สโมค

SMOKED (สโมค) เนื้อรมควันพรีเมี่ยม สูตรลับเฉพาะของ “เชฟแพม”

SMOKED (สโมค)” เนื้อรมควันพรีเมี่ยม สูตรลับเฉพาะของ “เชฟแพม” พร้อมเสิร์ฟความหอมกรุ่น ชุ่มฉ่ำ อร่อยโดนใจ ไม่มีเบื่อ

SMOKED
“SMOKED (สโมค)” เนื้อรมควันพรีเมี่ยม
SMOKED
ตาม จำนงค์อาษา, พิตนิตสันติ์ สันติวราคม, นงนภา วงศ์วารี, วาริช ภูสนาคม, เชฟแพม – พิชญา อุทารธรรม,
บุญปิติ สุนทรญาณกิจ, ขันธ์พลร์ ซื่อภาคย์

ยังคงรู้ใจลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์อยู่เสมอ สำหรับ “วิลล่า มาร์เก็ท” ซุปเปอร์มาร์เก็ตรวบรวมของดีของอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก เพราะล่าสุด วิลล่า มาร์เก็ท ได้จับมือกับ เชฟแพม – พิชญา อุทารธรรม เจ้าของร้าน SMOKED  (สโมค) จัดงาน Chef Pam X Villa Market”  เปิดตัวแบรนด์ SMOKED (สโมค)” เนื้อรมควันพรีเมี่ยม สำเร็จรูปพร้อมรับประทาน ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะของเชฟแพม ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของเหล่าบีฟเลิฟเวอร์ อาทิ นงนภา วงศ์วารี, ตาม จำนงค์อาษา, บุญปิติ สุนทรญาณกิจ, ขันธ์พลร์ ซื่อภาคย์, จิตรกร มงคลธรรม, เอกสิทธิ์ เดี่ยววณิชย์, พิตนิตสันติ์ สันติวราคม ที่ต่างตั้งใจมาแสดงความยินดีและร่วมพิสูจน์ความหอม นุ่ม ชุ่มฉ่ำของ เนื้อรมควัน ณ  วิลล่า มาร์เก็ท สาขาหลังสวน ชั้น B1 โครงการเวลา สินธร วิลเลจ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563 โดยจะวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ลิ้มลองก่อนใคร ที่วิลล่า มาร์เก็ท สาขาหลังสวน, สาขาทองหล่อ และ สาขาเค วิลเลจ

SMOKED
เชฟแพม – พิชญา อุทารธรรม, วาริช ภูสนาคม กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ วิลล่า มาร์เก็ท

วาริช ภูสนาคม กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ วิลล่า มาร์เก็ท เผยว่า “ทางวิลล่า มาร์เก็ท รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเชฟแพม ในการนำแบรนด์ “SMOKED” (สโมค) เนื้อรมควันพรีเมี่ยม สำเร็จรูปพร้อมรับประทาน มาวางจำหน่ายที่วิลล่า มารเก็ท เป็นที่แรก เรียกว่าเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กลุ่มลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น นอกจากจะได้เลือกซื้อเนื้อออร์แกนิค เนื้อคุณภาพดีจากทั่วโลก เช่น ออสเตรเลีย, อเมริกา, อาร์เจนติน่า และ ญี่ปุ่น ยังมีเนื้อรมควันของเชฟแพม ซึ่งเป็นเนื้อรมควันที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อย ราคาจับต้องได้ ซึ่งในเมืองไทยยังหาทานได้ยาก จึงเป็นอีกทางเลือกให้ลูกค้าของวิลล่า มาร์เก็ท ได้มีโอกาสเลือกสรรนำไปครีเอทเมนูใหม่ๆ ได้อีกมากมาย”

SMOKED
เชฟแพม – พิชญา อุทารธรรม

เชฟแพม – พิชญา อุทารธรรม กล่าวถึงแบรนด์ “SMOKED” เนื้อรมควันพรีเมี่ยม สำเร็จรูปพร้อมรับประทานว่า “จากความชื่นชอบในการทานเนื้อและจากการเปิดร้านอาหาร SMOKED (สโมค) แถวศาลายา ซึ่งเมนูขึ้นชื่อก็คือ เมนูเนื้อ โดยเฉพาะเนื้อรมควัน จากจุดนี้เองจึงทำให้เกิดไอเดียที่ว่าอยากส่งต่อความอร่อยถึงที่บ้าน จึงเกิดแบรนด์ “SMOKED” (สโมค) เนื้อรมควันพรีเมี่ยม สำเร็จรูปพร้อมรับประทานขึ้นมา ถือเป็นเกียรติมากๆ ที่ทางวิลล่า มาร์เก็ท สนใจในแบรนด์ SMOKED จึงได้วางจำหน่ายที่วิลล่า มาร์เก็ท เป็นที่แรก โดยมีให้เลือก 3 สูตร คือ 14-Hours Smoked Dino Ribs เนื้อซี่โครงรมควัน,  14Hours Smoked Angus Brisket เสือร้องไห้รมควัน ซึ่งอยู่ระหว่างอกกับขาหน้า และ 6 Hours Smoked Pork Belly หมูสามชั้นรมควัน ซึ่งเนื้อรมควันของแพม แม้จะเป็นเนื้อที่สุกแล้วแต่มีสีแดงอยู่ เกิดจากปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นในระหว่างรมควัน จึงทำให้บริเวณบางส่วนของเนื้อเป็นสีแดง หรือ เรียกว่า Smoke ring ซึ่งที่ต่างประเทศเวลาแข่งขันการทำอาหารรมควันนั้น กรรมการจะตัดสินความสวยงามจาก Smoke ring ด้วย นอกจากนี้แพมเลือกใช้ไม้ต้นมะขาม กับ ไม้จากต้นลิ้นจี่มารมควัน จึงทำให้กลิ่นที่ได้จะหอมละมุน ผสานกับรสชาติที่เป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้าน ซึ่งสามารถนำมาอุ่นร้อนแล้วรับประทานได้เลย หรือจะนำไปใช้เป็นส่วนประกอบแทนเนื้อสัตว์สดๆ ก็ได้”

สโมค
บรรยากาศตอนเชฟแพมทำการสาธิตเมนูอาหารจาก“SMOKED (สโมค)” เนื้อรมควันพรีเมี่ยม
สโมค
“SMOKED (สโมค)” เนื้อรมควันพรีเมี่ยม
เชฟแพม – พิชญา อุทารธรรม สาธิตการทำ Beef Brisket Ramen noodle (ราเมนเนื้อเสื้อร้องไห้รมควัน)

โดยคนรักเนื้อต้องติดใจหากได้ลิ้มรสความหอม นุ่ม ชุ่มฉ่ำของ “SMOKED” (สโมค) เนื้อรมควันพรีเมี่ยม ที่มีให้เลือก 2 สูตร เริ่มต้นกับคนชอบเนื้อนุ่ม ติดมัน ต้องลอง 14-Hours Smoked Dino Ribs ซี่โครงเนื้อ ไทยวากิว รมควันนานกว่า 14 ชั่วโมง โดดเด่นชวนฟินกับมันที่แทรกอยู่ระหว่างชั้นเนื้อ เมื่อรับประทานจะได้รสสัมผัสที่นุ่ม ละลายในปาก อบอวลไปด้วยความหอมจากควันไม้มะขามและลิ้นจี่ ซึ่งสามารถนำ 14-Hours Smoked Dino Ribs ไปรังสรรค์เป็นเมนู สเต็ก หรือ จะใช้แทน เนื้อตุ๋นในก๋วยเตี๋ยว หรือ ใส่ในบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก็อร่อยเหาะเลยทีเดียวส่วนใครที่ชอบเนื้อย่าง มันน้อยๆ ต้องลิ้มลอง 14Hours Smoked Angus Brisket เนื้อรมควัน ที่เชฟแพมเลือกนั้นจะเป็นเนื้อที่อยู่ระหว่างอกกับขาหน้า หรือคนไทยเรียกว่า เสือร้องไห้ นำมาหมักและรมควันกว่า 14 ชั่วโมง จนได้ เนื้อเสือร้องไห้รมควัน ที่มีความนุ่ม ละมุน หอมควัน จะนำไปย่างบนเตาทานแบบเนื้อย่างก็ดี หรือนำไป ครีเอทเป็นไส้แซนด์วิช หรือนำไปผัดกับข้าวก็อร่อยจนต้องขอเพิ่มอีกจานแน่นอน

สโมค
เชฟแพม – พิชญา อุทารธรรม สาธิตการทำ Pork belly Krapao rice and seared pork belly (หมูสามชั้นรมควันผัดกระเพรา)
สโมค
เชฟแพม – พิชญา อุทารธรรม สาธิตการทำ Beef rib Burger (แฮมเบอร์เกอร์เนื้อซี่โครงเนื้อรมควัน)
SMOKED
เชฟแพม – พิชญา อุทารธรรม สาธิตการทำ Beef rib Burger (แฮมเบอร์เกอร์เนื้อซี่โครงเนื้อรมควัน)

 ใครที่ไม่ทานเนื้ออย่าเพิ่งเสียใจ เพราะเชฟแพมยังมี 6 Hours Smoked Pork Belly หมูสามชั้นรมควัน ซึ่งเชฟแพมได้คัดสรรเนื้อหมูสามชั้นคุณภาพพรีเมี่ยม มีมันแบบพอดี นำไปแช่ในน้ำเกลือและหมักในแบบฉบับเชฟแพม ก่อนจะนำไปรมควันนานกว่า 6 ชั่วโมง เมื่อได้ลิ้มรสชาติแล้วต้องบอกเลยว่า ทั้งหอม นุ่ม และมีรสเค็มกำลังดี หากนำไป ผัดกระเพราหรือ ข้าวผัด ด้วยแล้วยิ่งเพิ่มความอร่อยแบบดับเบิ้ลเลยทีเดียว

SMOKED
เชฟแพม – พิชญา อุทารธรรม, บุญปิติ สุนทรญาณกิจ

มาลิ้มลองความหอม ละมุน นุ่ม ชุ่มฉ่ำของ “SMOKED (สโมค)” เนื้อรมควันพรีเมี่ยม สำเร็จรูปพร้อมรับประทาน สูตรลับเฉพาะของ เชฟแพม – พิชญา อุทารธรรม ได้แล้ววันนี้ที่ วิลล่า มาร์เก็ท สาขาหลังสวน, สาขาทองหล่อ และ เค วิลเลจ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook Fanpage : Chef Pam และhttps://www.facebook.com/villamarketofficial/

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.