Gen Y The Series

Gen Y The Series ปังสุด! ติดเทรนอันดับ 1 ของไทยข้ามคืน ตอกย้ำความปั๊วะ! ฟาดเทรนอันดับ 9 ของโลก “โอ๋ Star Hunter” พร้อมเดินหน้าถ่ายทำ Gen Y ซีซั่น 2

ปังสุด! ปั๊วะสุด! ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ซีซั่น 1 ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ของไทยข้ามคืน พร้อมเหมาเทรนทวิตเตอร์ไทยไปทั้ง 3 อันดับแรกแบบไม่มีใครมาแซง ตอกย้ำความฮิตด้วยการติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 9 ของโลกไปแบบลอยลำ

ทำเอาผู้จัดต้นตำรับสายวาย “โอ๋ Star Hunter” หรือ “โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ” ผู้จัดซีรีส์ และกรรมการผู้จัดการใหญ่ค่าย Star Hunter Entertainment เป็นปลื้ม! กับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด พร้อมยกมาตรฐานซีรีส์วาย และจัดกิจกรรมให้คนดูได้ร่วมกำหนดทิศทาง Gen Y ซีซั่น 2 ที่จะออกอากาศให้ชมในช่วงปลายปี 2021

Gen Y The Series

“ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้โอ๋ นักแสดง และทีมงาน ที่ร่วมกัน สร้าง ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ซีซั่น 1 หายเหนื่อยกับฟีดแบ็กที่เรียกว่าดีเกินคาดมากๆ ครับ คือ กระแสดีตั้งแต่ EP.1 จนถึงตอนจบ ซึ่ง EP.12 ถือเป็นการทุบทุกกระแสทวิตเตอร์ ด้วยการติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 9 ของโลก และติดเทรนทวิตเตอร์ของไทยอันดับ 1 ยาวนานที่สุด ตั้งแต่  ซีรีส์เริ่มออนแอร์ ถึงรุ่งเช้าอีกวัน และยังมี # (แฮชแท็ก) ที่เกี่ยวกับซีรีส์ Gen Y ติดเทรนทวิตเตอร์ไทยถึง 6 อันดับ ด้วยการติดเทรน 3 อันดับแรก กับ # อันดับ 1  #GenYfinalEP อันดับ 2 #GenYTheSeries อันดับ 3 #ธนูวายุ ที่ในเรื่องรับบทโดย ดุล ร่มจำปา และ บาส SBFIVE (บาส – สรุเดช พินิวัตร์) และยังมี # ในอันดับ 23 #ป๊อกตอง ที่ในเรื่องรับบทโดย โบนัส Superboy และ แบงค์ Superboy ส่วนอันดับ 24 เป็น #GenYEP12 และ อันดับ 25 #ดุลบาส โอ๋ถือเป็นของขวัญชั้นเยี่ยมที่ตอบแทนพวกเราครับ

ซึ่งตอนจบเราจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ กับการกลับมาของตัวละคร ปารวีย์ หรือ หมอปา ยอมรับว่า… แอบใจร้ายกับตัว วายุ ที่แสดงโดย บาส SBFIVE ครับ แต่โอ๋อยากสร้างมาตรฐานของซีรีส์วายให้เป็นอีก 1 ผลิตภัณฑ์ที่สามารถส่งออกไปต่างประเทศได้แบบไม่น้อยหน้าชาติไหน และโอ๋ได้บอกไปตั้งแต่เริ่มสร้างแล้วว่า… “Gen Y เป็นมิติใหม่ของซีรีส์ ที่เราตั้งใจทำเป็นซีรีส์วายปลายเปิดให้คนดูได้มีส่วนร่วมในการกำหนดทิศทางของ Gen Y ซีซั่น 2 ที่เราจะเดินหน้าถ่ายทำช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ว่าอยากให้เส้นเรื่องเป็นอย่างไรครับ”

Gen Y The Series

โอ๋ อยากให้แฟนๆ ได้ร่วมกำหนดพรหมลิขิต หรือ จะลิขิตเอง ใน Gen Y The Series ซีซั่น 2 ว่าอยากเห็น วายุ คู่กับ ใคร โดยเราจะมีกิจกรรมให้ได้ร่วมโหวตกันได้ ตั้งแต่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น ส่วนกฎกติกาจะเป็นอย่างไร สามารถเข้าไปติดตามได้ทุกช่องทางออฟฟิเชียล ของ Star Hunter Entertainment ครับ  #Starhunterentertainment #GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นYรัก #SBFIVE #Superboy #StarHunterNewGen #GenYESS2

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.