โอรีโอ

โอรีโอ เปิดตัวคุกกี้รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น กับแคมเปญใหม่ล่าสุด! “พูดยังไงให้สนุก” #SayItWithOREOTh พร้อมลุ้นรับของรางวัล

โอรีโอ เปิดตัวคุกกี้รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น กับแคมเปญใหม่ล่าสุด! “พูดยังไงให้สนุก” #SayItWithOREOTh พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย

โอรีโอ แบรนด์คุกกี้อันดับหนึ่งของโลก โดยบริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ที่ครองใจแฟนๆ ทุกเพศทุกวัยกว่า 41 ล้านคนทั่วโลก เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด! “พูดยังไงให้สนุก” กับโอรีโอรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น #SayItWithOREOTh ชวนทุกคนมาส่งต่อความสุขและความสนุก ผ่านคุกกี้โอรีโอพิมพ์ลายตัวอักษรภาษาอังกฤษและลวดลายอีโมจิ (Emoji) ที่มีให้เลือกใช้สื่ออารมณ์รวมกว่า 20 ลาย ทั้งสไตล์น่ารัก ขี้เล่น ทะเล้น หรืออ่อนหวาน โดยไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ของโอรีโอที่อยากให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตสนุกในทุกวัน (Stay Playful)

SayItWithOREOTh

นอกจากความน่ารักของเหล่าอีโมจิ (Emoji) แบรนด์โอรีโอยังเอาใจแฟนๆ ให้ได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายอาทิ ไอโฟน 11 กระเป๋าผ้าและเสื้อรุ่น #SayItwithOREO ที่แฟนๆ สามารถเลือกเปลี่ยนชื่อได้ตามความต้องการ พร้อมรางวัลพิเศษอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 670,460 บาท กติกาการร่วมสนุกง่ายๆ เพียง

โอรีโอ

  1. ซื้อคุกกี้โอรีโอรสชาติใด ขนาดใดก็ได้ ครบ 20 บาท ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
  2. พิมพ์ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ร้านค้าที่ซื้อสินค้า และรหัสใบเสร็จส่งผ่านทาง LINE Official Account ของโอรีโอ ประเทศไทย ที่ @OreoThailand

พิเศษไปกว่านั้นเมื่อซื้อคุกกี้โอรีโอรสชาติใด ขนาดใดก็ได้ ครบ 119 บาท รับทันทีปิ่นโตโอรีโอสุดน่ารัก ร่วมสนุกกับเราได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 กันยายน 2563 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญพิเศษนี้ได้ที่  www.OreoThailand.com/

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.