อิเกีย

ไม่ต้องซื้อ “ที่นอน” หลักแสน ก็ได้ที่นอนคุณภาพและดีต่อสุขภาพได้ที่ “อิเกีย”

ว่าด้วยเรื่อง “ที่นอน” สำหรับใครที่กำลังมองหาที่นอนเพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำ หลายๆ คนคงอยากได้ที่นอนที่มีคุณภาพ วัสดุที่ดี และราคาที่เหมาะสม ซึ่งก็มีหลากหลายแบรนด์ผลิตสินค้าเกี่ยวกับที่นอนหลากหลายรูปแบบหลากหลายราคาให้เลือกมากมายอยากจะเลือกซื้อก็ไม่ยากเลย แต่ในปัจจุบันการเลือกซื้อที่นอนที่มีคุณภาพอย่างเดียวคงไม่พอ ด้วยเทรนด์สุขภาพที่มีบทบาทสำคัญที่เข้ามาทำให้ที่นอนที่ส่งผลต่อสุขภาพนั้นเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ผู้ซื้อต้องการ แต่เมื่อเห็นราคาหลายๆ คนก็คงจะถอยห่าง เพราะที่นอนที่ดีต่อสุขภาพนั้นค่อนข้างจะมีราคาที่สูงพอตัวเลยทีเดียวค่ะ ถ้าอย่างดีเลยราคาเป็นแสนเชียวนะ ถ้าไม่รวยจริงคงซื้อไม่ได้เป็นแน่

อิเกีย
ที่นอนอิเกีย
อิเกีย

 ทำไมต้องเลือกที่นอนที่เอื้อต่อสุขภาพด้วยละ? เพราะเรื่องสุขภาพไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลยค่ะ ถ้าเกิดเรานอนที่นอนที่ไม่ดี ไม่เหมาะสมในทุกๆ วัน สุขภาพก็อาจจะเสียได้ ซึ่งที่นอนที่เราใช้กันเป็นประจำอาจจะไม่รองรับกับสรีระร่างกายของเราก็เป็นได้ เป็นสาเหตุที่ส่งผลถึงกระทบต่อสุขภาพ อย่างเช่น ที่นอนนุ่มเกินไปก็อาจจะทำให้ปวดหลังได้ง่าย อาจจะทำให้รู้สึกเมื่อยเพราะการรองรับไม่ดีของที่นอน หรือที่นอนที่แข็งเกินไปไม่ยืดหยุ่นก็อาจจะทำให้นอนไม่สบายตัว นอนไม่หลับ การตื่นไปใช้ชีวิตก็อาจจะสะดุดไม่สดชื่นไม่สดใส เพราะการนอนเป็นการพักผ่อนเพื่อให้ร่างกายเกิดการฟื้นฟู หากเราพักผ่อนไม่เพียงพอซึ่งนั้นก็หมายถึงสุขภาพที่เสียไปด้วย คงจะไม่ดีแน่นอนค่ะ ดังนั้นการจะเลือกซื้อที่นอนที่ช่วยในเรื่องสุขภาพนั้นถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาในอันดับต้นๆ หากจะเลือกซื้อและตัดสินใจ แต่ถ้าถามว่าจะหาที่ไหนราคาถูก มาค่ะ ผักจะพาไปเลือกซื้อที่นอนที่บอกเลยว่าราคาดีงามไม่ต้องเสียตังค์เป็นแสนก็ได้ที่นอนดี มีคุณภาพ และที่สำคัญตอบโจทย์ในเรื่องสุขภาพได้ด้วย ว้าวมากๆ ไม่ใช่ที่ไหนเลย ที่นอนจาก “อิเกีย” (IKEA) นี่เองค่ะ

ที่นอนอิเกีย
อิเกีย

วันนี้พามาช้อปที่ อิเกีย (IKEA) สาขาบางนา ค่ะ ที่นี่เค้ามีที่นอนหลากหลายรูปแบบให้เลือกเพียบเลยนะ มีตั้งแต่ที่นอน Size 6 ฟุต 5 ฟุต และ 3 ฟุต อยากได้แบบไหนก็เลือกได้ตามใจ ใครที่อยากได้ที่รองนอนก็มีให้เลือก ชอบแบบนอนแล้วนุ่ม เย็นสบายก็มีนะ อยากได้หมอนเพื่อสุขภาพก็มีเช่นกัน เอาเป็นเป็นว่ามาที่นี่คือมีครบชุดครบเครื่องเรื่องที่นอนเลยค่ะ แต่เป้าหมายของเราในวันนี้คือช้อปที่นอนคุณภาพ และดีต่อสุขภาพ ที่สำคัญราคาเบาสบายกระเป๋า เดินตรงไปเลยจ้าที่โซนที่นอนภายในอิเกีย พนักงานก็จะเข้ามาแนะนำเรา สอบถามเราว่าเราต้องการที่นอนแบบไหน ซึ่งเค้าก็จะแนะนำ ที่นอนแล้วดีต่อสุขภาพ และที่สำคัญราคาถูกมากๆ เรียกว่าไม่น่าเชื่อว่าราคาจะดีขนาดนี้ แถมช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นลดราคา เดี๋ยวจะบอกว่าโปรโมชั่นเป็นอย่างไรตอนท้ายค่ะ คือไม่ควรพลาดเลยจริงๆ ค่ะ

ที่นอนพอกเก็ตสปริง

ตัวอย่างด้านในของที่นอนชนิดต่างๆ ของที่นอนอิเกียค่ะ

ที่นอนพอกเก็ตสปริง
อิเกีย

ที่นอนพอกเก็ตสปริง รุ่น HÖVÅG/เฮิฟโวค

ต้องลองนอนก่อนซื้อด้วยนะ

ที่นอนแนะนำคือ ที่นอนพอกเก็ตสปริง รุ่น HÖVÅG/เฮิฟโวค ซึ่งเป็นที่นอนที่ทำมาจากสปริงที่แยกบรรจุในถุงผ้า ซึ่งเราจะเคยเห็นกับที่นอนสปริงที่ไม่ได้หุ้มด้วยถุงผ้า แต่ของอิเกียเค้ามีหุ้มด้วยถุงผ้าซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษเพื่อให้รองรับสรีระได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสุดว้าวคือ ถ้าเราเป็นคนนอนดิ้น หรือชอบขยับตัวบ่อยๆ ตอนนอน ที่นอน HÖVÅG/เฮิฟโวค จะช่วยรองรับถึงขยับตัวคนที่นอนข้างๆ ก็ไม่ถูกรบกวนเลย ขยับแล้วไม่ค่อยรู้สึกว่ามีคนขยับ เริ่ดมากๆ และยังช่วยให้เรานอนหลับสบายไม่ปวดหลัง ผักได้สัมผัสแล้วเนื้อผ้าคืออย่างดีเลยนะ ที่นอนมีความนุ่มสบาย แนะนำเลยสำหรับใครที่ไปเลือกซื้อที่นอน ต้องลองนอนค่ะ ซึ่งทางอิเกียเค้าให้เราลองนอนได้ด้วย ไม่ต้องอายนะ สามารถขึ้นไปลองนอนบนเตียงได้เลย จะนอนสัก 5 นาทีก็ได้ เพื่อให้เรานั้นสัมผัสได้ว่าที่นอนนั้นดีอย่างไร  ไม่แนะนำแค่ลองนั่งบนเตียงนะ เพราะการนั่งเราจะรู้สึกว่าเตียงมันยุบนุ่ม แต่จริงๆ แล้วถ้าลองนอน ที่นอนจะไม่หยุบขนาดนั้น มันจะรองรับไปตามสรีระร่างกายเราเลย เหมือนโดนโอบอุ่ม ซึ่งมันดีต่อสุขภาพทำให้เรานอนสบายด้วยนะส่วนตัวชอบมากๆ ด้วยความนุ่มเวลานอนแล้วรู้สึกว่าสบาย นี่แหละที่นอนที่ตามหาเลยทีเดียว รุ่นนี้ราคาดีงามมาก เริ่มต้น 5,990 บาท สำหรับเตียงเดี่ยว (90×200 ซม./cm) ราคา 9,990 บาท สำหรับควีนไซส์ (150×200 ซม./cm) และ ราคา11,990 บาท ขนาดคิงโซส์ (180×200 ซม./cm) รับประกันถึง 25 ปีเลยที่เดียวค่ะ สามารถรับกลับบ้านได้เลย เพราะด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ไม่ต้องแบกหนักๆ ถ้ามีรถมาเองก็ใส่รถกลับได้เลยเพราะที่นอนเค้าม้วนเก็บเป็นโรล สะดวกสบายในการนำกลับบ้านจริงๆ เลย

ที่นอนอิเกีย

ที่นอนพอกเก็ตสปริง รุ่น FILLAN / ฟิลลาน

นอกจากนี้ยังมีรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจ สำหรับคนไหนที่ไม่ค่อยชอบนอนที่นอนที่นุ่มมากๆ แนะนำเป็น ที่นอนพอกเก็ตสปริง รุ่น FILLAN / ฟิลลาน รุ่นนี้ก็นอนสบายนะ ไม่นุ่มมากกำลังดี เป็นอีกรุ่นที่นิยมกัน ที่นอนจะมีชั้นยางลาเท็กซ์ความหนา 3 ซม. เนื้อแน่นช่วยบรรเทาน้ำหนักกดทับได้มาก ใครที่นอนนุ่มมากไปแล้วปวดหลังแนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ ราคาอยู่ที่ 14,990 บาท สำหรับควีนไซส์ (150×200 ซม./cm) และ ราคา 16,990 บาท สำหรับคิงไซส์ (180×200 ซม./cm) รับประกัน 25 ปี

อิเกีย
IKEA

สำหรับใครที่อยากได้อุปกรณ์เสริมอื่นๆ อย่างเช่น ชุดเครื่องนอน หมอน ผ้าห่ม ผ้าคลุมเตียง เบาะรองที่นอน ต่างๆ ก็มีให้เลือกช้อปและราคาดีด้วยค่ะ

ที่นอนอิเกีย

ลองนอนทดสอบเหมือนอยู่บ้านเลยทีเดียว

IKEA

น่าซื้อขึ้นมาแล้วใช่มั๊ยค่ะ รอช้าไม่ได้แล้ว เพราะ อิเกีย จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี เพื่อการพักผ่อนที่มีคุณภาพ กับส่วนลดสุดคุ้ม ที่นอนพอกเก็ตสปริง รุ่น HÖVÅG/เฮิฟโวค ลดจัดหนัก 30% เริ่มต้นเพียง 3,990 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 20 ธันวาคม 2563  ที่นอนพอกเก็ตสปริงจากอิเกีย ทำจากสปริงแยกบรรจุ ช่วยรองรับสรีระ ชั้นโฟมหนานุ่มช่วยให้หลับสบาย ขยับตัวได้ไม่กวนใจคนข้างๆ กระจายน้ำหนักตัวทั่วถึง เหมาะกับผู้ที่มีอาการปวดหลัง ม้วนบรรจุขนกลับง่าย พร้อมรับประกันยาวนาน 25 ปี หากไม่พอใจนำกลับมาเปลี่ยนได้ใน 365 วัน!! (นอนแล้วไม่สบายเปลี่ยนใจได้) หาเวลาไปช้อปกันเลยจ้า ที่ อิเกีย สาขาใกล้บ้านคุณเลย

อิเกีย

บทความโดย Pakkimji ภาพโดย Adi

อิเกีย
ที่นอนอิเกีย

เคล็ดลับการเลือกที่นอนตอบโจทย์สไตล์การนอน

ควรเลือกให้เหมาะสมกับสรีระและท่านอน ที่นอนควรรองรับน้ำหนักได้ทั้งตัว ไม่แข็งหรือนิ่มเกินไป เพื่อช่วยให้แนวเส้นของลำตัวอยู่ในแนวตรงขนานกับที่นอน โดยไม่สร้างแรงกดทับให้กับบริเวณใดบริเวณหนึ่ง ไม่ว่าจะนอนท่าใดก็หมดกังวลเรื่องปวดหลัง

ผู้ที่ชอบนอนตะแคง ควรเลือกที่นอนนุ่มแน่น เมื่อสปริงยุบตัวลงจะช่วยลดแรงกดทับบริเวณหัวไหล่ ใช้หมอนหนุนสูง เนื้อแน่น เพื่อรองรับไหล่ คอ ศีรษะ ลดอาการปวดคอ เหมาะกับที่นอนพอกเก็ตสปริงรุ่น HÖVÅG/เฮิฟโวค เนื้อแน่น

ผู้ที่ชอบนอนหงาย ควรเลือกที่นอนเนื้อแน่น เพื่อรองรับสรีระทั้งแผ่นหลัง เนื่องจากต้องทิ้งน้ำหนักตัว การนอนหงายยังทำให้กระดูกสันหลังเรียงตัวดีไม่

คดโค้ง ช่วยลดอาการปวดหลัง หมอนหนุนต่ำนุ่มปานกลาง ให้กระดูกคอและหลังเรียงแนวตรง ป้องกันอาการปวดคอ เหมาะสำหรับที่นอนพอกเก็ตสปริงรุ่น  HÖVÅG/เฮิฟโวค แน่นพิเศษ                      

เลือกซื้อที่นอนเพื่อค่ำคืนที่คุ้มค่ากับคุณภาพที่มากกว่า ตั้งแต่วันนี้ – 20 ธันวาคม 2563 และหาแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านได้ที่ สโตร์อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต หรือช้อปออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ IKEA.co.th

IKEA

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่อิเกียกำหนด กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ IKEA.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.