อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท

อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท มอบข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับการทำสปาทรีตเมนต์เกลือหินร้อนหิมาลายัน เฉพาะเดือนมกราคม 2564นี้เท่านั้น

อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท พร้อมให้บริการ สปาทรีตเมนต์เกลือหินร้อนหิมาลายัน Himalayan Thermal Therapy ด้วยการนำแร่ธาตุในหินเกลือมาใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ผ่านการวอร์มหินเกลือให้อุ่นก่อนนำไปใช้ เพื่อสร้างสรรพคุณในการช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิต ขจัดสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น และยังช่วยผ่อนคลายระบบประสาทได้อย่างดี โดยสปาทรีตเมนต์นี้พร้อมให้บริการตั้งแต่ต้นปี 2564 เป็นต้นไป ในราคาสุดพิเศษที่ช่วยประหยัดได้ถึง 21% เพียง 2,766 บาท เฉพาะในเดือนมกราคม 2564 นี้เท่านั้น

การใช้หินเกลือหิมาลายันในการบำบัดนิยมมาตั้งแต่ในสมัยโบราณ อนันตรา สปา หัวหิน จึงนำทรีตเมนต์อันเป็นเอกลักษณ์อย่าง  Himalayan Thermal Therapy มามอบให้แก่ทุกท่านในราคาสุดพิเศษตลอดเดือนมกราคม โดยสปาทรีทเมนต์นี้ใช้เวลาทั้งหมด 90 นาที ประกอบไปด้วยการอบตัวด้วยสมุนไพรไทย ปรนนิบัติผิวหน้าด้วยหินโรสควอซ์ส และปิดท้ายด้วยน้ำผลไม้คั้นสดผสมด้วยวัตถุดิบจากฟาร์มไฮโดรโปนิกส์ของโรงแรม

สปาทรีตเมนต์เกลือหินร้อนหิมาลายัน
อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท

หินเกลือหิมาลายันซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด อาทิ ธาตุเหล็ก แมกนีเซียม แคลเซียม และโปตัสเซียม ผ่านการตัดเจียแบบดั้งเดิมจากช่างฝีมือ ก่อนนำมาใช้ในทรีตเมนต์เพื่อช่วยคลายความตึงเครียดทั้งทางร่างกายและจิตใจ ด้วยการนำคุณประโยชน์ของแร่ธาตุและองค์ประกอบต่าง ๆ ของหินเกลือหิมาลายันเข้าสู่ร่างกาย เพื่อสร้างสมดุลให้แก่ร่างกายทั้งภายในและภายนอกและยังช่วยช่วยกระตุ้นให้เกิดการขับสารพิษออกจากร่างกายตามธรรมชาติอีกด้วย หินเกลือจากธรรมชาติอันบริสุทธิ์ที่นำมาใช้โดยผู้เชี่ยวชาญของ อนันตรา สปา หัวหิน ยังสามารถช่วยในการต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์และแบคทีเรียได้อย่างดีอีกด้วย

อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท

สำหรับทรีทเมนต์นี้ท่านจะได้ผ่อนคลายทั้งร่างกาย ตั้งแต่การนวดศรีษะ เน้นการนวดกดจุดในตำแหน่งสำคัญ (Marma points) บนศรีษะและบ่าทั้งสองเพื่อช่วยลดความเครียดในระบบประสาท และช่วยปรับสมดุลให้แก่จิตใจ รวมถึงการนวดหน้าด้วยเทคนิคแบบจีนโบราณ กัวซา (Gua Sha) จากการใช้หินโรสควอซ์สแบบเย็นที่จะช่วยบรรเทาความตึงเครียดของกล้ามเนื้อใบหน้า ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งอีกด้วย

สปาทรีตเมนต์เกลือหินร้อนหิมาลายัน

สำหรับทำการจอง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อนันตรา สปา หัวหิน ที่เบอร์ 032 520 250 หรืออีเมล spa.ahh@anantara.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.