“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ชวนสยบร้อน รับซัมเมอร์ ด้วยไอเทมฮอต เซ็กซี่ชิค ไม่มีเอาท์

“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ชวนสยบร้อน รับซัมเมอร์

ด้วยไอเทมฮอต เซ็กซี่ชิค ไม่มีเอาท์ จนห้ามพลาด

ฤดูร้อนทั้งที ขอจัดเต็มเรื่องแฟชั่นให้สดใส สยบลมร้อนให้อยู่หมัด เวลคัมซัมเมอร์ ต้อนรับทุกกิจกรรม ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกการเดินทาง พร้อมออกไปผจญภัยส่องทุ่งกว้างสุดสายตา น้ำทะเลสีฟ้าสดใส หาดทรายขาวเรียงรายด้วยต้นปาล์ม หรือพูลปาร์ตี้แสนสนุกสุดเหวี่ยง ได้เวลารีแล็กซ์ปลดปล่อยตัวเองกันอย่างเต็มที่ แบบไม่ลืมเกาะติดแฟชั่น คีพลุคสายแฟตัวแม่!

 เดอะมอลล์ กรุ๊ป โดย ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางแฟชั่นอันดับหนึ่งของเมืองไทย ชวนหนุ่มสาวมาแต่งตัวให้แซ่บด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสุดชิค พร้อมอัพเดทเทรนด์ฮอตมาแรงประจำฤดูร้อนนี้ โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป นำเสนอไอเทมเด็ดรับซัมเมอร์ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ สาย สำหรับเป็นไอเดีย ไม่ว่าคุณและเพื่อนเป็นสายไหนตอนไปเที่ยวก็สนุกได้แน่นอน

  • สายแต่งตัวไปถ่ายรูปในสวนดอกไม้

          ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คยอดฮิต ที่ต้องไม่พลาดเช็คอินในหน้าร้อนนี้ หากสาวๆ คนไหนกำลังวางแผนไปเที่ยว แล้วมองหาไอเดียในการแต่งตัวเพื่อให้ถ่ายรูปออกมาสวยสุดในสวน ลองนำไอเดียนี้ไปมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เป็นสไตล์ในแบบของตัวเองกัน

  • สายสปอร์ตแวร์ แรร์ไอเทม

          เทรนด์รักสุขภาพยังแรงดีไม่มีตก แฟชั่นสปอร์ตแวร์ เน้นเสื้อผ้าที่ใส่ง่าย คล่องตัวดูทะมัดทะแมง แต่ยังคงความเท่ ซ่อนความเปรี้ยว ปรับลุคให้ดูเป็นคนรักสุขภาพ นอกจากจะใส่ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสได้แล้ว ยังสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย หยิบใส่ในไลฟ์สไตล์ประจำวันได้อีกด้วย

  • สายเมคอัพ สกินแคร์ ดูแลหัวจรดเท้า

          ออกไปเที่ยวทั้งที ก็ต้องสวยดูดีตลอดทริป นอกจากแพ็คกระเป๋าเสื้อผ้าเพื่อเดินทางแล้ว กระเป๋าสกินแคร์และเครื่องสำอาง ก็เป็นไอเทมสำคัญของหนุ่มสาวหลายๆคนที่ขาดไม่ได้เลย บิวตี้ ฮอลล์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอแนะนำเครื่องสำอางและสกินแคร์ ที่ต้องติดตัวเวลาเดินทาง พกแล้วรอด! พร้อมจัดเต็มความสวยตลอดทริป

  •  สายไฮเทค ไอทีแก็ดเจ็ต แกะกล่องใหม่ล่าสุด 

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า แก็ดเจ็ต หรือ อุปกรณ์เทคโนโลยีที่ทันสมัย เป็นอีกสิ่งจำเป็นที่ช่วยตอบสนอง และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์แบบ การได้มีรูปถ่ายสวยๆ หรือได้ฟังเพลงเพราะๆ ระหว่างกำลังนั่งชมธรรมชาติ หรือปาร์ตี้ริมพูลวิลล่าแบบส่วนตัว ถือเป็นความสุขที่สุดของคนชอบเที่ยว ลองมารู้จักกับแก็ดเจ็ตใหม่แกะกล่องล่าสุดกัน

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์อย่างไร หรือเป็นสายไหน ซัมเมอร์นี้ ช้อป ชิลล์ เที่ยว พร้อมอินเทรนด์ก่อนใครด้วยสินค้จากแผนก BEAUTY HALL, MEN INTREND, LADIES’ BOUTIQUE, SHOES & BAG SALON, SPORTS MALL, POWER MALL, WATCH GALLERIA เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.