ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า

กว่า 20 ร้านอาหารเด็ดถนนเยาวราช การันตีประสิทธิภาพ “ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า” ถุงเดียวขจัดคราบสะอาดเอี๊ยด ล้างจานได้กว่า 45,000 ใบ

เมื่อพูดถึง “เยาวราช” หลายคนคงนึกถึงถนนสายกินที่ยาวและมีชื่อเสียง ซึ่งหลากหลายไปด้วยเมนูและคราบมัน แบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานอันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่าง “ซันไลต์” ขอท้าพิสูจน์ความคุ้มค่าและสร้างปรากฏการณ์ใหม่กับการล้างคราบมันจากจานชามที่ใส่อาหารเมนูเด็ดของแต่ละร้านดังย่านถนนเยาวราชกว่าสิบร้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า” เลมอนและมะนาวเขียวที่เพิ่มประสิทธิภาพการขจัดคราบมัน ล้างจานได้มากกว่า 5 เท่า ถุงเดียว ล้างจานได้มากกว่า 45,000 ใบ โดยพิสูจน์ให้เห็นกับตา ล้างจริง นับจริง คุ้มจริง ไม่ว่าคราบมันและคราบอาหารรูปแบบไหนหรือจากร้านไหน บอกได้คำเดียวว่าซันไลต์ เอ็กซ์ตร้าเอาอยู่แน่นอน

ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า
ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า

นายสุภัทร์ ไพรสานฑ์กุล (ที่สองจากขวา) รองประธานกรรมการบริหารการตลาด-ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า” พร้อมเปิดแคมเปญ “ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า ล้างจานได้มากกว่า 5 เท่า” ชวนร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังย่านถนนเยาวราช ท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในการขจัดคราบมันทุกรูปแบบและทุกประเภทภาชนะใส่อาหาร ซึ่งยืนยันว่า “ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า 1 ถุง ขนาด 750 มล. สามารถล้างจานได้มากกว่า 45,000 ใบ ณ ถนนเยาวราช เมื่อเร็ว ๆ นี้

ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า
ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า

นายสุภัทร์ ไพรสานฑ์กุล รองประธานกรรมการบริหารการตลาด-ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย นำทีมผู้บริหารและผลิตภัณฑ์ซันไลต์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของการล้างจานด้วยผลิตภัณฑ์ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า เลมอนและมะนาวเขียว เพียงหนึ่งถุงสามารถทำความสะอาดจานได้มากกว่า 45,000 ใบ โดยได้รวบรวมและล้างจานซึ่งเลอะคราบมันจากอาหารของร้านสตรีทฟู้ดยอดนิยมทั้งอาหารคาวหวานที่เปิดขายตอนกลางวันและกลางคืนบนถนนเยาวราช ได้แก่ ร้านยู้ลูกชิ้นปลาเยาวราช ร้านสีมรกต ร้านก๋วยเตี๋ยวตรอกโรงหมู ร้านเท็กซัสสุกี้ ร้านอึ้งเป็งชุง (ลูกชิ้นปลาเยาวราช) ร้านข้าวมันไก่เจ้าเก่าแปลงนาม ร้านเซี้ยเหล่ายี่ห้อ (ข้าวหมูแดงแปลงนาม) ร้านอาอี๊หวานเย็นร้าน T&K Seafood ร้านครัวพรละมัย ร้านไฟเขียวซีฟู้ด ร้านบะหมี่มังกรขาว ร้านเล็ก&รัตน์ซีฟู้ด พร้อมกันนี้ยังได้มอบผลิตภัณฑ์ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า ให้แก่ร้านอาหาร ร้านค้า และพี่น้องชาวเยาวราช ได้ร่วมทดลองใช้และการันตีว่า “ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า” คุ้มค่า สามารถล้างจานได้มากกว่าถึง 5 เท่า

ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า

ดร.เกยูร โชคล้ำเลิศ เจ้าของร้านยู้ลูกชิ้นปลาเยาวราช เล่าว่า “ไฮไลต์เด็ดของที่ร้านแน่นอนว่าต้องเป็นลูกชิ้น ส่วนเมนูเด็ดที่ต้องลอง ได้แก่ เส้นเล็กต้มยำแห้ง บะหมี่แห้งใส่หน่อไม้ผัด เกี้ยมอี๋เย็นตาโฟ เป็นต้น ซึ่งเคล็ดลับที่ทำให้ร้านมีชื่อเสียงและได้ใจลูกค้า นอกเหนือจากความอร่อยแล้ว ทางร้านให้ความสำคัญกับความสะอาดอย่างมาก ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงอุปกรณ์ ภาชนะทุกชิ้น โดยเฉพาะภาชนะใส่อาหารต้องมีความสะอาดเป็นพิเศษ ทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานที่สามารถขจัดคราบมันได้อย่างหมดจด ยิ่งมีส่วนผสมของเลมอนและมะนาวเขียว ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพให้เข้มข้นมากขึ้น ทำให้ล้างจานได้สะอาดและล้างได้มากกว่าน้ำยาล้างจานทั่วไปที่ใช้อยู่”

ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า

ด้านคุณพิมพ์กมน รัตน์พุทธนนท์ หนึ่งในเจ้าของร้านขนมหวานชื่อดังอย่างร้านอาอี๊หวานเย็น อีกหนึ่งร้านยอดนิยมที่เข้าร่วมกิจกรรมท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า เล่าว่า “สูตรของหวานเป็นสูตรที่ทำขายมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่ เมนูเด็ดของทางร้านที่แปลกและหาทานยากก็คือ หมี่เย็น หรือหมี่ร้อนที่รับประทานคู่กันกับเชงทึง ซึ่งสมัยก่อนจะขายเฉพาะช่วงกินเจเท่านั้น ช่วงหลังที่ตนเองและพี่น้องถึงวัยเกษียณ จึงตัดสินใจมาเปิดร้านร่วมกัน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เคล็ดลับคือ วัตถุดิบที่ใช้ต้องสด สะอาด ทำสดใหม่ทุกวัน ไม่ใช้ของค้างคืน ส่วนภาชนะ แก้วน้ำ ก็ต้องล้างให้สะอาด ไม่เหลือคราบเหนียวจากน้ำเชื่อมและคราบมันจากกะทิที่ล้างออกยากไม่แพ้คราบน้ำมันจากอาหารคาวเลย ยอมรับเลยว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของซันไลต์เพราะล้างได้สะอาดเอี๊ยดจริง ๆ”

ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า

เอาเป็นว่าไม่ว่าคุณจะเป็นสายทำอาหารรับประทานเองที่บ้าน หรือสายฟินกินอาหารนอกบ้าน ก็มั่นใจได้เลยว่าจานชามและภาชนะใส่อาหารของคุณจะสะอาดเอี๊ยด ไม่เหลือคราบลื่นจากความมันไว้อย่างแน่นอน เพราะขนาดร้านอาหารชื่อดังยังพิสูจน์แล้วว่าซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า ที่เข้มข้นขึ้นด้วยส่วนผสมของเลมอนและมะนาวเขียว สามารถขจัดคราบมันหนัก ๆ ของแต่ละร้านได้หมดจดและคุ้มค่ากว่าน้ำยาล้างจานทั่วไปถึง 5 เท่าจริง ๆ

ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า

ทีมซันไลต์แจกผลิตภัณฑ์ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า ให้แก่ร้านอาหาร ร้านค้า และผู้คนตลอดเส้นถนนเยาวราช

ร้านสีมรกต ข้าวหมูแดงอันลือชื่อ

ร้านก๋วยเตี๋ยวตรอกโรงหมู

เท็กซัสสุกี้

ความอร่อยแบบจัดเต็มที่เท็กซัสสุกี้

ข้าวมันไก่ เจ้าเก่าแปลงนาม
อาอี๊หวานเย็น

อาอี๊หวานเย็น

ซันไลต์ เอ็กซ์ตร้า เพิ่มประสิทธิภาพด้วยเลมอนและมะนาวเขียว ถุงเดียวล้างได้มากกว่า 45,000 ใบ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.