คราฟท์ ไฮนซ์ เติมรสชาติให้วงการอาหารเมืองไทย จัดเวิร์คชอปศิลปะแห่งการทำอาหารแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

คราฟท์ ไฮนซ์ เติมรสชาติให้วงการอาหารเมืองไทย จัดเวิร์คชอปศิลปะแห่งการทำอาหารแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เปลี่ยนเมนูประจำวันเป็นงานศิลปะด้วยซอสหอยนางรมไฮนซ์

นายกาเบรียล เมโล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท คราฟท์ ไฮนซ์ ประเทศไทย ผู้ผลิตซอสหอยนางรม ไฮนซ์ พร้อมด้วย นางสาวแอนดิต้า ราสยิด ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคอาเซียน จับมือกับ เชฟตาม ชุดารี เทพาคำ ผู้ชนะคนแรกจากรายการ ‘Top Chef Thailand’ เชิญชวนผู้บริโภคจำนวน 15 คนร่วมเวิร์คชอปการทำอาหารสุดพิเศษสร้างสรรค์โดยซอสหอยนางรมไฮนซ์และเซเลบริตี้เชฟชื่อดัง ภายใต้ธีม ‘Transform Everyday Dish to Masterpiece’ เมื่อเร็วๆนี้

คราฟท์ ไฮนซ์

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

  1. คุณชุดารี เทพาคำ      เซเลบริตี้เชฟชื่อดัง ผู้ชนะคนแรกจากรายการ ‘Top Chef Thailand’
  2. คุณกาเบรียล เมโล     ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท คราฟท์ ไฮนซ์ ประเทศไทย
  3. คุณแอนดิต้า ราสยิด   ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคอาเซียน

คราฟท์ ไฮนซ์

“บริษัท คราฟท์ ไฮนซ์ ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นในการสรรหาผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมให้กับลูกค้าเพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับประสบการณ์การทำอาหาร ซอสหอยนางรมไฮนซ์ ผลิตจากหอยนางรมแท้คุณภาพดี นับเป็นผลิตภัณฑ์แรกภายใต้แบรนด์ไอนซ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในกลุ่มเชฟมืออาชีพและผู้ที่รักการทำอาหารมากมาย ในฐานะส่วนประกอบสำคัญในการช่วยเพิ่มรสชาติให้กับเมนูอาหารต่างๆ เปรียบได้กับอาวุธลับที่ช่วยเปลี่ยนเมนูธรรมดาให้กลายเป็นอาหารระดับมาสเตอร์พีซ” มร. กาเบรียลกล่าว

ซอสหอยนางรมไฮนซ์

ในเดือน มกราคม ที่ผ่านมา บริษัท คราฟท์ ไฮนซ์ ได้เปิดตัวแคมเปญออนไลน์ ‘Artsy Dish Challenge’ ในเฟซบุคเพจของคราฟท์ ไฮนซ์ โดยเชิญชวนให้ลูกค้าร่วมกิจกรรมประกอบอาหารพร้อมตกแต่งให้สวยงามโดยใช้ซอสหอยนางรมไฮนซ์ หลังจากการคัดเลือกโดยทีมงานจากไฮนซ์ที่ตัดสินจากผลงานการสร้างสรรค์และคำบรรยายถึงแรงบันดาลใจของผลงาน มีผู้ชนะกิจกรรมนี้จำนวนทั้งสิ้น 15 คน ได้รับเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปสุดพิเศษ โดยเชฟตาม จาก Top Chef Thailand

คราฟท์ ไฮนซ์

“รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเชิญจากคราฟท์ ไฮนซ์ ให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เป็นครั้งแรกที่ตามได้นำซอสหอยนางรมไฮนซ์มาประกอบการตกแต่งอาหารสไตล์สร้างสรรค์ ซอสหอยนางรมไฮนซ์คือตัวช่วยที่เพอร์เฟกต์สำหรับคนที่รักการทำอาหารและถูกปากสำหรับคนไทยแน่นอน นอกจากจะช่วยให้อาหารมีรสอร่อยขึ้นแล้ว เนื้อสัมผัสของซอสยังสามารถใช้ในการตกแต่งอาหาร เปลี่ยนให้เมนูประจำวันกลายเป็นเมนูระดับมาสเตอร์พีซได้อีกด้วย” ชุดารีกล่าว

กิจกรรมเวิร์คชอปเริ่มต้นด้วยความตื่นเต้น เมื่อเชฟตามกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน พร้อมโชว์ฝีมือการทำอาหารและการตกแต่งเมนูซิกเนเจอร์ทั้ง 3 จาน ประกอบด้วยคะน้าน้ำมันหอย กะเพราะทะเลเดือด และไก่ผัดเม็ดมะม่วง

หลังจากการสาธิตการทำอาหาร บรรดาผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 15  คน ต้องแบ่งเป็น 3 กลุ่ม โดยเชฟตามจะเลือกเมนูให้แต่ละกลุ่ม ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการเปลี่ยนเมนูธรรมดาโดยใช้ศิลปะ ซึ่งเชฟตามจะเป็นคนให้คะแนนแต่ละกลุ่มด้วยตัวเองทั้งรสชาด การตกแต่งอาหาร และแรงบันดาลใจจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม ผู้ชนะทั้ง 3 ได้รับการประกาศชื่อจากเชฟตามพร้อมรับของขวัญสุดพิเศษจากคราฟท์ ไฮนซ์

ซอสหอยนางรมไฮนซ์

“ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนต่างเป็นคนที่รักการทำอาหารตัวจริง โดยผู้ชนะทั้ง 3 เป็นคนที่สามารถใช้ซอยหอยนางรมไฮนซ์ในการสร้างสรรค์เมนูพร้อมการตกแต่งที่สวยงามได้อย่างสมบูรณ์มากที่สุด หวังว่าประสบการณ์ครั้งนี้จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนทำอาหารอย่างสนุกและใช้ไอเดียสร้างสรรค์ให้กับการทำอาหารในทุกๆวัน” ชุดารีเสริม

“ขอบคุณเชฟตามสำหรับการเป็นผู้ดำเนินรายการที่ยอดเยี่ยม และการสาธิตการทำอาหารและทักษะการตกแต่งเมนูที่น่าประทับใจให้กับบรรดาผู้เข้าร่วม รวมถึงการเป็นกรรมการในการตัดสินการประกวดในวันนี้ สุดท้ายนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ลูกค้าของเราจะได้รับแรงบันดาลใจจากกิจกรรมศิลปะการตกแต่งเมนูอาหารในวันนี้และมีความสุขในการใช้ซอสหอยนางรมไฮนซ์ในการเปลี่ยนแปลงเมนูประจำวันเป็นงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซต่อไปในชีวิตประจำวัน” มร.กาเบรียลกล่าวสรุป

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.