บีไนซ์ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

ใหม่! “บีไนซ์ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ” มือชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง พกพาง่าย ใช้สะดวก

ใหม่! “บีไนซ์ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ” มือชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง 

พกพาง่าย ใช้สะดวก ช่วยลดปริมาณแบคทีเรีย

และเชื้อโรคได้ถึง 99.99

อย่าเสี่ยง! กับเจลล้างมือที่ไม่ได้คุณภาพ เชื้อไวรัสโควิด-19 ป้องกันได้ แค่เลือกให้ถูกต้อง! ล่าสุด       บีไนซ์ (BeNice) ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย หนึ่งในแบรนด์สินค้าในเครือบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด  บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่! “บีไนซ์ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ แบบไม่ต้องใช้น้ำ” (BeNice Hand Sanitizer) ที่ช่วยลดปริมาณแบคทีเรียและเชื้อโรคถึง 99.99% ด้วยแอลกอฮอล์ 75%+v/v ถนอมผิวมือ มอบความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงด้วยบีไนซ์ ฟรุ๊ตเอสเซนต์สารสกัดจากเบอร์รี่ 5 ชนิด อีกทั้งยังให้กลิ่นหอมสดชื่นจากแนวกลิ่นของผลไม้และดอกไม้

บีไนซ์ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

หลังหยิบจับหรือสัมผัสสิ่งต่างๆ ในพื้นที่สาธารณะ เช่น ราวรถไฟฟ้า ปุ่มลิฟต์ มือจับรถเข็นในซูเปอร์มาร์เก็ต ฯลฯ ก็สามารถทำความสะอาดมือได้ทันที เพียงบีบ บีไนซ์ เจลล้างมือ ถูมือทั้งสองข้างให้ทั่ว เป็นเวลา 20 วินาที ก็พร้อมป้องกันมือของเราให้สะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรค และมั่นใจในคุณภาพได้อย่างแน่นอน

อีกหนึ่งไอเทมเพื่อมือสะอาดห่างไกลจากโควิด-19 อย่างมั่นใจ ต้อง “บีไนซ์ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ” ขนาด 50 มล. ราคา 55 บาท พกพาสะดวก เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ โฮมโปร เฉพาะสาขาที่เปิดให้บริการ และ โฮมโปร ออนไลน์ และที่แม็คโคร ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายนนี้  สำหรับขนาด 93 มล. ราคา 89 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายช่วงวันที่ 25 เมษายน นี้เป็นต้นไป ในร้านค้าออนไลน์ เจดี เซ็นทรัล,      ลาซาด้า, ช้อปปี้ และ คอนวี่

บีไนซ์ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

 

#บีไนซ์เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ #สะอาดมั่นใจ #ได้คุณภาพ #สวยต้องเซฟ #BeNiceThailand

#โควิดเราต้องรอด #COVID-19

 

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.