กล่องมาลัยวันพ่อ

ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” ชวนคุณบอกรักพ่อให้ชื่นใจ ด้วยชุดของขวัญ “กล่องมาลัยวันพ่อ” สุดหรูหรา

ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” ที่สุดของความอร่อยอาหารไทยพื้นบ้าน  เพียบพร้อมด้วยบริการขนมไทยแสนอร่อยหาทานยาก และงานฝีมือตามแบบฉบับไทยโบราณสุดประณีตพิถีพิถันทุกขั้นตอน ขอต้อนรับวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2563 พร้อมแนะนำคุณด้วยชุดของขวัญ “กล่องมาลัยวันพ่อ” สุดเรียบหรูเลอค่า บรรจุในกล่องไม้สวยหรูประดับกระจกอย่างดี

กล่องมาลัยวันพ่อ

ภายในบรรจุ มาลัยดอกข่าผกามาศ สื่อความหมายถึงความแข็งแกร่ง ความรักอันบริสุทธิ์และความเป็นมงคล และมาลัยแบบที่ 2 ให้เลือก “มาลัยช่อพฤกษาผกากรอง สื่อความหมายถึงความรักที่สวยงาม ความดูแลเอาใจใส่ ความระลึกถึงและห่วงใย พวงมาลัย ทั้ง 2 แบบ พร้อมให้คุณได้เลือกสรรตามความชอบ  เพื่อมอบแด่คุณพ่อด้วยความรักและเคารพ  ทั้งยังบรรจุในกล่องสวยหรู พร้อมสุดยอดขนมไทยมงคล 3 อย่าง ทั้ง “ทองเอก” ที่มีความหมายความเป็นหนึ่งในมงคล และ “เสน่ห์จันทร์” สื่อถึงความมีเสน่ห์ดุจดั่งแสงจันทร์ และ “จ่ามงกุฎ” หมายถึงสิ่งทีค่าสูงสุดเพื่อแสดงถึงความกตัญญูที่มีต่อพ่อ 

กล่องมาลัยวันพ่อ

“กล่องมาลัยวันพ่อ” พร้อมเปิดบริการให้สั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 2 ธันวาคม ศกนี้  ที่ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ”  ในราคาชุดละ 3,500 บาท  โทร ‪02-000-4701 และ ‪092-966-2563  ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.30 น. พร้อมบริการแบบเดลิเวอรี่ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE: @thonglorcuisine ดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชันต่าง ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.thong-lor.com เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม: Thonglor Cuisine

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.