เหล่านักกินห้ามพลาด! “Wongnai Deal 2020” รวมดีลร้านอาหารชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ

เหล่านักกินห้ามพลาด!
“Wongnai Deal 2020” รวมดีลร้านอาหารชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ
ในราคาพิเศษตลอดปี ซื้อได้บน Wongnai เท่านั้น

กรุงเทพฯ – 10 มีนาคม พ.ศ. 2563 – Wongnai ปล่อยไม้เด็ดส่งแคมเปญดีลร้านอาหารแห่งปี “Wongnai Deal 2020” จับมือ dtac reward และ Citi มอบสิทธิ์ทานอาหารมื้อพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังที่คัดสรรโดย Wongnai ในราคาพิเศษตลอดทั้งปี ตอกย้ำแหล่งรวมดีลร้านอาหารชั้นนำที่ทุกคนรอคอย ซื้อดีลร้านอาหารได้แล้ววันนี้บนเว็บไซต์และแอปฯ Wongnai

Wongnai Deal 2020 แคมเปญที่รวบรวมดีลสุดพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ และ  เมืองใหญ่ทั่วภูมิภาค ที่คัดสรรโดย Wongnai เสิร์ฟเป็นเซ็ตเมนูที่หลากหลายในราคาสุดพิเศษ รวมถึงโปรโมชั่นสุดคุ้มและเวาเชอร์แทนเงินสด โดยดีลที่เป็นไฮไลท์แห่งปี ได้แก่

  • Wongnai Bangkok Restaurant Week: Wongnai Users’ Choice 2020 (เดือนมีนาคม): ดีลพิเศษสำหรับสุดยอดร้านอาหารยอดนิยมแห่งปีที่ได้รับรางวัล Wongnai Users’ Choice 2020 กว่า 20 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น Mahanakhon Bangkok SkyBar, Scarlett Wine Bar & Restaurant, J’AIME by Jean-Michel Lorain, Il Fumo และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้น 599++ บาท โดยสามารถซื้อดีลได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคมบนเว็บไซต์และแอปฯ Wongnai และสามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงวันที่ 19 เมษายนนี้

  • Wongnai Bangkok Restaurant Week: Fine Dining (เดือนกันยายน): ดีลพิเศษสำหรับร้านอาหาร Fine dining กว่า 50 ร้าน ให้เหล่าฟู้ดดี้ได้ลิ้มรสชาติอาหารชั้นเลิศในบรรยากาศสุดพิเศษ โดยสามารถซื้อดีลได้ช่วงกันยายน บนเว็บไซต์และแอปฯ Wongnai

พิเศษสุด! สำหรับลูกค้า dtac reward

  • ลูกค้า PLATINUM BLUE MEMBER กดรับสิทธิ์ *140*382#  โทรออก (ฟรี) (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

  • ลูกค้า GOLD MEMBER และ SILVER MEMBER กดรับสิทธิ์ *140*384#  โทรออก (ฟรี)
    (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

 

สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้รับส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อจ่ายดีลผ่านบัตรเครดิตซิตี้

 

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อดีลร้านอาหารได้ตลอดทั้งปี โดยมีร้านอาหารหลากหลายประเภทตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชาวฟูดดี้ทั่วไทยในราคาสุดคุ้ม ที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพเพื่อผู้ใช้ Wongnai โดยเฉพาะ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายชื่อร้านอาหารที่ร่วมรายการ Wongnai Deal 2020 และวิธีการซื้อดีล ดูได้ที่ https://www.wongnai.com/restaurantweek

 

#WongnaiDeal2020

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.