ลอสต์ แอนด์ ฟาวด์

LOST & FOUND บาร์หรูสุดเอ็กคลูซีฟเปิดตัว พร้อมความบันเทิงยามคำคืนรูปแบบใหม่ที่รอให้ค้นพบ

พบกับ LOST & FOUND (ลอสต์ แอนด์ ฟาวด์) บาร์หรูแห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ ที่ซ่อนตัวอยู่ในไลฟ์สไตล์มอลล์ ริเวอร์ไซด์ พลาซ่า ถนนเจริญนคร รอให้นักท่องราตรีมาค้นพบ และสัมผัสความบันเทิงกับโชว์อันน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ ในบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยคอนเซ็ปท์ “สถานที่สาหรับทุกคนและความรักทุกรูปแบบ” (A space where love is love and everyone has a place.)

ลอสต์ แอนด์ ฟาวด์

แอชลีย์ ซัตตัน (Ashley Sutton) นักออกแบบบาร์และไนต์คลับชื่อดัง ได้ออกแบบ LOST & FOUND ให้เป็นเสมือนอุโมงค์หลบภัย สาหรับนักท่องราตรีรวมถึงเอ็นเตอร์เทนเนอร์ทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น เพราะนอกจากที่นี่จะเป็นบาร์และร้านอาหารแล้ว ยังมีเวทีที่เปิดให้ผู้ที่รักศิลปะและการแสดงได้มาโชว์ความสามารถอีกด้วย

การแสดงหลากหลายรูปแบบนับเป็นซิกเนเจอร์ที่จะเปลี่ยนบาร์แห่งนี้เป็นดั่งโรงละครที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสวยงามของ ศิลปิน ดีเจ นักร้อง กลุ่ม LGBTQ+ แดรกควีน ไปจนถึงการแสดงเชิดหุ่น ที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ ทุกคนที่มาเยือน LOST & FOUND ได้หลีกหนีความจาเจ ค้นพบความเป็นตัวเอง พร้อมเพลิดเพลินไปกับสีสันความบันเทิงอันหลากหลาย

ลอสต์ แอนด์ ฟาวด์

LOST & FOUND โดดเด่นด้วยเครื่องดื่มสูตรเฉพาะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลากหลายของผู้คนและสุนทรียภาพของชีวิต เช่น เครื่องดื่มที่ชื่อ Queen of Lost Souls ซึ่งรังสรรค์มาจากชื่อและคอนเซ็ปท์ของบาร์หรูแห่งนี้ และ Vaudeville ที่เป็นชื่อของโรงละครในปลายยุคศตวรรษที่ 19 ของฝรั่งเศส

LOST & FOUND (ลอสท์ แอนด์ ฟาวด์) ซ่อนตัวอยู่บนชั้น 3 ของริเวอร์ไซด์ พลาซ่า ไลฟ์สไตล์มอลล์ เปิดให้บริการในช่วงแรกนี้ในทุกวันพฤหัสบดี วันศุกร์ และวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ถึง 2.00 น.

ลอสต์ แอนด์ ฟาวด์

เพื่อฉลองการเปิดบาร์ ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้ เครื่องดื่มราคาพิเศษเพียง 200 บาทสุทธิ ตั้งแต่ 20.00 – 21.00 น. และอภินันทนาการค่าเข้า
สารองที่นั่งได้ที่อีเมล lostandfound.vriv@avanihotels.com หรือโทร +66 (0) 2476 0022 ext. 1416.

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.