เดนทิสเต้

เดนทิสเต้ เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด “Anticavity Max Fluoride” ครั้งแรกของการแปรงฟัน โดยไม่ต้องใช้น้ำตัวแรกของโลก

เดนทิสเต้ เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด “Anticavity Max Fluoride” ครั้งแรกของการแปรงฟัน โดยไม่ต้องใช้น้ำตัวแรกของโลก ดึงคู่รักสุดฮอต “โต๋” ศักดิ์สิทธิ์ และ “ไบรท์” พิชญทัฬห์ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คู่ล่าสุด

เดนทิสเต้ ผู้นำด้าน Oral Care และผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คิดค้นอย่างพิถีพิถันจากส่วนผสมธรรมชาติ ผ่านการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมการผลิตที่ดีที่สุด จัดงาน “Max The Moment” เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดของยาสีฟันเดนทิสเต้แปรงฟันโดยไม่ต้องใช้น้ำตัวแรกของโลก “Anticavity Max Fluoride” พร้อมเผยโฉมพรีเซนเตอร์คู่รัก “โต๋” ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และ “ไบรท์” พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ที่จะมาเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพช่องปากตามแบบฉบับคู่รักแบบเต็มแม็กซ์

เดนทิสเต้

 เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัดกล่าวถึงคอนเซปต์ “Max The Moment” ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นที่สุดของยาสีฟัน “Anticavity Max Fluoride” ทั้งการได้จดทะเบียนเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ที่ทำผลิตภัณฑ์ยาสีฟันออกมาเป็น Max Fluoride 1,500 ppm รวมถึงการเป็น Max Benefits ในเรื่องของการปกป้องฟันและดูแลฟันอย่างเต็มประสิทธิภาพ การแปรงฟันแบบแห้งจะช่วยเคลือบฟลูออไรด์ในทุกๆ วันที่ใช้ เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดี ทำให้เกิดช่วงเวลาดีๆ สื่อถึงการเติมความรักและการเติมเต็มกันและกันให้เต็มแม็กซ์พร้อมเผยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุดจากแบรนด์เดนทิสเต้ ยาสีฟัน “Anticavity Max Fluoride” ยาสีฟันแปรงแบบแห้งเจ้าแรกของประเทศไทย “การแปรงฟันแบบแห้งมีงานวิจัยรองรับจำนวนมากที่ระบุว่า ช่วยลดการเกิดฟันผุได้เป็นอย่างดี และหลายคนอาจเคยได้ยินว่ามีการแปรงฟันแบบแห้งมาบ้าง แต่ยังไม่มียาสีฟันตัวไหนที่ถูกพัฒนาเพื่อการแปรงแห้ง  ดังนั้นเดนทิสเต้ จึงทำงานร่วมกับทันตแพทย์เพื่อพัฒนาสูตร Max Fluoride นี้ขึ้นมาเป็นนวัตกรรมยาสีฟันที่ใช้สำหรับการแปรงรูปแบบแห้งโดยเฉพาะซึ่งเป็นนวัตกรรมที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของฟัน และในเรื่องของการเคลือบฟันโดยเฉพาะ อีกทั้งยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของเดนทิสเต้ คือการเป็นยาสีฟันสมุนไพรธรรมชาติ 14 ชนิด ที่จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ในช่องปากโดยไม่ทำลายสมดุล ทำให้ลมหายใจหอม สดชื่น ในยามเช้า”  

เดนทิสเต้

 ด้าน ทันตแพทย์หญิง มณฑิสา เอี่ยมกระสินธุ์ กล่าวถึงขั้นตอนการแปรงฟันแบบแห้งให้ถูกวิธีว่า “การแปรงฟันแห้งนั้น จะต้องแห้งก่อนแปรงและแห้งหลังแปรง โดยเริ่มจากการทำความสะอาดก่อนแปรงฟันด้วยการใช้ไหมขัดฟัน (dental floss) เพื่อนำเศษอาหารออก หรือบ้วนปาก จากนั้นป้ายยาสีฟันผสมฟลูออไรด์ลงบนแปรงสีฟันที่แห้งไม่เปียกน้ำและแปรงฟันได้ทันทีโดยไม่ต้องบ้วนปากก่อน แปรงฟันให้ทั่วถึงนาน 2 นาทีขึ้นไปเมื่อแปรงฟันจนทั่วทั้งช่องปากแล้วให้บ้วนยาสีฟันทิ้งโดยไม่ต้องบ้วนปากด้วยน้ำอีก นอกจากนี้หลังแปรงฟันแบบแห้งเสร็จ ควรงดดื่มน้ำหรือรับประทานอาหารครึ่งชม.เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด”

เดนทิสเต้

สำหรับเหตุผลที่ทางแบรนด์เลือกคู่รักคู่ใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ “โต๋” ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้อง นักดนตรีและนักแต่งเพลงชื่อดัง และ ผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง จากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ “ไบรท์” พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เป็นพรีเซนเตอร์สำหรับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุดจากแบรนด์เดนทิสเต้ ยาสีฟันแห้ง “Anticavity Max Fluoride”

เดนทิสเต้

เภสัชกร ดร.แสงสุข กล่าวเสริมว่า “ยาสีฟันเดนทิสเต้ เป็นแบรนด์ที่เน้นในเรื่องของ Healthy Relationship และ Best Moment ซึ่งทั้งคู่เป็นที่รู้จักและเป็นคู่รักที่รักกันมายาวนานถึง 9 ปี โดยที่ไม่มีข่าวที่ไม่ดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จึงเหมาะสมกับทางแบรนด์ เพราะเดนทิสเต้เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีด้วยภาพลักษณ์การมีพรีเซนเตอร์เป็นคู่รักอย่างเสมอมาและด้วยต้องการที่จะรณรงค์ให้คนไทย หย่ากันน้อยลง รักกันมากขึ้น ด้วยการบอกเล่าถึงวิธีการแสดงความรัก ในรูปแบบของเพลง ซึ่งโต๋เป็นอีกหนึ่งคนที่ถือเป็นตัวท็อปในเรื่องของการแต่งเพลงรักเพื่อบอกรัก มาร่วมสร้างสรรค์บทเพลงให้กับเดนทิสเต้ นอกจากนี้ทั้งโต๋และไบรท์ยังถือเป็นตัวอย่างของคู่รักที่มีการดูแลรักษาความรักของกันและกันเป็นอย่างดี และเป็นครั้งแรกที่ทางเดนทิสเต้คู่รักที่ยังไม่ได้แต่งงานกันมาเป็นพรีเซนเตอร์”

เดนทิสเต้

ทั้งนี้ จากการทำวิจัยเกี่ยวกับคู่รักที่รักกันมานานหลายปี แรกๆ จะหอมหวาน แต่พอเวลาผ่านไปความรักก็มักจะจืดจางลง เลยอยากให้เพลงนี้เป็นสื่อกลางที่ทำให้ผู้ที่ฟังได้นึกถึงความรักของคู่ตนเองว่าได้บอกรัก ได้แสดงความรักกันหรือไม่ ซึ่งผลวิจัยจากคู่รักที่ได้ทำ 4 วิธีนี้ ในเวลา 15 วัน ออกมาว่าการทำ 4 วิธีนี้ ทำให้ความรักและความสัมพันธ์กลับมาหอมหวานมากขึ้น ทางแบรนด์จึงเลือกนำเสนอในรูปแบบของเพลงในการสื่อถึงวิธีการบอกรัก 4 วิธี ได้แก่ การบอกรัก การจับมือ การกอด และการจูบในแง่ของความสัมพันธ์การบอกรักที่ไม่ธรรมดา

นอกจากนี้ยังมี 2 คู่รักเซเลบริตี้ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน รวมทั้งการดูแลความรักให้หวานชื่น และยั่งยืน เริ่มจาก สุทธดา พิพัฒน์วีรวัฒน์ คุณแม่ป้ายแดงที่เพิ่งคลอดลูกน้อยมาหมาด ๆ  เล่าว่า มีปัญหาตั้งแต่ตอนตั้งครรภ์ เพราะลูกต้องดึงแคลเซียมจากคุณแม่ไปใช้เพื่อสร้างกระดูกและฟันทำให้ประสบปัญหาเรื่องฟันผุอย่างรวดเร็ว ต่อเนื่องมาถึงหลังคลอด ทำให้ต้องไปพบทันตแพทย์เป็นประจำ ทุก  6 เดือน รวมทั้งให้ความสำคัญกับการเลือกยาสีฟันมากขึ้น ซึ่งคุณหมอก็แนะนำให้ใช้ยาสีฟันที่มีฟลูออไรด์สูง และให้แปรงฟันแบบแห้ง โดยไม่ต้องบ้วนปากด้วยน้ำอีก เพื่อให้ฟลูออไรด์เคลือบฟันไว้ให้มากที่สุด ตอนนั้นก็ยังนึกไม่ออกว่า การแปรงฟันแบบแห้งจะทำให้ฟันสะอาดได้จริง แต่พอได้ลองแปรงแบบแห้งครั้งแรก ก็รู้สึกว่า ฟันสะอาดดี และปากสดชื่นเพียงแค่ไม่มีฟองให้ต้องบ้วนน้ำทิ้งเท่านั้นเอง ซึ่งยาสีฟัน “Anticavity Max Fluoride” ตอบโจทย์มากสำหรับคุณแม่หลังคลอดอย่างตัวเอง ที่มีปัญหาฟันผุจากการขาดแคลเซียม เพราะช่วยให้เราได้รับปริมาณฟลูออไรด์ได้อย่างเต็มที่ และมีประสิทธิภาพสูงสุด”

ธัญรดี – อภินัทธ์ พลาฤทธิ์ คู่รักที่มีโมเมนต์หวานๆ ร่วมกันตลอดเวลา เผยเคล็ดลับการดูแลความรักให้หวานชื่นอย่างนี้ ว่า “เราทั้งคู่รู้จักกันมานานมากก่อนที่จะเป็นแฟนกัน กระทั่งแต่งงานและมีลูกด้วยกันในวันนี้ เราสองคนให้ความสำคัญกับการมีเวลาให้กัน อย่างหลังพาลูกเข้านอนเราสองคนก็จะมานั่งดูซีรีย์ด้วยกันบ้าง หรือหาเวลาไปดินเนอร์ด้วยกันสองต่อสอง เพื่อให้เราได้มีเวลาส่วนตัวบ้าง ไม่ละเลยความรู้สึกเล็กๆ น้อยๆ และให้ความสำคัญระหว่างกันเสมอ”  สำหรับความรู้สึกที่ได้ลองแปรงฟันแบบแห้งเป็นครั้งแรกเวิร์คกิ้งวูแมนคนเก่ง เล่าความรู้สึกว่า “ตอนแรกก็รู้สึกไม่คุ้นเคย เพราะชินกันการแปรงฟันแบบเดิมๆ แต่พอได้มาลองก็เห็นถึงความแตกต่าง รู้สึกดี สะอาด และสะดวก เพราะตัวเองทั้งต้องทำงานและเลี้ยงลูกด้วย แต่ละวันค่อนข้างยุ่ง ถ้าเราสามารถประหยัดเวลาจากกิจกรรมใด ๆ ได้บ้าง เพื่อจะได้มีเวลามากขึ้นสำหรับสิ่งอื่น การแปรงฟันแบบแห้งก็ช่วยเพิ่มความสะดวกให้สามารถแปรงฟันได้ทุกที่ที่ต้องการ”

เดนทิสเต้

นวัตกรรมล่าสุดแปรงฟันโดยไม่ต้องใช้น้ำตัวแรกของโลก ยาสีฟัน “Anticavity Max Fluoride” ปราศจาก SLS, Paraben, Alcohol , Gluten, Sugar และ Plastic Microbeads ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองและปราศจากสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้จึงเหมาะกับ เด็ก ผู้สูงอายุคนท้อง และโดยเฉพาะกลุ่มคนที่จัดฟัน เนื่องจากการทำความสะอาดฟันสำหรับคนจัดฟันอาจจะไม่ได้ดีหรือทั่วถึง เท่ากับคนที่ไม่ได้จัดฟัน และยังตอบโจทย์มากสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ ชอบเดินทาง ขึ้นเครื่องบิน ชอบไปแคมปิ้ง เทรนด์การท่องเที่ยวสุดฮิตที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน ที่ทำให้อาจไม่สะดวกในการแปรงฟันแบบใช้น้ำ

ที่สำคัญยาสีฟันแบบแห้งจะช่วยปกป้องและดูแลฟันได้ดีกว่ายาสีฟันทั่วไป เพราะปกติการแปรงฟันแล้วบ้วนน้ำทิ้งจะทำสูญเสียฟลูออไรด์ไป และหลงเหลือส่วนที่ปกป้องฟันอยู่น้อยมาก แต่สำหรับยาสีฟันแห้งตัวนี้จะเคลือบฟันไว้แล้วค่อยๆปล่อยประจุออกมา และมีการวิจัยออกมาหลายวิจัย กล่าวว่าการแปรงฟันแบบแห้งช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ฟันแข็งแรง โดยฟลูออไรด์ที่ค้างอยู่ในปากจะเกาะยึดกับผิวฟันทำหน้าที่ป้องกันการเกิดฟันผุ ทำให้ฟันมีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมการแปรงฟันที่ดีต่อสุขภาพของคนไทย ทางเดนทิสเต้มีแคมเปญแจกยาสีฟันแห้ง “Anticavity Max Fluoride” 1ล้านหลอด ทั่วประเทศ โดยผู้ที่สนใจสามารถรับ ยาสีฟัน “Dentiste’ Anticavity Max Fluoride” ไปทดลองใช้ได้ ที่ร้านขายยา P& F ทุกสาขาทั่วประเทศ

              สัมผัสนวัตกรรมล่าสุดของยาสีฟันแห้งเดนทิสเต้แปรงฟัน โดยไม่ต้องใช้น้ำตัวแรกของโลก “Anticavity Max Fluoride”  และติดตามกิจกรรมดี ๆ ของเดนทิสเต้ ได้ทาง www.facebook.com/DentisteTH/

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.