บิวตี้ ฮอลล์ คัดสรรบิวตี้ไอเท็ม สำหรับการดูแล และปกป้องผิวจากมลภาวะ

เป็นที่รู้กันดีว่า…สถานการณ์ในช่วงนี้ เราต้องเจอทั้งเชื้อโรค ไวรัส ฝุ่น ควัน และมลภาวะต่างๆ รอบตัว แถมยังต้องใส่หน้ากากอนามัยก่อนออกจากบ้านทุกครั้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กลายเป็นปัญหาใหญ่ทั่วโลกในขณะนี้ การใส่หน้ากากอนามัยทั้งวันอาจก่อให้เกิดการแพ้ หรือมลภาวะจากฝุ่นละอองในอากาศที่เราต้องพบเจอในแต่ละวันอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ไปจนถึงความเครียดที่เกิดจากการทำงาน การใช้ชีวิต ก็อาจเป็นสาเหตุให้ผิวเครียด เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมาได้ เช่น ผดผื่น ผื่นแดง เป็นสิว ผิวขาดน้ำ ริ้วรอย ร่องลึก ฯลฯ สร้างความหนักใจให้สาวๆ ในช่วงนี้

บิวตี้ ฮอลล์ (Beauty Hall) โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป มีความห่วงใย และเข้าใจสาวๆ ในสถานการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างดี ท่ามกลางสภาวะสิ่งแวดล้อมภายนอกที่ตึงเครียด แต่ผิวพรรณยังเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่อาจมองข้าม ควรใส่ใจดูแลอยู่เสมอ  บิวตี้ฮอลล์ ในฐานะบิวตี้เดสติเนชั่นอันดับหนึ่งของโลก จึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ความงามระดับโลก มาเป็นตัวเลือกให้สาวๆ ได้ช้อปผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุง และปกป้องผิวจากมลภาวะในช่วงนี้ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ พร้อมไอเท็มเครื่องสำอางใหม่ล่าสุด แต่งแต้มสีสันเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้สาวๆ ทุกคน  

นอกจากนี้ บิวตี้ ฮอลล์ ยังมีบิวตี้ไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอีกมากมาย ให้ได้เลือกช้อป พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ สมาชิก M Card ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ากับยอดซื้อ ที่แผนก บิวตี้ ฮอลล์ ทุกสาขา … พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารที่ร่วมรายการในแคมเปญ “ไทย สู้ สู้” รับคูปองลดเพิ่มสูงสุด 50% (เฉพาะวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 บัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงก์) เฉพาะที่เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.emporium.co.th/ช้อปช่วยไทย-ไทยสู้สู้-citi/

https://www.paragondepartmentstore.com/store-promotion/ช้อปช่วยไทย-ไทยสู้สู้-citi/

Posted in NEWSTAGGED :
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.