ALATi ห้องอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ นำเสนอมาตรฐานการให้บริการระดับสูงรูปแบบใหม่ภายใต้ ‘Kempinski White Gloves Service’

มาตรฐานการให้บริการด้วยคุณภาพระดับสูง พร้อมใส่ใจดูแลทุกรายละเอียดเฉพาะบุคคล เป็นหลักปฏิบัติสำคัญของห้องอาหารเมดิเตอร์เรเนียน อลาตี้ (ALATi) ที่ยึดถือมาโดยตลอด

เพื่อเป็นการรักษามาตรฐานการบริการให้ยังคงไว้ด้วยคุณภาพระดับสูง รวมถึงอำนวยความสะดวกสบายให้กับแขกที่มาใช้บริการในโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯในช่วงเวลานี้และเมื่อธุรกิจกลับมาเปิดดำเนินงานตามปกติอีกครั้ง กลุ่มธุรกิจโรงแรมเคมปินสกี้ได้เปิดตัวบริการ ‘Kempinski White Gloves Service’ สัญลักษณ์ของการบริการด้วยมาตรฐานคุณภาพระดับสูง หรือเรียกได้ว่าเป็น ‘นิวนอร์มัล’ ความปรกติใหม่ที่มีไว้คอยอำนวยความสะดวกแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาใช้บริการ

ALATi

“สิ่งสำคัญที่เราทุกคนในโรงแรมยึดถือปฏิบัติคือ การมอบการบริการอย่างใส่ใจภายในสภาพแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ เรามีการเตรียมความพร้อมล่วงหน้าเพื่อทำให้แขกผู้เข้าพักและผู้มาเยือนเชื่อมั่นในด้านความสะอาดและปราศจากเชื้อโรคภายในบริเวณโรงแรม” มร. ริชาร์ด เชสตัค ผู้อำนวยการใหญ่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ กล่าว

เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของ Kempinski White Gloves Service สำนักงานใหญ่ในเครือโรงแรมเคมปินสกี้ ได้จัดส่งแนวทางการปฏิบัติไปยังโรงแรมต่างๆในเครือทั่วโลก ระบุถึงรายละเอียดและขั้นตอนเพื่อเป็นแนวทางในการ

รักษาสุขภาพและความปลอดภัยที่สำคัญในช่วงเวลาการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ COVID-19 แนวทางปฎิบัตินี้ครอบคลุมถึงแขกที่มาใช้บริการภายในโรงแรม แผนกอาหารและเครื่องดื่ม แผนกแม่บ้าน พื้นที่จัดประชุมหรือจัดงานอีเว้นท์และพื้นที่สาธารณะ พนักงานทุกคนที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ จะสวมถุงมือสีขาวเช่นเดียวกับสวมหน้ากากอนามัยในระหว่างการปฏิบัติงานหรือขณะที่มีการปฏิสัมพันธ์กับแขกผู้มาใช้บริการ

ALATi

ขณะนี้โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ มี ‘นิวนอร์มัล’ หรือความปรกติใหม่ในด้านความปลอดภัยที่เคร่งครัดในการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของแขกผู้เข้าพักอาศัย ลูกค้าที่มาใช้บริการและพันธมิตรทางการค้าทุกท่านที่เข้ามาติดต่อเจรจาธุรกิจกับทางโรงแรม พร้อมจัดเตรียมแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคไว้คอยอำนวยความสะดวกในหลายๆจุดของโรงแรมที่หน้าประตูทางเข้า-ออก พื้นที่สาธารณะ ร้านอาหารและห้องจัดเลี้ยง เป็นต้น

ห้องอาหารเมดิเตอร์เรเนียน

ห้องอาหาร ALATi เปิดตัวบริการเดลิเวอรีและสั่งซื้อกลับบ้าน ภายใต้ชื่อ ‘ALATi Up the Road’

ห้องอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ‘ALATi’ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดตัวเมนูอาหารเดลิเวอรีและสั่งซื้อกลับบ้าน ที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่านในการรับประทานอาหารแสนอร่อยได้ง่ายๆที่บ้านหรือที่ทำงาน

‘ALATi Up the Road’ ให้บริการอาหารเลิศรสและสะดวกสบาย เมนูเด่นแนะนำเช่น แฟลตเบรดเนื้อแกะหมักเครื่องเทศและถั่วพิสตาชิโอ ฮัมมุสฟักทอง มูฮัมมาราเสิร์ฟพร้อมชีสบูราต้าเหมาะสำหรับผู้ที่ทานมังสวิรัติ ตับไก่บดผสมเห็ดทรัฟเฟิล พิต้าสอดไส้ฟาลาเฟล ‘กีรอส’แป้งโรลสอดไส้ไก่สไตล์กรีก และโฮมเมดพาสต้าคาวาเทลลี่โบโลเนส  เป็นต้น

ห้องอาหารเมดิเตอร์เรเนียน

‘ALATi Up the Road’ เปิดให้บริการทุกวันเวลา 12:00 น. ถึง 19:30 น. ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกเมนูอาหารได้ผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม kempinski.com/Bangkok กดเลือกหัวข้อ ALATi และโทรสั่งซื้อได้อย่างสะดวกโดยตรงกับทางห้องอาหารที่โทร 02 162 9222 พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลด 10% และจัดส่งฟรีภายในเขตกรุงเทพมหานคร เมื่อสั่งซื้ออาหารครบในราคาสุทธิ 800 บาท

*ราคาอาหารในเมนู ALATi Up the Road เป็นราคาสุทธิต่อเมนู

นอกจากนี้ลูกค้าทุกท่านยังสามารถเลือกเมนูอาหารและสั่งซื้อผ่านทางแอปพลิเคชัน LINE MAN ได้แล้ววันนี้ และจะวางจำหน่ายผ่านทางแอปพลิเคชัน foodpanda ภายในสิ้นเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2563

ALATi ตั้งอยู่บนชั้นล็อบบี้ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดให้รับประทานอาหารภายในร้าน (dine-in) ทุกวันเวลา 12.00 น. ถึง 20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งติดต่อห้องอาหารอลาตี้โทร 02 162 9222  หรืออีเมล alati.siambangkok@kempinski.com*ราคาอาหารและเครื่องดื่มที่รับประทานภายในร้านยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%  และค่าบริการ 10%

ห้องอาหารเมดิเตอร์เรเนียน

ห้องอาหาร ALATi ได้มีการนำกฎระเบียบต่างๆภายใต้มาตรฐานการให้บริการคุณภาพระดับสูง White Gloves Service มาบังคับใช้ในการให้บริการ โดยมีจุดให้บริการแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค ณ บริเวณเคาน์เตอร์ต้อนรับ และมีการรักษาระยะห่างระหว่างลูกค้าท่านอื่นๆเมื่อพนักงานต้อนรับนำพาไปยังโต๊ะรับประทานอาหาร ภายในบริเวณห้องอาหาร ALATi มีการจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารรูปแบบใหม่ สามารถรองรับลูกค้าได้ระหว่าง 2 ถึง 6 คนต่อหนึ่งโต๊ะ และลูกค้าทุกท่านจะได้นั่งรับประทานอาหารอย่างสะดวกสบายโดยมีพื้นที่ห่างกันอย่างน้อย 1.5 เมตร สำหรับอุปกรณ์ในการรับประทานอาหารจะถูกจัดวางบนโต๊ะเมื่อลูกค้ามาถึงโต๊ะเและได้นั่งลง โดยมีการจัดวางแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคไว้ที่โต๊ะรับประทานอาหารเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการอีกด้วย

สำหรับมาตรฐานในการรักษาความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคของห้องอาหาร ALATi ปฏิบัติตามทุกขั้นตอนอย่างละเอียดตามแผนผังมาตรการทำความสะอาดที่ทางสำนักงานใหญ่กำหนดให้ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองคุณภาพด้านสุขอนามัย ‘Diversey’ ฆ่าเชื้อโรคอุปกรณ์โต๊ะรับประทารอาหาร เก้าอี้ และเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นภายในร้านทั้งก่อนและหลังการให้บริการ

ในส่วนของการชำระเงินก็สามารถทำได้อย่างสะดวกและปลอดภัยผ่านการรูดบัตรเครดิตด้วยตัวลูกค้าเองจากเครื่องสแกนเนอร์บัตรเครดิตที่จัดวางอยู่ที่โต๊ะอาหาร นอกจากนี้มาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยนี้ยังมีผลบังคับใช้กับพนักงานที่ทำงานภายในครัว และพื้นที่ให้บริการทั้งหมดอีกด้วย

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.