ยูนิโคล่

+J ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 เริ่มจำหน่าย 19 มีนาคมนี้

+J ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 เริ่มจำหน่าย 19 มีนาคมนี้ การออกแบบที่ถ่ายทอดพลังและความสว่างของฤดูใบไม้ผลิ

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ +J (พลัส เจ) ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ที่ร้านยูนิโคล่และออนไลน์สโตร์ ในวันที่ 19 มีนาคม โดยเป็นการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งระหว่างยูนิโคล่กับดีไซเนอร์ระดับตำนาน จิล แซนเดอร์ (Jil Sander) ที่จะนำสไตล์โมเดิร์นอันเป็นเอกลักษณ์มารังสรรค์เสื้อผ้าที่โดดเด่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย หลังจากคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Uniqlo

+J คอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ถ่ายทอดความรู้สึกของการเปลี่ยนผ่านจากความมืดในฤดูหนาว และเพลิดเพลินไปกับพลังและความสว่างของฤดูใบไม้ผลิ การออบแบบเงาที่คมชัดให้คงไว้เฉพาะรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุดแสดงถึงความโปร่ง “แนวคิดโดยรวมคือความลึกซึ้ง” จิล แซนเดอร์ กล่าว “ความบริสุทธิ์ที่ทำให้เรานึกถึงการฟื้นฟูและการเริ่มต้นใหม่”

การตัดเย็บที่ประณีตประหนึ่งการสร้างงานประติมากรรมให้ความสำคัญกับการเคลื่อนไหว ความเบา และพื้นที่ การออกแบบที่พิถีพิถันทำให้เสื้อผ้าใช้ได้หลากหลายและใช้งานได้จริง การคัดสรรเส้นใยธรรมชาติผสานกับความสบายแสดงออกถึงสไตล์ที่เรียบง่ายด้วยเนื้อผ้าที่หรูหราและเงางาม สีที่นำมาใช้รังสรรค์เสื้อผ้าในคอลเลคชันนี้สะท้อนให้เห็นถึงสีที่หลากหลายของแสงเหนือ  สีครามรวมถึงสีของท้องฟ้าในคืนฤดูร้อนตัดกันกับสีขาวนวล สีน้ำตาลคาราเมล สีเทาและ สีกากี

+J ยังคงสร้างนิยามของคำว่าโมเดิร์นยูนิฟอร์มด้วยวัตถุประสงค์และความหมายในแบบของตัวเอง

พลัส เจ
พลัส เจ

คอลเลคชัน

การผสมผสานผ้าไหมเทคโนไร้น้ำหนักเป็นจุดเด่นของคอลเลคชันผู้หญิงในครั้งนี้ ตั้งแต่ชุดเดรสครึ่งแขนลายกราฟิกกระโปรงทรงบาน ไปจนถึงเสื้อพาร์กาสำหรับใส่รับฤดูร้อน เสื้อเชิ้ตทรงหลวมแขน 3/4 โดดเด่นด้วยการตัดเย็บอย่างประณีตจากผ้าฝ้ายซูพีมา(SUPIMA®) อีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจคือความเงาของเสื้อยืดครึ่งแขนทรงหลวมที่ให้อารมณ์คลาสสิค 

เสื้อผ้าผู้ชายโดดเด่นด้วยการตัดเย็บที่ประณีตเช่นกัน เสื้อโค้ทตัวยาวแบบมีฮู้ดขนาดใหญ่สีเทาอ่อนแสดงให้เห็นถึงวอลลุ่มแบบ 3 มิติที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ในขณะที่เสื้อโปโลแบบคลาสสิกให้รูปทรงที่พอดีตัว นอกจากนี้ ยังมีกางเกงยีนส์ริมแดง (Selvedge) ทรงตรงสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ให้ลุคเท่แบบไม่ซ้ำใคร

สินค้าและราคา

+J ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ประกอบด้วยไอเทมจำนวน 37 ชิ้น สำหรับผู้หญิง และ 33 ชิ้น สำหรับผู้ชาย

เสื้อตัวนอก2,990 – 7,990 บาทเสื้อ590 – 1,490 บาท
กางเกง1,490 – 3,990 บาทเสื้อถัก1,490 – 2,990 บาท
กระโปรง1,990 บาทชุดกระโปรง1,490 – 4,990 บาท
เสื้อเชิ้ต1,490 ­– 3,990 บาท 

*สินค้าแต่ละสาขาอาจจะแตกต่างกันไป

https://www.uniqlo.com/plusj/21ss/th/

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.