ซันเพลย์ เอเชียซันเพลย์ เอเชีย เปิดตัว ซันเพลย์ คลับ บางเสร่ ร่วมกับเมอร์เซเดส เบนซ์ คลับ ประเทศไทย

ซันเพลย์ เอเชียซันเพลย์ เอเชีย จัดงานกาล่าดินเนอร์ สำหรับกิจกรรมเปิดตัว ซันเพลย์ คลับ บางเสร่ อย่างเป็นทางการ ร่วมกับเมอร์เซเดส เบนซ์ คลับ ประเทศไทย

บริษัท ซันเพลย์ เอเชีย จำกัด (Sunplay Asia Limited) ผู้นำด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีระดับในประเทศไทย การันตีด้วยหลากหลายรางวัลระดับประเทศ จัดงาน 2 วัน เพื่อเปิดตัวซันเพลย์คลับบางเสร่ (Sunplay Club Bangsaray) อย่างเป็นทางการ ร่วมกับชมรมเมอร์ซิเดสเบนซ์คลับประเทศไทย

งานถูกจัดขึ้นเป็นเวลา 2 วัน พร้อมกิจกรรมมากมายที่สร้างความเพลิดเพลินให้กับแขกผู้มีเกียรติขจากชมรมเมอร์เซเดสเบนซ์คลับประเทศไทยและสื่อมวลชนที่มาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง โดยกิจกรรมวันแรกเริ่มต้นด้วยขบวนรถคลาสสิคและรถยี่ห้อเมอร์เซเดสหลากรุ่นจำนวน 28 คัน ที่นำมาร่วมขบวนเดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อมุ่งหน้าไปยังจ.ชลบุรี ระหว่างทางมีการทำกิจกรรมร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา ที่จุดท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ณ บ้าน 100 เสา ลานวัฒนธรรม บ้านตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง เพื่อร่วมกันเรียนรู้วัฒนธรรมประเพณี และวิถีชีวิตแบบชุมชน

ในช่วงเย็นของการทำกิจกรรม แขกผู้มีเกียรติทั้งหมดเข้าร่วมงานเลี้ยงรับรองกาล่าดินเนอร์ที่ซันเพลย์ คลับ บางเสร่ ในคอนเซพท์เครื่องแต่งกายแบบยุคแกสท์บี้ ผู้เข้าร่วมงานกว่า 200 คนได้รับความเพลิดเพลินด้วยความบันเทิงจากการแสดงสดโดยวงดนตรีชื่อดัง Swing King พร้อมอาหารค่ำบุฟเฟต์นานาชาติอลังการ ซึ่งตลอดค่ำคืนมีการระดมเงินการกุศล เพื่อนำไปสมทบทุนซื้อเตียงคนไข้สำหรับผู้ป่วยใน และนำไปมอบให้ศูนย์ดูแลสุนัขจรจัดบางเสร่พี่ข้าว เพื่อนำไปซื้ออาหารและยาให้กับสุนัขในความดูแล

และเพื่อสนับสนุนโครงการกิจกรรมเพื่อสังคมโดยซันเพลย์ เอเชีย ในวันที่สองของงาน ผู้ร่วมงาน สื่อมวลชน และสมาชิกจากเมอร์เซเดส เบนซ์ คลับ ประเทศไทย ได้เข้าร่วมทำกิจกรรมอย่างสนุกสนาน ณ พื้นที่ โครงการเพื่อสังคม โรงเรียนบ้านซันเสร่และชุมชนเพื่อการเรียนรู้ซันเสร่ (โรงเรียนไม้ไผ่) ซึ่งแขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้เพลิดเพลินกับการเรียนวิธีทำผ้ามัดย้อม การทอผ้า การวาดรูปด้วยสีจากดินธรรมชาติ และการสานเก้าอี้จากวัสดุธรรมชาติทำจากต้นกก


ทั้งนี้ งานทั้งหมดจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ถ้าปราศจากความร่วมมือจากสปอนเซอร์ทุกท่าน และขอขอบคุณที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในครั้งนี้

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.