SEA LIFE Bangkok

ซีไลฟ์ ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 อย่างยิ่งใหญ่! มอบของขวัญคริสต์มาสส่งท้ายปี ลดราคาบัตรเข้าชม แถมฟรี! กิจกรรมนั่งเรือท้องกระจก

ซีไลฟ์ แบงคอก อควาเรียมมาตรฐานระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ เฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 อย่างเต็มรูปแบบ เชิญชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้คู่ความบันเทิงในบรรยากาศที่หนาวกว่าที่เคย พร้อมมุมถ่ายภาพใหม่แบบจุใจ ประดับตกแต่งโลกใต้ท้องทะเลด้วยธีมขั้วโลกเหนือ และจัด ต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ มาไว้ใจกลางอควาเรียมตลอดเดือนธันวาคมนี้ เพื่อสร้างสีสันต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึง และมอบของขวัญแก่นักท่องเที่ยวชาวไทย ลดราคาบัตรเข้าชมอควาเรียม สำหรับผู้ใหญ่เหลือเพียง 490 บาท และเด็กอายุ 3-11 ปี 350 บาท และ ฟรี! กิจกรรมนั่งเรือท้องกระจก มูลค่า 350 บาท ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจไปกับสัตว์น้ำหลากหลายชนิดอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 – 28 ธันวาคม 2562 เท่านั้น

ซีไลฟ์ แบงคอก

ต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์

ปลายปีนี้ ซีไลฟ์ แบงคอก เนรมิตอควาเรียมในบรรยากาศคริสต์มาส เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง และมอบเป็นของขวัญแก่นักท่องเที่ยวตลอดเดือนธันวาคมนี้ ตั้งแต่บริเวณด้านหน้าทางเข้า (Foyer) จัดแต่งต้นคริสต์มาสขนาด 3.6 เมตร ประดับประดาด้วยเหล่าสัตว์น้ำจำลองน้อยใหญ่อย่าง ม้าน้ำ (Seahorse) หมึกยักษ์ (Octopus) และปลาดาว (Starfish) รวมทั้งหีบสมบัติที่เป็นสัญลักษณ์แทนกล่องของขวัญจากท้องทะเล ซึ่งทั้งหมดนี้จะมาในธีมสีฟ้าสดใสคุมโทนตามเอกลักษณ์เฉพาะของซีไลฟ์ แบงคอก

ซีไลฟ์ แบงคอก

ซีไลฟ์

อีกทั้งภายในอควาเรียม ยังได้เพิ่มลูกเล่นให้กับบริเวณ ‘Penguin Ice Playground Challenge’ ดินแดนน้ำแข็งซึ่งเป็นโซนต่อขยายที่สร้างขึ้นใหม่จากโซนเจนทูเพนกวิน (Gentoo Penguin) ที่มีอยู่เดิม ตกแต่งบรรยากาศโดยรอบ Snow Globe’ หรือโดมหิมะจำลอง ด้วยเกล็ดหิมะจำลอง (Snowflake) ห้อยลงมาจากด้านบน พร้อมด้วยตุ๊กตาหิมะ (Snowman) และครอบครัวเพนกวินจำลองสุดน่ารัก มาพร้อมหมวกและผ้าพันคอไหมพรม เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศให้ทุกคนได้เพลิดเพลินและถ่ายภาพสนุกยิ่งขึ้น

ซีไลฟ์

มาสัมผัสกับบรรยากาศอควาเรียมที่หนาวที่สุดส่งท้ายปีด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ที่ ซีไลฟ์ แบงคอก สยามพารากอน สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย และ Expat ฟรีนั่งเรือท้องกระจก เมื่อซื้อบัตรเข้าชมราคาพิเศษ สำหรับผู้ใหญ่ เหลือเพียง 490 บาท (จากราคารวมปกติ 940 บาท) และสำหรับเด็กอายุ 3 – 11 ปี เพียง 350 บาท (จากราคารวมปกติ 840 บาท) ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 – 28 ธันวาคม 2562

SEA LIFE Bangkok

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.