เจาะเคล็ดลับเลือกดีไวซ์ให้คุณพ่อสายคูล

เจาะเคล็ดลับเลือกดีไวซ์ให้คุณพ่อสายคูล

วันพ่อที่จะถึงนี้หาซื้ออะไรให้เป็นของขวัญคุณพ่อหรือแนะนำอะไรให้คุณพ่อดีล่ะ ยิ่งถ้าอยากให้เป็นคุณพ่อสายคูลคุณพ่อยังแจ๋ว เดี๋ยวนี้ต้องมองหาอะไรกันบ้าง หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้นอุปกรณ์สุดจำเป็นที่ทุกบ้านต้องมี คือ ดีไวซ์เก๋ๆ ซักเครื่อง ที่จะช่วยเติมเต็มทางการทำงานและเอ็นเตอร์เทนเต็มรูปแบบ ถ้าจะให้พกพาสะดวกก็ต้องเน้นพวกแล็ปท็อปหรือแท็บเล็ต ที่ปีนี้พาเหรดกันออกมาให้เลือกกันเป็นขบวน วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า จะเลือกดีไวซ์สายคูลสุดเจ๋งทั้งที ต้องเลือกจากอะไรบ้าง

จอทัชสกรีนสเปคแรงๆ พร้อมระบบเสียงทรงพลัง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดคูล

หนึ่งในเทรนด์ใหม่ที่เริ่มจะเห็นกันมากขึ้นในแล็ปท็อปเกรดเอสำหรับสายทำงานตัวจริง คืออัตราส่วนหน้าจอแบบ 3:2 พร้อมดีไซน์แบบที่แทบจะไร้ขอบ ซึ่งนอกจากจะสวยหรูและเต็มตากว่าแล้ว ยังให้ขนาดหน้าจอที่สูงกว่าจอกว้างทั่วไป เหมาะสมกับการใช้งานจริงที่เราต้องทำงานและอ่านหรือเขียนคอนเทนต์ต่างๆ อยู่ทุกวัน นอกจากนั้นเพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้นแล็ปท็อปควรต้องมาพร้อมหน้าจอทัชสกรีน FullView Display แล้วสมัยนี้ยังมีบางรุ่นที่สามารถสั่งงานได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว เช่น การแคปเจอร์หน้าจอด้วยเพียงการลากนิ้ว

นอกจากนั้น ระบบเสียงก็เป็นจุดหนึ่งที่หลายคนมองข้ามในการเลือกแล็ปท็อป ถ้าจะให้ดี ลองมองหารุ่นที่จัดลำโพงมาให้แบบจบได้ในตัว ซึ่งแล็ปท็อปบางรุ่นในระยะหลังก็ขนลำโพงมามากกว่าแค่สองตัวซ้าย-ขวาด้วยซ้ำ แถมเป็นแบรนด์ได้มาตรฐานระดับโลกเลยก็มี ที่ให้เสียงที่ทั้งดัง ทั้งใส ใช้ประชุมทางไกลก็สบาย ดูหนังฟังเพลงก็กระหึ่มได้แบบไม่ต้องง้อใคร

ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดด้วยดีไซน์สุดล้ำ

จะทำงานหรือจะเอ็นเตอร์เทนก็ควรต้องเลือกดีไวซ์ที่มาพร้อมดีไซน์สุดหรู ตัวเครื่องโลหะ และน้ำหนักเบาด้วยจะยิ่งดี ยุคสมัยนี้มีแล็ปท็อปพรีเมี่ยมที่นำหนักเริ่มต้นเพียง 1 กิโลกรัมเยอะมาก แล้วยิ่งถ้ามาพร้อมแบตเตอรี่แสนอึด ที่ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องมากกว่า 13 ชั่วโมงขึ้นไปยิ่งดี และถ้าวันไหนที่คุณพ่อต้องการใช้งานหนักเป็นพิเศษ แล็ปท็อปที่มาพร้อมสายชาร์จ USB-C ไซส์เล็กถนัดมือ ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าพิจารณา เพราะยังสามารถเอามาชาร์จสมาร์ทโฟนได้ด้วย และถ้าได้แล็ปท็อปที่ชาร์จเร็วได้กำลังไฟเต็มพิกัดเกือบครึ่งหนึ่งในเวลาเพียงแค่ 30 นาที ก็ยิ่งดี

แชร์รูป แชร์ไฟล์ง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส

คุณพ่อยุคใหม่ ถ้าจะทำงานให้มีประสิทธิภาพ ต้องทำงานแข่งกับเวลาที่หมุนเร็วขึ้นทุกปี ดังนั้นถ้าได้ดีไวซ์คู่ใจที่สามารถโอนถ่ายไฟล์หรือรูปได้ในเพียงไม่กี่นาที จะช่วยให้การทำงานในยุคใหม่นั้นรวดเร็วทันใจมากยิ่งขึ้น จะโยนไฟล์ข้ามไปมาระหว่างสมาร์ทโฟนกับแล็ปท็อปหรือแม้กระทั่งแท็บเล็ตก็แสนง่าย ซึ่งทุกวันนี้ก็มีแล็ปท็อปที่ช่วยเรื่องนี้ได้ อาทิ MateBook Series ของหัวเว่ย ที่มี HUAWEI Share ที่เพียงแตะสมาร์ทโฟนที่ใช้ EMUI 10.1 ขึ้นไป เข้ากับตัวแล็ปท็อป ก็จะส่งภาพสไลด์ที่ถ่ายจากบนจอโปรเจคเตอร์ หรือไฟล์เสียงที่อัดจากในคลาสลงไปเก็บในเครื่องได้ทันที ทั้งบน MateBook X Pro, MateBook D 14 และ MateBook D 15 แต่สำหรับคนที่ยังอินกับการจดหรือขีดเขียน ทุกวันนี้ก็มีแท็บเล็ตหลายรุ่น ที่ทำหน้าที่แทนสมุดจดโดยมีปากกาอิเล็กทรอนิกส์แทนปากกาหมึก หรือใช้พิมพ์แทนแล็ปท็อปโดยต่อกับคีย์บอร์ดไร้สายใช้งานได้ อย่าง MatePad Pro เป็นแท็บเล็ตรุ่นที่เอาใจคนที่ใช้งานหลายรูปแบบ และยิ่ง HUAWEI MatePad Pro รุ่น 5G ก็สามารถทำให้ทำงานที่ไหนก็ได้ทุกที่ทุกเวลา ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานมากขึ้น

ถ้าคุณพ่อมีดีไวซ์ที่ประกอบด้วยฟีเจอร์เจ๋งๆ ทั้งหมดเหล่านี้ รับรองสุดคูลเหนือใคร และตอนนี้หัวเว่ยก็ได้ยกทัพผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปและแท็บเล็ตสุดเจ๋ง พร้อมด้วยคุณสมบัติคูลๆ อัดแน่นมาจัดโปรโมชันส่งท้ายปลายปีแบบจัดเต็ม เริ่มต้นด้วยการลดราคาครั้งใหญ่ของ HUAWEI MateBook X Pro แล็ปท็อปเรือธงจอสัมผัส คุณภาพความละเอียดแบบ 3k high resolution ดีไซน์เป็นโลหะด้านทั้งเครื่องสี Space Grey แบบ Ultra Slim ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม แบตเตอรี่ 56 วัตต์ทนทานช่วยใช้งานได้มากสุดถึง 15 ชั่วโมง โดยตั้งแต่ 23 พฤศจิกายน 2563 – 31 มกราคม 2564 HUAWEI MateBook X Pro จะลดราคาลงจาก 59,990 บาท เหลือเพียง 52,990 บาทเท่านั้น นอกจากนั้นยังมี HUAWEI MateBook D14 ราคา 28,990 บาท และ HUAWEI MateBook 14 ราคา 25,990 บาท มาพร้อมโปรโมชันของสมนาคุณมูลค่ารวมกว่า 2,270 บาท พร้อมกองทัพแท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro (5G) ราคา 29,990 บาท HUAWEI MatePad Pro (4G) ราคา 19,990 บาท และ HUAWEI MatePad Pro (WiFi) ราคา 16,990 บาท พร้อมด้วย HUAWEI MatePad T 10s (4G) ราคา 7,990 บาท และ HUAWEI MatePad T 10s (WiFi) ราคา 5,990 บาท

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย และโปรโมชัน ได้ที่นี่ หรือ

HuaweiMobileTH 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:    

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.