ฟิลิปส์ เปิดตัว Philips Smart Airfryer ตัวช่วยเนรมิตหลากหลายเมนูแสนอร่อยระดับ Fine Dining ในยุคอยู่บ้านอย่างไรให้รอด

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันทำให้พวกเราต้องอยู่บ้านมากขึ้น ร้านอาหารแสนอร่อยบางร้านก็ปิดชั่วคราว หรือจะสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ เราก็อาจจะกังวลเรื่องความสะอาดและคุณค่าของสารอาหาร แล้วแบบนี้เราจะใช้ชีวิตอย่างไรให้รอดวันนี้ ฟิลิปส์จึงอยากนำเสนอตัวช่วยใหม่ล่าสุด Philips Smart Airfryer (ฟิลิปส์ สมาร์ท แอร์ฟรายเออร์) หม้อทอด AI อัจฉริยะ ที่จะมาทำให้การทำอาหารที่บ้านของคุณเป็นเรื่องสนุก แสนง่าย และอร่อย เสมือนว่ามีท็อปเชฟหรูมารังสรรเมนูให้ถึงบ้าน พร้อมคงคอนเซ็ปต์การดูแลสุขภาพสำหรับสายเฮลท์ตี้ทอดไม่ต้องใส่น้ำมันอีกด้วย

Philips Smart Airfryer

Philips Smart Airfryer หม้อทอด AI อัจฉริยะ

ด้วยเทคโนโลยี Smart Sensing ทำให้ Philips Smart Airfryer สามารถปรับอุณหภูมิและเวลาทำอาหารได้เองตามเมนูและปริมาณอาหาร อาหารจึงสุก อร่อยพอดี มาพร้อมขนาด XXL สามารถทำอาหารได้มากกว่า แรงกว่า เร็วกว่า และอร่อยยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Twin Turbostar เอกสิทธิ์เฉพาะของฟิลิปส์       ที่ช่วยลดไขมันได้ถึง 90%[1] นอกจากนี้ Philips Smart Airfryer ยังสามารถตั้งโหมด Favourite Menu สำหรับเมนูที่ชื่นชอบอีกด้วย คลิกดูสินค้าเพิ่มเติม https://www.philips.co.th/c-e/ho/cooking/smart-airfryer

สูตรลับความอร่อยในแบบ Chef’s table

Philips Smart Airfryer
เชฟแพม พิชญา อุทารธรรม เชฟชื่อดังระดับ Fine Dining

ฟิลิปส์ ได้เชิญเชฟแพม พิชญา อุทารธรรม เชฟชื่อดังระดับ Fine Dining มาเผยสูตรลับความอร่อยแบบไม่มีกั๊ก ด้วย เมนูเด็ดทั้งคาวและหวาน ที่รังสรรด้วยการใช้ Philips Smart Airfryer เพียงเครื่องเดียว ให้ทุกท่านสามารถนำไปประยุกต์ทำทานเองที่บ้านได้อย่างไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

คลิกดูเมนูต่างๆได้ที่ Airfryer Chef Table Recipe

เปิดครัวด้วยเมนู Crab cakes and finger lime ทอดมันปูแบบฟิวชั่นที่ตัดรสด้วยความเปรี้ยวของมะนาว

Philips Smart Airfryer
เมนู Crab cakes and finger lime

วัตถุดิบ : มะนาวคาเวียร์, พาร์สลีย์ 5 กรัมต้นหอม กรัม, มายองเนส 40 กรัมเนื้อปู 100 กรัม, เกร็ดขนมปัง 14 กรัมเกลือพริกไทยดำไข่ไก่น้ำมัน

วิธีทำ :

1. ซอยต้นหอมและพาร์สลีย์ เตรียมไว้ จากนั้นนำส่วนผสมทุกอย่างมาคลุกเคล้าด้วยกัน ปรุงรสด้วยเกลือและพริกไทยดำตามรสชาติที่ชอบ

2. ปั้นเป็นก้อนขนาดพอดีคำ หรือตามชอบ จากนั้นนำไปชุบไข่และเกล็ดขนมปัง หยดน้ำมันเล็กน้อยข้างบนก่อนอบด้วย Philips Smart Airfryer ที่ความร้อน 170 องศา นาน 10-15 นาที เสิร์ฟพร้อมสลัดส้มสีสันน่ารับประทาน

ต่อด้วยเมนู Pork balls and saffron risotto หน้าตาเก๋ไก๋ แถมวิธีทำยังง่ายกว่าที่คิด

Philips Smart Airfryer
เมนู Pork balls and saffron risotto

วัตถุดิบสำหรับ Pork balls : หมูบด 200 กรัมหอมใหญ่ 20 กรัมกระเทียม 20 กรัมไข่ไก่ ฟองใบไทม ½ ช้อนชาพามิซานชีส 10 กรัมแป้งสาลีอเนกประสงค์ ช้อนชาเกลือ ช้อนชาขนมปังขาว 50 กรัมนมจืด

วัตถุดิบสำหรับ Risotto : ข้าวญี่ปุ่น 100 กรัมหอมใหญ่ 10 กรัมน้ำซุปไก่น้ำมัน 10 กรัมเกลือพามิซานชีส 20 กรัมเนย 20 กรัม

วิธีทำ Pork balls : 1. หั่นขนมปังเป็นชิ้นเล็ก นำมาแช่นมจืดทิ้งไว้จนขนมปังชุ่ม นำไปใส่ในหมูบด

2. นำหอมใหญ่และกระเทียมมาสับละเอียด แล้วนำส่วนผสมทุกอย่างมาใส่รวมกัน แล้วคลุกเคล้าให้เข้ากัน

3. ปั้นเป็นก้อนกลมขนาดพอดีคำ แล้วนำไปอบด้วย Philips Smart Airfryer ที่ความร้อน 180 องศา นาน 10 นาทีจนสุกทั่วทั้งก้อน

วิธีทำ Risotto : 1. ใส่น้ำมันบนกระทะตั้งไฟอ่อน ผัดหอมใหญ่จนนิ่ม

2. ใส่ข้าวญี่ปุ่นลงไปผัด ค่อยใส่น้ำซุปลงไปผัดทีละน้อย จนข้าวเริ่มสุก จากนั้นใส่ชีสและเนยลงไป ปรุงรสด้วยเกลือ

3. เสิร์ฟโดยเท Risotto ลงบนจานก่อนแล้วนำ Pork balls วางลงไป ตกแต่งให้สวยงาม

Philips Smart Airfryer

เอาใจสายทานเนื้อด้วย Beef oyster sauce เนื้อฉุ่มฉ่ำละมุนลิ้น

วัตถุดิบ : รากผักชี ¼ ช้อนชากระเทียม กรัมพริกไทยขาว กรัมซอสถั่วเหลือง 10 กรัมข่า กรัมพริกไทยดำ ¼ ช้อนชาน้ำตาลเนื้อวัว 100 กรัม

วิธีทำ : 1. คั่วพริกไทยขาว ซอยรากผักชีและกระเทียม แล้วนำส่วนผสมทั้ง มาตำรวมกัน แล้วพักไว้

2. สับข่าให้ละเอียดนำสามเกลอที่เตรียมไว้มาหมักกับเนื้อวัว คลุกเคล้าใส่ส่วนผสมเข้าเนื้อแล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที

3. นำเนื้อที่หมักไว้มาอบด้วย Philips Smart Airfryer ที่ความร้อน 170 องศา นาน 10-15 นาทีจนสุกและได้กลิ่นหอมของเนื้อที่หมักเครื่องเทศแบบไทยๆ

ปิดท้ายด้วย เมนูของหวานแบบเปรี้ยวๆ ตัดความเลี่ยนกับ Lemon Cake

Lemon Cake
เมนู Lemon Cake

วัตถุดิบ : ไข่ไก่เบอร์ 1, น้ำตาล 35 กรัมน้ำผึ้ง 10 กรัมแป้งเค้ก 35 กรัมแป้งอัลมอนด์ 15 กรัมเนยละลาย 30 กรัม, ผิวมะนาวเลมอนตามที่ต้องการน้ำมะนาวเลมอน ½ ช้อนชา

วิธีทำ : 1. ตีไข่ น้ำตาล น้ำผึ้ง ให้ขึ้นฟู จากนั้นเติมเนยละลายและน้ำมะนาวเลมอนลงไป เติมส่วนผสมที่เหลือตามลงไปผสมให้เคล้ากัน

2. นำส่วนผสมที่ได้มาอบด้วย Philips Smart Airfryer ที่ความร้อน 170 องศา นาน 8-10 นาที จะได้เลมอนเค้กสูตรคลีนที่หอมอร่อยไม่ซ้ำใคร

ด้วยตัวช่วย Philips Smart Airfryer และสูตรอาหารฉบับ Fine Dining จากเชฟแพม จะทำให้การทำอาหารและการรับประทานอาหารที่บ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และแน่นอน เราต้องรอดกับการใช้ชีวิตในยุค Covid-19

หม้อทอดไม่ใช้น้ำมัน Philips Smart Airfryer ราคา 15,900 บาท สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Central Online, HomePro Online, Robinson Online, Powerbuy Online, Lazada, Shopee วางขายตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนเป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.philips.co.th หรือ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-614-3340

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.