สระบัว บาย กิน กิน

ห้องอาหาร “สระบัว บาย กิน กิน” โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ถือครองรางวัลการันตีคุณภาพระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว ติดต่อกันเป็นปีที่สี่

สระบัว บาย กิน กิน ร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นที่มีชื่อเสียงของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดาว ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4 จากผลการประกาศรางวัลมิชลินสตาร์กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ตและพังงาประจำปีพ.ศ. 2564 (MICHELIN Guide Thailand 2021 Bangkok, Chiang Mai, Phuket & Phang-Nga) ซึ่งห้องอาหารได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นครั้งแรกในงานประกาศผลรางวัล ‘มิชลิน ไกด์ กรุงเทพฯ’ (ฉบับปฐมฤกษ์) ประจำปี พ.ศ. 2560

สระบัว บาย กิน กิน

“ในฐานะตัวแทนของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรจากทางมิชลินไกด์ประเทศไทยในปีพ.ศ. 2564 ในฐานะร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งที่มีชื่อเสียงระดับโลก ผมขอมอบรางวัลนี้เพื่อเป็นเกียรติให้กับหัวหน้าพ่อครัวอาวุโส เชฟเบิ้ม ชยวีร์ สุจริตจันทร์และทีมงานทุกคนในห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน กับการให้บริการด้วยทักษะและฝีมือในการปรุงอาหารอันเชี่ยวชาญ นำเสนอรสชาติอาหารที่อร่อยและสม่ำเสมอให้กับลูกค้าที่มารับประทานอาหารในทุกๆวัน เรามีความภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลระดับโลกนี้ และได้มอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารไทยไฟน์ไดนิ่งที่ดีที่สุด พร้อมมาตรฐานการให้บริการที่คำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยอย่างสูงสุด  ‘เคมปินสกี้ ไวท์ โกล์ฟ เซอร์วิส’ (Kempinski White Glove Services)  ในบริเวณห้องอาหาร ห้องครัว และพื้นที่สาธารณะภายในโรงแรม” กล่าวโดย มร. ริชาร์ด เชสตัค ผู้อำนวยการใหญ่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

สระบัว บาย กิน กิน

“และที่สำคัญไปกว่านั้น เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์เมนูอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นในรูปแบบต่างๆ โดยยังคงใช้ส่วนผสมและสูตรต้นตำรับของอาหารไทยแท้ ผสมผสานเทคนิคในการปรุงอาหารระดับสากลและนำเสนอออกมาในรูปแบบที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ยังคงได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เมนูต่างๆจากความรู้และความเชี่ยวชาญของเชฟมิชลินสตาร์ ‘เฮนริค อูล-แอนเดอร์เซน’ เชฟที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ผู้คิดค้นคอนเซปต์ของห้องอาหารและเชฟเจ้าของร้านอาหารมิชลินสตาร์ ‘กิน กิน’ (Kin Kin) ณ กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก และทางห้องอาหารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อจำกัดในด้านการเดินทางจะผ่อนคลายลง เพื่อจะได้ต้อนรับการกลับมาของเชฟเฮนริคเพื่อร่วมกันวางแผนสร้างสรรค์เมนูใหม่ประจำฤดูกาลหน้าในปีพ.ศ. 2564” มร. ริชาร์ด กล่าวเพิ่มเติม

สระบัว บาย กิน กิน

ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ตั้งอยู่บริเวณชั้นล็อบบี้ โรงแรงสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวันในเดือนธันวาคมพ.ศ. 2563 สำหรับมื้อกลางวันเวลา 12:00 น. ถึง 15:00 น. (สั่งอาหารได้ถึงเวลา 14.30 น.) และมื้อค่ำเวลา 18:00 น. ถึง 24:00 น. (สั่งอาหารแบบเซตเมนูได้ถึงเวลา 21:00 น. และแบบอาหารจานเดี่ยวได้ถึงเวลา 22:30 น.)  โดยมีตัวเลือกให้รับประทานทั้งแบบเซตเมนูและอาหารจานเดี่ยว (a la carte) และจะเปิดให้บริการทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ในปีพ.ศ. 2564 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรืออีเมล์ dining.siambangkok@kempinski.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.