ข่าวประชาสัมพันธ์

งาน “เอ็มโพเรียม & เอ็มควอเทียร์ ซูเปอร์คิดส์ เซฟ เดอะ แพลนเน็ท 2020” (EMPORIUM & EMQUARTIER SUPER KIDS SAVE THE PLANET 2020)

งาน “เอ็มโพเรียม & เอ็มควอเทียร์ ซูเปอร์คิดส์ เซฟ เดอะ แพลนเน็ท 2020”

พลังน้อง ๆ หนู ๆ ร่วม Save The Planet เรียนรู้รักษาธรรมชาติ เติมความฉลาดรอบด้าน พร้อมร่วมส่งน้ำใจช่วยดับไฟป่าออสเตรเลีย 

ข่าวประชาสัมพันธ์
ขบวนมาสคอตจิงโจ้และโคอาล่าตัวน้อยที่จะมารับบริจาคเพื่อนำไปช่วยเหลือสัตว์ป่า

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ในฐานะศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ร่วมส่งน้ำใจช่วยดับไฟป่าที่ประเทศออสเตรเลีย จัดขบวนมาสคอตจิงโจ้และโคอาล่าตัวน้อยที่จะมารับบริจาคเพื่อนำไปช่วยเหลือสัตว์ป่า อาทิ จิงโจ้ โคอาล่า กวาง ฯลฯ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟป่าครั้งรุนแรงของประเทศออสเตรเลีย ในกิจกรรมงาน “เอ็มโพเรียม & เอ็มควอเทียร์ ซูเปอร์คิดส์ เซฟ เดอะ แพลนเน็ท 2020” (EMPORIUM & EMQUARTIER SUPER KIDS SAVE THE PLANET 2020) เมื่อเร็วๆนี้ที่ผ่านมา โดยมีผู้ใหญ่ใจดีร่วมสนับสนุนสร้างสรรค์ บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอสซีบี เอ็ม วีซ่า (SCB M VISA)

 

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์
(กลาง) สุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียมและดิ เอ็มควอเทียร์ ให้การต้อนรับ คุณจริยดีและเจย์ สเปนเซอร์

 

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์
คุณเปเป้ – วาริธร กันท์ไพบูลย์ มาพร้อมลูกสาว “น้องไอรา พิพัฒน์ชูเกียรติ”

 

ข่าวประชาสัมพันธ์
อลิสา อินทเสนี และน้องแมกซ์ ณครา – น้องเกรซ ณิชาภา

 

เพราะการมีประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียน เสริมสร้างจินตนาการ และทักษะด้านต่างๆ ให้เด็กไทยมี 7Qs เพราะความฉลาดของเด็ก ไม่ได้มีเพียงแค่ ความฉลาดทางสติปัญญา หรือความฉลาดทางอารมณ์เท่านั้น แต่ยังมีอีก 5Qs ได้แก่ ความฉลาดในการริเริ่มสร้างสรรค์ ความฉลาดทางศีลธรรม จริยธรรม ความฉลาดที่เกิดจากการเล่น ความฉลาดในการแก้ไขปัญหา และ ความฉลาดทางสังคมที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับผู้อื่น การเรียนรู้จากตำราหรือในห้องเรียนอย่างเดียวยังไม่เพียงพอที่จะสร้างเสริม 7Qs

 

ข่าวประชาสัมพันธ์
มัณทิยา – เมธี สุธัมมัญญู และลูกชายรามาดอน

 

ภายในงานคุณน้องๆหนูๆสนุกสนานไปกับการเรียนรู้ระบบระบบนิเวศวิทยา พฤติกรรม และความเป็นอยู่ของความมหัศจรรย์จากใต้ท้องทะเล พิเศษสุดครั้งแรกใจกลางสุขุมวิท กรุงเทพฯ กับห้องจัดแสดงแมงกะพรุนเเละสัตว์ทะเล จากสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา พร้อมชมจุดนิทรรศการสัตว์สตัฟฟ์ จาก คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

และกิจกรรมช่วยกันคนละไม้คนละมือเพื่อระบบนิเวศที่สมบูรณ์สำหรับสัตว์ป่าและป่าไม้ ทำความรู้จักกับสัตว์ป่าในเมืองไทยจากองค์กรพิทักษ์สัตว์ป่า เช่น WILDAID, WWF, B.GRIMM 

 

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์
น้องๆ หนูๆ ร่วม Save The Planet เรียนรู้รักษาธรรมชาติ เติมความฉลาดรอบด้าน

 

นอกจากนี้เด็กๆ ยังได้เรียนรู้วิธีการ “เปลี่ยน” เริ่มจากสิ่งเล็กๆ รอบๆ ตัว ปรับเปลี่ยนวิธีการทิ้งขยะ ทิ้งให้ถูกที่ ทิ้งให้ถูกถัง เรียนรู้วิธีการแยกขยะ กับตาวิเศษ และ โรงเรียนรุ่งอรุณ

 

ข่าวประชาสัมพันธ์
อ้อม – ธาริณี ตั้งไชยวงศ์ (กลาง) และลูกสาวฝาแฝด กุ้ยช่าย ตรียกานต์ – กอหญ้า ตรียาพัชญ์ – ต้นข้าว

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์
พ.ต.อ. สันติ -พญ.วรรณวิมล วรรณรักษ์ พร้อมด้วยลูกสาวฝาแฝด ด.ญ. สิริมณี และ สิริกานต์ วรรณรักษ์

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์
คุณแม่มีมี่ – ไรวินทร์ อิทธิพิชิตพงษ์ และลูกชาย น้องยูบิน

 

พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับนวัตกรรม SOLAR CAR กับวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามตัวแทนจากประเทศไทยในการแข่งขันรายการ “WORLD SOLAR CHALLENGE” เรียนรู้กลไกของแหล่งพลังงานทดแทนเพื่อลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติและไม่ก่อให้เกิดมลพิษ

 

ข่าวประชาสัมพันธ์

 

ร่วมสนุกกับการประดิษฐ์ SOLAR CAR KIT คันจิ๋ว และทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ ROBOT แสนรู้ที่ออกแบบโดยคนไทย รวมถึงการเวทีการแสดงความสามารถพิเศษของเด็กและเยาวชน และการแสดงสุดสนุกอีกมากมาย

 

ข่าวประชาสัมพันธ์
เพื่อนใหม่ ROBOT แสนรู้

 

 

พบกิจกรรมดีทุกวันเพื่อครอบครัวได้ตลอดปีที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์

 

#EMPORIUM&EMQUARTIER   #ข่าวประชาสัมพันธ์

ติดตามข้อมูล  https://www.emquartier.co.th/

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.