ร่วมทดสอบทดสอบความรู้การรักษาความเป็นส่วนตัวบนโลกออนไลน์ แล้วไปรับชานมไข่มุกในขวดลิมิเต็ดเอดิชัน จาก Love & Lock: Facebook Privacy Café

ร่วมทดสอบทดสอบความรู้การรักษาความเป็นส่วนตัวบนโลกออนไลน์

แล้วไปรับชานมไข่มุกในขวดลิมิเต็ดเอดิชัน จาก Love & Lock: Facebook Privacy Café 

กรุงเทพฯ – 19 กุมภาพันธ์ 2564, Facebook เตรียมเปิดตัว Privacy Café ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ Cha Bar สาขาลิโด้ คอนเน็คท์ ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ ในช่วงวันศุกร์ที่ 26 ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.00 – 20.00 น. โดยบรรยากาศคาเฟ่เก๋ๆ ฝีมือการออกแบบโดย Sundae Kids เหมาะกับการถ่ายรูปลงสตอรี่ของคุณถูกรังสรรค์ขึ้นมาพิเศษเพื่อช่วยเสริมบรรยากาศการให้ความรู้กับผู้ใช้งานชาวไทยเกี่ยวกับฟีเจอร์ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยบน Facebook และ Instagram

คาเฟ่ธีมพิเศษจาก Facebook เป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของแคมเปญอนไลน์ Love & Lock: Facebook Privacy Café Virtual Edition ที่นำเสนอเคล็ดลับผ่านเว็บไซต์เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ใช้งานชาวไทยในการรักษาความปลอดภัยและเป็นส่วนตัว แถมท้ายผู้สนใจยังสามารถแวะไปที่Cha Bar ถ่ายรูปกับป๊อปอัพน่ารักๆ และร่วมทำควิซออนไลน์และแลกรับชานมไข่มุก เมนูที่ทางร้านออกแบบโดยเฉพาะ เสิร์ฟพร้อมขวดลิมิเต็ดเอดิชัน ผลงานดีไซน์โดย Sundae Kids ของมีจำนวนจำกัด แลกได้จนถึงวันที่ มีนาคมนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

อย่าลืมชวนกันมา Love & Lock อย่างปลอดภัยที่ Facebook Privacy Café กันนะ

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.