มาตรฐานความปลอดภัย “ผ่อนคลายแบบส่วนตัวมากขึ้น” จากปัญญ์ปุริ เวลเนส และปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา สะอาด – ปลอดภัย – ผ่อนคลาย

บริษัท ปุริ จำกัด ผู้บริหารแบรนด์ ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI WELLNESS) และปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา โรงแรมปาร์ค ไฮแอท (PAÑPURI Organic Spa at Park Hyatt) พร้อมแล้วที่จะกลับมาให้บริการทุกท่านอีกครั้ง ด้วยมาตรการความปลอดภัยแบบครบสูตรเพื่อป้องกัน และดูแลสุขภาพลูกค้าทุกท่านอย่างอย่างเต็มที่ เพื่อมอบความ  ผ่อนคลายให้ทั้งร่างกาย และจิตใจแก่ลูกค้าทุกท่าน ซึ่งที่ผ่านมาในระหว่างการงดให้บริการตามประกาศจากภาครัฐบาล บริษัท ปุริ จำกัด ได้มีการทำความสะอาด (Deep Cleaning) ทั้ง 2 สถานที่เพื่อฆ่าเชื้อโรค และป้องกันภายใต้ความปลอดภัยสูงสุด เพื่อมอบความมั่นใจแก่ลูกค้าทุกท่านเมื่อมาใช้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 1 มิถุนายน 2563นี้ เป็นต้นไป

 

ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้บริการเฉพาะในส่วนของออร์แกนิคสปา และออนเซนแบบส่วนตัว ในส่วนของพับบลิค ออนเซน, เวลเนส บาร์, โซนพักผ่อน (Relaxation area) และบริการนวดผิวหน้า (Facial treatment) ทุกประเภท งดให้บริการชั่วคราว ตามประกาศจากรัฐบาล

 

บริษัทฯ มีการดำเนินมาตรการสูงสุดในการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในทุกส่วนสำคัญ จุดที่มีการสัมผัสร่วม และใช้นโยบายจำกัดจำนวนลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยมีมาตรการป้องกันต่างๆ แบบครบวงจร ดังนี้

  1. คัดกรองอย่างเข้มงวดในความปลอดภัย 3 ขั้นตอน (Triple Check) โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายลูกค้าทุกท่านก่อนเข้าพื้นที่, สอบถามในด้านการเดินทาง และมีจุดบริการให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์  Alcohol Gel Hand Sanitizer จากปัญญ์ปุริทั่วทั้งพื้นที่ ทั้งนี้ในการตรวจวัดอุณหภูมิหากมีอุณหภูมิร่างกายเกิน 37.5 องศา ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการทุกประเภท เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเอง และผู้อื่น ทั้งนี้หากลูกค้า  ปฎิเสธการขอวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการทุกประเภท
  2. พนักงานทุกคนของปัญญ์ปุริ เวลเนส และปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา โรงแรมปาร์ค ไฮแอท ใช้มาตรการป้องกันแบบ 3 ข้อ (Triple Shield) คือสวมใส่หน้ากากอนามัย หน้ากากป้องกันใบหน้า (Face shield) และถุงมือตลอดเวลา เพื่อลดการสัมผัสโดยตรงกับลูกค้า และมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานทุกคนก่อนเข้าทำงานทุกวัน
  3. ทำความสะอาดพื้นที่ทั้งหมดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ได้รับมาตรฐาน และปลอดภัยโดยเฉพาะบริเวณ   จุดสัมผัสร่วม ก่อนและหลังการให้บริการทุกวัน
  4. มีการทำความสะอาดภายในพื้นที่ให้บริการทั้งหมดทุก 1 ชั่วโมง เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ รวมถึงเมื่อมีการให้บริการภายในห้องทรีตเมนท์ จะมีการทำความสะอาดแบบ Deep Cleaning ทั้งก่อน และหลังการให้บริการแก่ลูกค้า
  5. เพิ่มการทำความสะอาดผ้าที่ให้บริการทั้งในส่วนของออร์แกนิคสปา และออนเซน ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐาน และอบผ้าทุกชนิดด้วยอุณหภูมิ 82 องศาเพื่อฆ่าเชื้อโรค และมอบความมั่นใจให้กับลูกค้า
  6. ปัญญ์ปุริ เวลเนส และปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา โรงแรมปาร์ค ไฮแอท ขอจำกัดจำนวนลูกค้าเข้าบริการเพื่อเพิ่มระยะห่าง และรักษามาตรฐานความปลอดภัย (Social Distancing) โดยมอบการให้บริการในแต่ละส่วน ดังนี้
  • ขอสงวนสิทธิ์ให้บริการเฉพาะบริการนวดตัว, นวดศีรษะ, นวดเท้า, บริการขัดตัว และ Body Wrap      โดยจำกัดจำนวนการให้บริการลูกค้า 1 ท่าน ต่อห้องทรีตเมนท์ 1 ห้อง
  • งดให้บริการนวดทรีตเมนท์สำหรับ 2 ท่านในห้องทรีตเมนท์เดียวกัน และงดให้บริการนวดหน้า (Facial Treatment) ทุกประเภท
  • จำกัดชั่วโมงการให้บริการไม่เกิน  120 นาทีต่อลูกค้า 1 ท่าน
  • ลูกค้าที่มาใช้บริการ ต้องสวมใส่หน้ากาก ขณะเข้ารับบริการตลอดเวลา

  1. พนักงานทุกคน จะยึดมาตรการ Social Distancing เว้นระยะห่างจากลูกค้าในระยะ 1 เมตร เพื่อความปลอดภัย
  2. เตรียมความพร้อมเมื่อลูกค้าต้องการทดลองผลิตภัณฑ์ Tester ในทุกประเภทสินค้า โดยสามารถทดลองได้ด้วยตัวเอง โดยจะจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับใช้เพียงครั้งเดียว และมีการเปลี่ยนใหม่ทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย
  3. ทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ Tester ที่วางให้บริการทุก 1 ชั่วโมง ด้วยการเช็ดแอลกอฮอล์และมีการทำความสะอาดอีกครั้งเมื่อมีการสัมผัสจากลูกค้าหรือพนักงาน
  1. ทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าซื้อด้วย Alcohol Spray Hand Sanitizer ที่ผลิตภัณฑ์ และถุง shopping bag ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า เพื่อความปลอดภัยสูงสุดและเพิ่มความมั่นใจแก่ลูกค้าทุกยอดการซื้อ
  2. ลดการสัมผัสระหว่างพนักงาน และลูกค้า ด้วยการชำระเงินแบบโอน รวมถึงการสมัครสมาชิก และสะสมคะแนนสมาชิก ผ่านการสแกน QR Code

ปัญญ์ปุริ เวลเนส และปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา โรงแรมปาร์ค ไฮแอท ดำเนินการป้องกัน และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้ามาโดยตลอด และมีความพร้อมที่จะกลับมาต้อนรับทุกท่านด้วยมาตรฐานความปลอดภัยเต็มที่ เพราะสุขภาพของลูกค้าเป็นเรื่องที่เราให้ความใส่ใจสูงสุด กลับมาสัมผัสความ        ผ่อนคลายจากเวลเนสไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับของปัญญ์ปุริได้แล้ววันนี้สามารถตรวจสอบรายละเอียดการให้บริการและสำรองทรีตเมนท์ได้ที่

ปัญญ์ปุริ เวลเนส ชั้น 12 เกษร ทาวเวอร์ โทร 02-253-8899 ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 หรืออีเมล panpuriwellness@panpuri.com

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา โรงแรมปาร์ค ไฮแอท ชั้น 11 โรงแรมปาร์ค ไฮแอท โทร 02- 011-7462 ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 หรืออีเมล panpuri.parkhyatt@panpuri.com

นอกจากนี้ยังติดตามข่าวสารได้Line@ ในชื่อ @PANPURI และFacebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล MEDIA@PANPURI.COM

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.