

เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก

สำหรับท่านที่ชื่นชอบการปรุงอาหารแบบแตกต่าง เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก ขอแนะนำชุดอาหารแบบพร้อมปรุงหลากรูปแบบหลายสไตล์ ที่บรรจุครบพร้อมให้คุณได้ปรุงอาหารแบบทันทีด้วยความสะดวกสบายจากวัตถุดิบหลัก เครื่องปรุงและซอสทุกรายการ รวมถึงสูตรทำอาหารและเคล็ดลับการปรุงรสราวกับมีทีมคัลลินารีจากห้องอาหารมาเตรียมให้อย่างลงตัวถึงที่ อาทิ ชุดสเต็กพอร์คชอปคู่ซอสเปปเปอร์คอร์นรสเข้มและเครื่องเคียงสไตล์ฝรั่งเศส ชุดสเต็กปลาหิมะในซอสครีมไวน์ขาวและส้มยูสุพร้อมเครื่องเคียงอย่างมันบดและหน่อไม้ฝรั่งย่าง ชุดสเต็กแซลมอนสไตล์ไทยในซอสฉู่ฉี่ที่เติมความเข้มข้นของเครื่องแกงแดงของไทยคู่หัวกะทิเนื้อเนียนชวนรับประทาน รวมทั้งชุดลิงกวินีเส้นดำผัดสไตล์อิตาเลี่ยนพร้อมเนื้อล็อปสเตอร์สดใหม่ มะเขือเทศและใบโหระพาอิตาเลี่ยน

เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก

เพิ่มเติมความสะดวกสบายของคุณอีกขั้นด้วย เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก พร้อมบริการจัดส่งวัตถุดิบชั้นนำพร้อมการันตีความสดใหม่ให้คุณได้เลือกสรรเพื่อปรุงอาหารในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสเต็กวัวและซี่โครงแกะจากประเทศออสเตรเลีย ฟัวกราส์หรือตับห่านชิ้นหนานุ่ม เนื้อปลาสดใหม่หลากรายการ ทั้งแซลมอน กระพงทะเล ปลาหิมะและทูน่าเนื้อแน่น ชีสและเนยนำเข้าจากประเทศต้นตำรับ รวมถึงไส้กรอกและโคลด์คัทหลากประเภท ที่คุณมั่นใจได้ว่าผ่านการคัดสรรด้วยประสบการณ์การปรุงอาหารของทีมคัลลินารีที่รับรองคุณภาพดุจห้องอาหารเลยทีเดียว

เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก

ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารรูปแบบไหน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมบริการทุกท่านตลอดทุกวันทั้งในรูปแบบรับประทานที่ร้านและแบบจัดส่ง พร้อมเน้นย้ำความมั่นใจด้านสุขภาพและสุขอนามัยของทุกท่านด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) มาตรฐานบริการด้านความปลอดภัยทางสุขภาพที่รัดกุม แต่ยังคงไว้ซึ่งความเอาใจใส่และประสบการณ์การบริการที่อบอุ่นอย่างเหนือระดับ การันตีมื้ออาหารสุดโปรดของคุณและทุกคนในครอบครัวให้อิ่ม อร่อย อุ่นใจสไตล์คอสโมโพลิแทนของห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร เคล้าบรรยากาศริมทะเลหัวหินแสนสวยงามอย่างแน่นอน

เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก

เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก (Centara Gourmet To Go) จากห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทรให้บริการตลอดทุกวันตั้งแต่ 15 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 11.00 – 20.00 น. ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน อาหารพร้อมรับประทาน ราคาเริ่มต้น 85++ บาท   ชุดอาหารแบบพร้อมปรุง ราคาเริ่มต้น 390++ บาท   รายการวัตถุดิบอาหาร ราคาเริ่มต้น 170++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมล์ chbr@chr.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.