“Wongnai Deal 2020” แคมเปญรวมดีลร้านอาหารตลอดปีเอาใจไลฟ์สไตล์ฮิตคนไทย

“Wongnai Deal 2020” แคมเปญรวมดีลร้านอาหารตลอดปีเอาใจไลฟ์สไตล์ฮิตคนไทย นำเสนอ “ประสบการณ์กินได้” ชั้นเลิศ

“เซเลบเชฟแรนดี้” แห่งร้าน Fillets และอินฟลูเอนเซอร์ “เมล-วิณัฐฐา”
แชร์ประสบการณ์กินได้ในต่างมุมมอง

ไลฟ์สไตล์ฮิตที่เรียกได้ว่าเป็นเมกาเทรนด์ของคนทั่วโลก รวมไปถึงคนไทยเอง นั่นก็คือ “การเสพประสบการณ์” ซึ่งจะเห็นได้จากร้านอาหาร คาเฟ่ หรือร้านรวงมากมายต่างให้ความใส่ใจกับการเสิร์ฟอาหารจากวัตถุดิบอย่างดีในเทคนิคการปรุงชั้นเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศร้านที่มีความปราณีตบรรจงในการออกแบบ การให้บริการอย่างใส่ใจ และองค์ประกอบอีกมากมายที่รวมออกมาเป็นมนต์เสน่ห์ของ
“ประสบการณ์กินได้” ที่คนยุคโซเชียลมีเดียชื่นชอบ

เชฟแรนดี้-ชัยชัช นพประภา เซเลบริตี้เชฟและเจ้าของร้าน Fillets ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยมสไตล์ Omakase เล่าว่า “การสร้างความประทับใจให้กับนักกินจะต้องพิถีพิถันและใส่ใจการในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเติมเต็มประสาทสัมผัสทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็น รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในร้าน อย่างการตกแต่งร้านของ Fillets เองเราตั้งใจผสมผสานความเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสบายๆ เข้ากับบาร์ค็อกเทลให้นักกินสามารถใช้เวลานั่งแฮงค์เอ้าท์ในร้านอย่างผ่อนคลายไปพร้อมกับการดูเชฟมืออาชีพปั้นซูชิสไตล์ Omakase ไปด้วย ด้วยกระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมและการบรรจงปั้นซูชิแต่ละคำนั้น เมื่ออาหารที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามมาวางตรงหน้าแล้ว ทำให้ลูกค้ามีความรู้สึกที่ต้องการละเลียดในการลิ้มรสชาติอาหารมากขึ้น ซึ่งทำให้นอกจากนักกินจะได้อิ่มท้องแล้ว ก็ยังอิ่มใจกลับไปด้วย”

เมล-วิณัฐฐา ศักดิ์วรกุลชัย Social Media Influencer และไอดอลแห่ง Wongnai (KOL Wongnai) ในฐานะตัวแทนคนยุคโซเชียลมีเดีย เล่าว่า “เป้าหมายของการสร้างประสบการณ์ที่ดีไม่ใช่เพียงแค่การทำให้ลูกค้ายอมจ่ายเงินซื้อเท่านั้น แต่มันรวมไปถึงการทำให้คนสามารถทำให้คนยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาถ่ายรูปหรือวิดีโอเก็บบรรยากาศไว้แล้วแชร์ต่อ ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญของยุคโซเชียลมีเดีย ซึ่งเมลเองในฐานะคนรุ่นใหม่คนหนึ่งที่มีไลฟ์สไตล์ชอบไปร้านอาหารและคาเฟ่ใหม่ๆ หรือตามหาร้านอาหารพรีเมี่ยมที่ให้ได้ชิมอาหารพร้อมกับเสพประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สัมผัสได้ไม่บ่อยนัก เพื่อให้ได้ซึมซับบรรยากาศและแชร์ต่อให้กับเพื่อนๆ ได้พร้อมๆ กัน”

 

เพื่อตอบรับเทรนด์การเสพ “อาหาร” พร้อมกับ “ประสบการณ์” ชั้นเลิศนี้เอง จึงเป็นที่มาของแคมเปญรวมดีลร้านอาหารชั้นนำที่ทุกคนรอคอย “Wongnai Deal 2020” ที่เกิดจากความร่วมมือกันของ Wongnai, dtac reward และ Citi เพื่อมอบประสบการณ์ทานอาหารมื้อพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังที่คัดสรรโดย Wongnai ในราคาพิเศษตลอดทั้งปี

โดยคุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “Wongnai Deal 2020 เป็นแคมเปญรวมดีลร้านอาหารสุดพิเศษแห่งปีที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด โดยในปีนี้ Wongnai มีเป้าหมายสำคัญในการขยายฐานลูกค้าใหม่โดยเฉพาะลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบลิ้มลองร้านอาหารใหม่ๆ ที่มีคุณภาพ ทั้งร้านในโรงแรม ร้านอาหารโดยเซเลบริตี้เชฟชื่อดัง ให้เข้าถึงง่ายมากขึ้น โดยการมอบสิทธิพิเศษในการทานอาหารมื้อพิเศษในร้านอาหารชื่อดังที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ ในราคาสุดพิเศษที่สามารถซื้อได้บน Wongnai เท่านั้น”

 

Wongnai Deal 2020 รวบรวมดีลสุดพิเศษจากร้านอาหารชื่อดัง เสิร์ฟเป็นเซ็ตเมนูที่หลากหลายในราคาสุดพิเศษ รวมถึงโปรโมชั่นสุดคุ้มและเวาเชอร์แทนเงินสดตลอดทั้งปี โดยดีลที่เป็นไฮไลท์แห่งปี ได้แก่ Wongnai Bangkok Restaurant Week: Wongnai Users’ Choice 2020 ในเดือนมีนาคม สำหรับสุดยอดร้านอาหารยอดนิยมแห่งปีที่ได้รับรางวัล Wongnai Users’ Choice 2020 กว่า 20 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น Mahanakhon Bangkok SkyBar, Scarlett Wine Bar & Restaurant, J’AIME by Jean-Michel Lorain, Il Fumo และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้น 599++ บาท โดยสามารถซื้อดีลได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม และสามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงวันที่ 19 เมษายนนี้ ซื้อดีลได้บนเว็บไซต์และแอปฯ Wongnai เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมี Wongnai Bangkok Restaurant Week: Fine Dining ในช่วงเดือนกันยายน
ดีลพิเศษสำหรับร้านอาหาร Fine dining กว่า 50 ร้าน ให้เหล่าฟู้ดดี้ได้ลิ้มรสชาติอาหารชั้นเลิศในบรรยากาศสุดพิเศษ

 

สำหรับลูกค้า dtac reward* และสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้** จะรับส่วนลดสูงสุดถึง 20% อีกด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อดีลร้านอาหารได้ตลอดทั้งปี โดยมีร้านอาหารหลากหลายประเภทตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชาวฟู้ดดี้ทั่วไทยในราคาสุดคุ้ม ที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพเพื่อผู้ใช้ Wongnai โดยเฉพาะ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายชื่อร้านอาหารที่ร่วมรายการ Wongnai Deal 2020 และวิธีการซื้อดีล ดูได้ที่ https://www.wongnai.com/restaurantweek

 

*ลูกค้า dtac reward

  • ลูกค้า PLATINUM BLUE MEMBER กดรับสิทธิ์ *140*382#  โทรออก (ฟรี) (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

  • ลูกค้า GOLD MEMBER และ SILVER MEMBER กดรับสิทธิ์ *140*384#  โทรออก (ฟรี) (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

 

**สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้รับส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับโครงการ  Wongnai Bangkok Restaurant Week

 

#WongnaiDeal2020

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.