GoPro HERO9 Black

GoPro จัดหนัก! ปล่อยโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีร่วมแคมเปญ 12.12 ให้คุณได้เลือกสรร ในราคาสุดคุ้มค่า!

GoPro เอาใจสาวกสายเที่ยวจัดสองโปรโมชั่นเด็ดให้แฟนๆได้เลือกสรรในแคมเปญ 12.12 ลดส่งท้ายปีครั้งใหญ่ ด้วยโปรโมชั่นแรกที่จะช่วยคุณประหยัดเงินในกระเป๋า เพียงแค่คุณซื้อ GoProHERO9 Black ระหว่างวันที่ 5 – 17 ธันวาคม 2563

ในราคา 15,999 บาท รับไปเลยทันทีด้ามจับ Shorty มูลค่า 1,500 บาท ฟรี!! หรือใครที่อยากได้ GoPro HERO9 ในราคาพิเศษ GoPro ก็จัดให้อีกหนึ่งโปรโมชั่นทางเลือกกับ GoPro HERO9 Black ในราคาพิเศษเพียง 14,999 จากปกติราคา 15,999 บาท เฉพาะวันที่ 12 ธันวาคม 2563 นี้เท่านั้น ทั้งสองโปรโมชั่นนี้มีให้ทุกท่านได้จับจองได้ทั้งบนออนไลน์และหน้าร้านทั่วประเทศ สามารถตรวจสอบรายชื่อตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ที่ https://bit.ly/goprodealer หรือซื้อทันทีผ่าน GoPro Official Store ที่ https://bit.ly/3eQma2v แล้วเราจะได้มาเป็นครอบครัว GoPro ด้วยกัน!

GoPro HERO9 Black
GoPro

GoPro เพิ่มลูกเล่นใน GoPro App ต้อนรับวันหยุดยาวในปีนี้

GoPro เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ใน GoPro App ที่เรียกว่า Mural ฟีเจอร์ที่จะช่วยให้คุณสร้างโมเมนต์ใหม่จากช่วงเวลาที่แสนสนุกในสไตล์ GoPro ของคุณที่ได้บันทึกไว้ผ่านภาพถ่ายและวีดีโอที่คุณมีอยู่ใน GoPro App เรากำลังพัฒนาแอพพลิเคชันที่สามารถช่วยให้คุณได้สร้างช่วงเวลาที่แสนพิเศษของคุณได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น และ ฟีเจอร์ Mural นี้คือก้าวแรกของเราที่จะเป็นตัวช่วยให้การเก็บช่วงเวลาดีดีเหล่านั้น

GoPro HERO9 Black

ฟีเจอร์ใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด

  • สร้างคอลเลคชั่น Mural ของคุณ: รวบรวมรูปภาพและวีดีโอที่เป็นช็อตสุดประทับใจที่สุดของคุณเพื่อสร้าง Mural บน GoPro App
  • สะดวกต่อการดูรูปภาพและวีดีโอ: เพียงแค่แตะไอคอนมุมมองเพื่อดูคอลเคชั่นภาพและวีดีโอทั้งหมดของคุณได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น
  • รวบรวมช่วงเวลาสุดประทับใจของคุณ: ย้อนดูเหตุการณ์สุดประทับใจของคุณด้วยการเพิ่มรูปและวีดีโอโดย GoPro App จะช่วยสร้างโมเมนต์สุดประทับใจใหม่ขึ้นมาให้คุณโดยอัตโนมัติ
  • สร้างความเป็นตัวตนของคุณ: คุณสามารถใส่ชื่อโมเมนต์ที่แสนพิเศษนั้นของคุณได้ตามใจชอบ รวมไปถึงการตัดต่อเพิ่มเติมเพื่อแชร์โมเมนต์เหล่านั้นให้ทุกคนได้เห็น

อัพเดท GoPro App บนโทรศัพท์ของคุณทั้งสองระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ The Inside Line.

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.