HELLO! TASTE GUIDE

HELLO! TASTE GUIDE 2020 ไกด์บุ๊กสำหรับนักชิมตัวจริง!

เอ็นจอยอีทติ้งกับไกด์บุ๊กของนักชิมตัวจริง ที่ชวนให้หิวตั้งแต่เริ่มเปิดอ่านหน้าแรกไปจนถึงหน้าสุดท้าย กับ HELLO! TASTE GUIDE 2020 โดย นิตยสาร HELLO! ประเทศไทย แมกกาซีนหัวนอกยอดนิยมที่นำเสนอไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าเซเลบริตี้คนดังทั้งไทย และต่างประเทศ รวมถึงราชวงศ์ต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก

HELLO! TASTE GUIDE

 ซึ่งไกด์บุ๊กเล่มพิเศษนี้ถือเป็นครั้งแรกของการรวบรวมจานเด็ดที่ห้ามพลาดกว่า 250 ร้านในกรุงเทพมหานคร จากการโหวตของเหล่าเซเลบริตี้ และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ล้วนเป็นผู้ที่มีความรู้และความชำนาญในเรื่องอาหาร พร้อมแนะนำอาหารสุดอร่อยที่สั่งได้ทางออนไลน์เท่านั้น  นับเป็นการรวมสุดยอดของเรื่องของอร่อยไว้ในเล่มเดียว!!

HELLO! TASTE GUIDE 2020 ไกด์บุ๊กสำหรับนักชิมตัวจริง! การันตีความอร่อยของร้านอาหารที่เป็นที่สุดของแต่ละหมวด ทั้งในแง่รสชาติอาหาร คุณภาพของวัตถุดิบ การบริการ รวมถึงบรรยากาศภายในร้านอาหาร พร้อมเผยร้านอาหาร 8 ร้าน จาก 8 ประเภทอาหาร ที่ได้รับรางวัล HELLO! Taste Awards 2020 – Celebrities’ Choices ทั้งร้านอาหาร Fine Dining รสเลิศหลากหลายสัญชาติ ทั้งไทย ฝรั่งเศส จีน อิตาเลียน ยุโรป และอินเดีย-ตะวันออกกลาง และตามไปเต็มอิ่มกับ 18 สุดยอดร้านอาหารที่ได้รับรางวัล Editors’ Choices คัดสรรโดยกองบรรณาธิการนิตยสาร HELLO! ที่จะแนะนำร้านอร่อยที่มีความโดดเด่นในแต่ละสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Modern Thai Cuisine, Japanese Cuisine, Omakase, Chinese Cuisine, Buffet & Brunch, Indochina Cuisine, Casual & Trendy, Tea Room & Sweets, Meat Feat, The Legend, Bar & Rooftop Bar, Cruise และ Arrival of the Year

HELLO! TASTE GUIDE

HELLO! TASTE GUIDE 2020 จัดทำโดยบริษัท เบอร์ด้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตนิตยสาร HELLO! และ Prestige ราคาเล่มละ 350 บาท วางจำหน่าย 13 สิงหาคมนี้ ในร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://shop.burdathailand.com/

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.