Celebrity Fitness

Celebrity Fitness Thailand ฟิตเนสสุดเฟียร์ซ ปั้นหุ่นเป๊ะ!

1 ปีเต็ม ที่ Celebrity Fitness Thailand ได้สร้างพื้นที่ของคนเฟียร์ซๆ มารวมตัวกันเพื่อเสียเหงื่อแบบฟิตและเฟรช พร้อมประสบการณ์ความเป็นสตาร์ให้กับผู้ที่เข้ามาออกกำลังกายด้วยคลาสใหม่ๆ ไม่ซ้ำใคร กับซิกเนเจอร์คลาส ที่ออกแบบมา เป็นพิเศษให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อสร้างประสบการณ์ให้เหล่าสตาร์ทั้งสายฟิตและสายแดนซ์ได้สนุกไปกับการออกกำลังกายที่ไม่จำเจ ไฮไลท์ด้วย 6 ซิกเนเจอร์คลาส สุดมันส์ ที่ Celebrity Fitness Thailand ที่เดียว!ทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์ใหม่สุดทันสมัย ทั้งคาร์ดิโอ ฟรีเวท และเหล่า Star Maker นักปั้นดาวที่คอยแนะนำคุณเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายในบรรยากาศ   ฟิตเนสคลับสุดชิค 

Celebrity Fitness

สัมผัสกับ 6 คลาสพิเศษ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Celebrity Fitness Thailand ที่จะทำให้เหล่าสตาร์ได้สนุกสุดมันส์กับการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร ที่นี่ทีเดียว 

SIGNATURE 1: DNA

คลาสที่มีชื่อเต็มๆ ว่า Dance and Attitude คลาสเต้นสไตล์ Studio Choreography Dance ที่จะทำให้คุณได้ปลดปล่อยตัวเองไปกับสไตล์เพลงฮิตที่หลากหลาย ที่ทีม Star Maker นักปั้นดาวเป็นผู้ออกแบบท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Celebrity Fitness พร้อมด้วยวิธีการสอนที่ไม่ซ้ำแบบใคร เริ่มต้นด้วยการสอนท่าประกอบจังหวะ Step by step จนเหล่าสตาร์สามารถจำท่าและเต้นตามได้ แล้วนำท่าเต้นสุดจี๊ดมาลงจังหวะในเพลงฮิตที่ทุกคนคุ้นเคย 

Celebrity Fitness

ด้วยสไตล์การสอนที่สนุกและใส่ใจเหล่าสตาร์ทุกคน จึงไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นคลาสที่ยาก เต้นตามไม่ทัน หรือน่าเบื่อ ในแต่ละคลาสจะใช้เวลา 50 นาทีกับการปล่อยสเต็ป เคลื่อนไหวร่างกายไปพร้อมกับเพลงสุดมันส์ โดยแบ่ง 10 นาทีแรกเป็นการวอร์มอัพและฝึก Isolation เพื่ออบอุ่นร่างกายและฝึกแยกส่วนเพื่อเตรียมข้อต่อทุกส่วนให้พร้อมเคลื่อนไหวก่อนเข้าสู่การเรียนเต้น และหลังจากนั้นอีก 30 นาที ก่อนจะใช้เวลาอีก 10 นาทีสุดท้ายเป็นช่วง Showtime สำหรับโชว์ลีลาท่าเต้นสุดเป๊ะของคุณ หรือจะถ่ายรูปอัดคลิปก็เต็มที่เลย 

Celebrity Fitness

คลาส DNA แบ่งออกเป็น 4 ซีรีส์ โดยแยกจากสไตล์เพลง ดังนี้

  1. DNA RAW โชว์ความฮ็อตด้วยท่าเต้นเพลงสไตล์ฮิปฮอป สตรีทแดนซ์ สวมวิญญาณนักเต้นเหมือนอยู่ในเอ็มวีของชาว  ฮิปฮอป ลุคต้องคูล ความเท่ต้องมา
  2. DNA FLAVOR สนุกกับเพลงในจังหวะละติน ที่เร้าใจ ปลุกความสนุก และความกล้าแสดงออกตามสไตล์ของชาวละติน วอร์มร่างกายให้พร้อมแล้วมาสนุกไปกับคลาสที่เต้นกันสะโพกแตกด้วยท่าเต้นจังหวะซัลซ่า, แมมโบ, เมอเรงเก้, แทงโก้ 
  3. DNA SEDUCE ขยับร่างกายด้วยท่วงท่าเต้นสไตล์ R&B สุดเร่าร้อน ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่อย่างร้ายกาจ 
  4. DNA INSANITY สนุกไปกับการเต้นแบบเอ็กซ์ตรีม ที่มาพร้อมแนวเพลง EDM ที่พร้อมระเบิดความมันส์ถึงขีดสุด  
Celebrity Fitness

SIGNATURE 2: SALTAR

คลาสที่จะได้สนุกสนานไปกับการออกกำลังกายโดยใช้แทรมโพลีนแบบไม่มีที่จับ ประกอบกับจังหวะเพลงอันเร้าใจ คลาสนี้   ใช้เวลา 50 นาที เรียกเหงื่อได้เน้นๆ ความสนุกที่ได้จากการกระโดดขึ้นลง จะช่วยให้ร่างกายได้ฝึกคาร์ดิโอ เบิร์นแคลอรี กระชับสัดส่วน และช่วยสร้างความแข็งแรงแกนกลางลำตัวได้เป็นอย่างดี ดาวรุ่นไหนก็สามารถมาร่วมสนุกได้เนื่องจากเป็นคลาสการออกกำลังกายแบบแรงกระแทกน้อยเมื่อเทียบกับการกระโดดบนพื้น 

* ผู้ที่มีน้ำหนัก 120 กิโลกรัมขึ้นไปไม่ควรเล่น

Celebrity Fitness
Celebrity Fitness

SIGNATURE 3: PELOTON

คลาสจักรยาน 50 นาที ที่นำการปั่นจักรยานของการแข่งขันตูร์เดอฟร็องส์สไตล์ฝรั่งเศส เข้ามาผสมผสานในคลาส ทำให้คุณมันส์ไปกับความหลากหลายของเส้นทางต่างๆ ทั้งขึ้นเขา ลงเขา ทางเรียบ ทางชัน แข่งความเร็ว 

Celebrity Fitness

SIGNATURE 4: RACE 30

ท้าทายขีดความสามารถกับคลาสจักรยาน 30 นาที ที่เป็นการออกกำลังกายแบบ HIIT หรือ High-Intensity Interval Training เพื่อให้เกิดการเผาผลาญหลังเลิกคลาส เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์และความแข็งแรงในการปั่นจักรยาน

SIGNATURE 5: FASTFIT

ฟรีสไตล์เทรนนิ่ง 45 นาที เป็นการออกกำลังกายแบบเซอร์กิตเทรนนิ่ง (Circuit Training) 8 สถานี 4 รอบ ที่ผสมผสานกับ           คอนเซ็ปต์ของ Tabata Training มุ่งเน้นการฝึกความแข็งแรงโดยใช้อุปกรณ์ฟรีสไตล์ ช่วยในเรื่องของความแข็งแรง กระชับกล้ามเนื้อ เบิร์นแคลอรี 

SIGNATURE 6: PLAYGROUND 

มาเล่นเกมส์กัน! คลาสออกกำลังกายแบบเซอร์กิตเทรนนิ่ง (Circuit Training) 4 สถานี 30 นาที โดยการแบ่งเหล่าสตาร์ออกเป็นกลุ่มเล็กๆ นำกิจกรรมเกมส์เข้ามาร่วมด้วยในช่วงเริ่มต้นคลาส เพื่อให้เกิดความสนุกสนานไปกับการออกกำลังกาย และปิดท้ายด้วยเกมส์การแข่งขันที่ใช้แรงของทุกคนทำให้เกิดความสนุกก่อนเลิกคลาส เรียกได้ว่าเหนื่อยแต่สนุก

Celebrity Fitness

นอกจากนี้ยังมีคลาสออกกำลังกายอื่นๆ ที่รองรับการออกกำลังกายที่หลายหลากครอบคลุมทุกวัตถุประสงค์ อาทิ

คลาสโยคะ (YOGA) 

  • VINYASA YOGA ฝึกความแข็งแรงของร่างกายไปกับการควบคุมลมหายใจตัวเอง โดยใช้ทฤษฎีของวินยาสะโยคะ  
  • GENTLE FLOW ฝึกโยคะขั้นพื้นฐานในห้องอุณหภูมิปกติสร้างความแข็งแรงให้แกนกลางลำตัว
  • DYNAMIC FLOW ฝึกความแข็งแรงและการเคลื่อนไหวของร่างกายกับโยคะระดับปานกลางในห้องอุณหภูมิปกติ
  • HOT FLOW เร่งการเผาผลาญแคลอรี เพิ่มความยืดหยุ่นให้กล้ามเนื้อด้วยการฝึกโยคะในห้องที่อุณหภูมิสูงประมาณ 37 องศาเซลเซียส 

คลาสปั่นจักรยาน (CYCLING) 

  • RPM สนุกสนานไปกับการปั่นจักรยานพร้อมกับเพลงที่อัพเดทสุดเร้าใจ เพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อและหัวใจ 
Celebrity Fitness

คลาสเต้น (DANCE)

  • ZUMBA คลาสเต้นสไตล์ละติน ที่ทุกคนจะได้สนุกไปกับการโยกย้ายส่ายสะโพก ที่จะช่วยเบิร์นแคลอรีไปกับลีลา       สุดเร้าใจ 

คลาสมวย (BOXING)

  • BOXING CIRCUIT ปล่อยหมัด ตั้งการ์ด แล้วสะใจไปกับการใช้ศิลปะในการป้องกันตัวมาผสานเป็นการออกกำลังกายแบบเซอร์กิตสเตชั่นในเวลาเพียง 30 นาที   

คลาสฝึกสไตล์ CONDITIONING

  • LET’S STRETCH ชวนมายืดเส้น ยืดสาย ผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยคลาส 45 นาที เน้นการทำ SMR ผสานกับ Stretching โดยใช้โฟมโรลเลอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความอ่อนตัว หรือผ่อนคลายหลังออกกำลังกายเสร็จ ใครที่เครียดมาจากการเรียนหรือการทำงานคลาสนี้ก็สามารถช่วยได้ 
  • PILATES สร้างความแข็งแรงให้แกนกลางลำตัวโดยเฉพาะด้วยการฝึกพิลาทิสบนเบาะ
Celebrity Fitness

นอกจากนี้ยังมีคลาสยอดฮิต ที่เล่นกี่ครั้งไม่มีเอาท์ อาทิ BODYCOMBAT คลาสเต้นคาร์ดิโอที่นำศิลปะป้องกันตัวมาผสานกับการเคลื่อนไหวแบบต่างๆ เคล้ากับเสียงเพลง BODYPUMP เน้นการบริหารกล้ามเนื้อหลักในส่วนต่างๆ ด้วยคลาสการออกกำลังกายโดยใช้อุปกรณ์บาร์เบล รวมทั้ง BODYSTEP สนุกกับคลาสออกกำลังกายขั้นพื้นฐาน โดยใช้แท่นสเต็ปเพิ่มความสนุกในการเคลื่อนไหวร่างกายประกอบเพลง พบกับการออกกำลังกายที่สนุกสุดมันส์ไม่ซ้ำใครในสไตล์ Celebrity Fitness กับบรรยากาศการออกกำลังกายที่เต็มไปด้วยสีสัน คลับสุดเฟียร์ซ ! ที่คุณไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหนมาก่อน พร้อมกับจุดถ่ายรูปเชคอินเก๋ๆ บริเวณที่นั่งเอาท์ดอร์ ชมวิวแยกสามย่านจากมุมสูง สัมผัสกับวิวกรุงเทพฯ 80 องศา แบบเต็มตา ที่ Celebrity Fitness สามย่านมิตรทาวน์ บริเวณชั้น 2 และ 3 ของศูนย์การค้าสุดฮิปสามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เอาใจสายฟิต สายเบิร์น ที่รักการออกกำลังกายในทุกช่วงเวลาที่ต้องการ และCelebrity Fitness สิงห์ คอมเพล็กซ์ เอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศย่านอโศก-เพชรบุรี มาฟิตแอนด์เฟิร์ม เติมความเฟียร์ซ ง่ายๆ กับคลับฟิตเนสสุดชิคของเมืองไทย ที่ Celebrity Fitness สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 2 ฝั่ง Southและ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ชั้น 14 โซนสำนักงาน (The Office at SINGHA COMPLEX) แยกอโศก-เพชรบุรี  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02 118 6677 หรือ www.celebrityfitness.co.th และ www.facebook.com/CelebrityFitnessThailand

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.