อนันตรา

ฉลองเทศกาลคริสมาสต์ พร้อมเที่ยวทะเลส่งท้ายปี ณ อนันตรา และ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

เตรียมต้อนรับช่วงเวลาสุดพิเศษประจำปีด้วยการเฉลิมฉลองเทศกาลที่เต็มไปด้วยความสุขร่วมกับคนที่คุณรัก พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีสด ชมพลุไฟสุดตระการตา และอิ่มอร่อยไปกับอาหารทะเลมากมายที่จัดโดย อนันตรา และอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท

เริ่มต้นการเฉลิมฉลองด้วยการลิ้มลองเครื่องดื่มสุดพิเศษที่รังสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์มืออาชีพประจำรีสอร์ท ณ ศาลา สยาม (Sala Siam) ซึ่งตั้งอยู่บริเวณสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนใจกลางรีสอร์ท แขกผู้เข้าพักสามารถลิ้มลองได้ทุกวันตั้งแต่ วันที่ 10 จนถึง 30 ธันวาคม 2563 และพบกับดินเนอร์สุดพิเศษสำหรับคืนวันคริสมาสต์ อีฟ ณ ห้องอาหาร ทรายทอง (Sai Thong) ที่จะมีซานต้ามาปรากฏตัวเพื่อแจกของขวัญให้กับเด็ก ๆ รวมถึงในเช้าวันคริสมาสต์ที่ซานต้าจะขี่ม้าขาวมาเพื่อทักทายกับแขกทุกท่าน และหลังจากวันคริสมาสต์ ยังมี บาร์บีคิว ซีฟู๊ด ให้คุณได้อิ่มอร่อยไปกับวัตถุดิบสดใหม่จากท้องทะเลและเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง

อนันตรา

ในคืนที่ 31 ธันวาคม ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2564 ด้วยบาร์บีคิวซีฟู๊ดสุดอลังการริมชายหาด ณ ห้องอาหาร ทรายทอง เริ่มตั้งแต่ 19:30 น. ตามด้วยการแสดงวงดนตรีสด โชว์ควงกระบองไฟ พลุไฟเค้าท์ดาวน์ และยังสนุกกับดีเจได้ตลอดทั้งคืน

ทั้งนี้ เด็ก ๆ ทุกคนจะได้สนุกและเพลิดเลินไปกับกิจกรรมมากมายที่คิดส์คลับ ขณะที่เหล่าผู้ปกครองสามารถแวะไปพักผ่อนอย่างไร้กังวลได้ที่ อนันตรา สปา ด้วยแพ็คเกจผ่อนคลายสองชั่วโมงที่รวม สครับมิ้นท์มะพร้าว การนวดตัวแบบซิกเนเจอร์ของอนันตรา และการนวดหน้าเพื่อผ่อนคลายความเครียด

อนันตรา

แพ็คเกจ Festive ณ อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท ราคาเริ่มต้นที่ 6,600++ บาทต่อห้อง ต่อคืน รวมห้องพักพร้อมอาหารเช้า และดินเนอร์สุดพิเศษ 1 ครั้ง สำหรับการเข้าพักในคืนวันที่  24, 26 และ 31 ธันวาคม 2563  และเมื่อจองห้องพักแบบสวีท จะได้รับค็อกเทลในช่วงพระอาทิตย์ตกฟรี พร้อมกับสิทธิพิเศษอื่นๆสำหรับผู้เข้าพักห้องสวีท ซึ่งรวมถึงเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี สามารถเข้าพักและรับประทานอาหารสำหรับเด็กในมื้อกลางวันและเย็นที่ร้านอาหารใดก็ได้ภายในรีสอร์ทโดยไม่มีค่าใช้จ่าย กรุณาอ่านเงื่อนไข ข้อกำหนด และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.anantara.com/en/hua-hin/offers/festive-package  

อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และห้องพักตากอากาศอันสะดวกสบาย นำเสนอบาร์บีคิวดินเนอร์สุดพิเศษที่ยกขบวนวัตถุดิบสดใหม่ของท้องถิ่นมาต้อนรับแขกทุกท่านในคืนคริสมาสต์ อีฟ ที่ 24 ธันวาคม ตั้งแต่ หอยนางรมสด ไปจนถึงเนื้อ Prime Cuts ชั้นดี อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับวงดนตรีสด และหากมาเป็นกลุ่ม 6 ท่านขึ้นไปจะได้รับเป็นสปาร์กลิงไวน์ฟรี 1 ขวด ส่วนเด็ก ๆ จะได้รับขนมจากซานต้า

อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

ร่วมเฉลิมฉลองวันคริสมาสต์ไปกับ ‘Wine Me Up – Winter Wonderland’ ที่ บลู บิสกิต (Blue Biscuit) แจ๊สบาร์สุดเก๋ในรีสอร์ท พบกับดีเจซานต้า และซานตี้ ที่จะมาสร้างสีสันความสนุกให้กับทุกท่าน พร้อมไวน์และแชมเปญแบบไม่อั้น ในขณะเดียวกัน เด็ก ๆ ก็ได้เพลิดเพลินพร้อมกับเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ในการทำกิจกรรมหัตถกรรม และเกมส์ต่างๆ ที่ อวานีคิดส์ (AvanKids) หรือจะไปทักทายซานต้าที่จะขี่สกู๊ตเตอร์สโกมาดิ (Scomadi) อยู่แถวบริเวณนั้น

ตื่นเต้นไปกับค่ำคืนการแกะของขวัญในบาร์บีคิวดินเนอร์ วันที่ 26 ธันวาคม ณ สนามหญ้าริมชายหาด อิ่มอร่อยไปกับอาหารหลากหลายชนิด ทั้งเบอร์เกอร์ อาหารทะเลย่าง และเครื่องดื่มเย็น ๆ ในบรรยากาศสบาย ๆ กลางแจ้ง พร้อมต้อนรับปี  2563 ด้วยดนตรีสด อาหารทะเล และเนื้อ Prime Cuts ที่คัดสรรมาอย่างดี ตามด้วยพลุไฟสุดอลังการ และยังมีพื้นที่เฉพาะสำหรับเด็ก ๆ ให้ได้สนุกไปกับเกมและกิจกรรมมากมาย รวมทั้งอาหารว่างและขนมสำหรับเด็ก ๆ ทุกคน

อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

แพ็คเกจ Festive ณ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท ราคาเริ่มต้นที่ 9,999++ บาท สำหรับห้องพักจำนวน 3 คืน พร้อมอาหารเช้า และดินเนอร์สุดพิเศษ 1 ครั้ง ในคืนวันที่ 24, 26 และ 31 ธันวาคม 2563 สำหรับ 2 ท่าน และรับสิทธิประโยชน์เมื่อทำการจองก่อนวันที่  15 ธันวาคม 2563 กรุณาอ่านเงื่อนไข ข้อกำหนด และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.avanihotels.com/en/hua-hin/festive  

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.