มูลนิธิรามาธิบดีฯ จัด “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ปีที่ 5 ชวน 14 แบรนด์ไทยเป็นดีไซเนอร์จิตอาสา

มูลนิธิรามาธิบดีฯ ประสานพลังสร้างสรรค์ ใน พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ปีที่ 5 ชวน 14 แบรนด์ไทย ร่วมโครงการพิเศษที่รวมดีไซเนอร์จิตอาสาไว้มากที่สุด

กลับมาให้แฟนคลับที่เฝ้ารอได้เตรียมทำบุญกับกิจกรรมการระดมทุนของมูลนิธิรามาธิบดีฯ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” (Power of Giving) เพื่อร่วมช็อปเพลินแถมอิ่มบุญกันอีกครั้ง เป็นการเข้าสู่ปีที่ 5 อย่างสวยงามด้วยความน่าสนใจของกองทัพของที่ระลึกที่ควรค่าแก่การจับจองเป็นเจ้าของอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะซื้อเพื่อไว้ใช้เอง หรือซื้อเพื่อเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษให้กับคนพิเศษ ก็รับรองว่าจะถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับ เนื่องจากของที่ระลึกสุดพิเศษนี้ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย  สมกับนิยามแห่งการให้ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ซึ่งเชื่อมั่นว่าคนไทยทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการส่งต่อพลังแห่งการให้อย่างยิ่งใหญ่ไปยังผู้ป่วยที่กำลังรอคอยด้วยความหวังได้ในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ การร่วมอุดหนุนของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดีฯ  โดยรายได้จากการจำหน่ายจะนำไปช่วยต่อลมหายใจให้ผู้ป่วย ด้วยการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้แก่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทั้งยังช่วยสนับสนุนด้านงานวิจัยและด้านการศึกษาของนักศึกษารามาธิบดีอีกด้วย

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวว่า สำหรับมูลนิธิรามาธิบดีฯ แล้ว นิยามของการให้มีได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ใช่แค่การบริจาคเงินเท่านั้น แต่ทุกคนต่างสามารถเป็นผู้ให้ตามแบบฉบับของตนเองได้ เช่นเดียวกับเหล่าดีไซเนอร์จิตอาสาที่ได้นำความถนัดด้านการออกแบบของตนเองมาร่วมสรรสร้างของที่ระลึก เพื่อเป็นสื่อกลางในการระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยให้พ้นจากความเจ็บป่วย และกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง

“หนึ่งในความท้าทายของการทำกิจกรรมระดมทุนอย่างต่อเนื่องมานานหลายปี คือ การมองหาความน่าสนใจใหม่ ๆ มาเติมเต็ม และทำให้ของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ยังเป็นตัวแทนแห่งการให้ และสมกับการรอคอยของกลุ่มผู้ใจบุญที่ร่วมอุดหนุนของที่ระลึกทุกปี รวมถึงดึงดูดคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อพลังแห่งการให้ สำหรับปีนี้ทีมงานใช้เวลาเตรียมงานโครงการนี้มากกว่า 5 เดือน ซึ่งตลอดการทำงานบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกและรอยยิ้มเช่นเคย เพราะไทยดีไซเนอร์ที่มาร่วมกิจกรรมนั้น ทุกท่านต่างเคยได้ร่วมงานกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ มายาวนาน และมีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีโดยทุกแบรนด์ตั้งใจนำความสามารถ
ด้านการคิดสร้างสรรค์ มาออกแบบเป็นลวดลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ซึ่งทุกท่านมาด้วยใจ ไม่คิดค่าใช้จ่าย”

เพื่อให้สมกับการครบรอบปีที่ 5 ของโครงการ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” จึงรวมพลไทยดีไซเนอร์จากแฟชั่นแบรนด์ดังไว้มากกว่าทุกปีรวมทั้งสิ้น 14 แบรนด์ ประกอบด้วย ASAVA (อาซาว่า), DISAYA (ดิษยา), GREYHOUND (เกรฮาวด์), ISSUE (อิชชู่), Janesuda (เจนสุดา), Kloset (คลอเส็ท), Milin (มิลิน), PATINYA (ปฏิญญา), POEM (โพเอม), Rotsaniyom (รสนิยม), SMILEYHOUND (สไมลี่ฮาวด์), VATANIKA (วทานิกา), Vickteerut (วิคธีร์รัฐ) และ PAINKILLER (เพนคิลเลอร์) โดยทั้งหมดจะสวมหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการให้ รังสรรค์ผลงานของที่ระลึกสุดเก๋ ทั้งรูปแบบ และดีไซน์น่าเป็นเจ้าของ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Better Together” ประสานพลัง สร้างโอกาสต่อชีวิต ซึ่งเป็นธีมหลักของปีนี้ ​​

เจนสุดา ปานโต
มลลิกา เรืองกฤตยา
ภูภวิศ กฤตพลนารา
ภูมิศักดิ์ เฑียรฆประสิทธิ์
พลพัฒน์ อัศวะประภา
ชวนล ไคสิริ

สำหรับของที่ระลึกในโครงการพาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่งในปีนี้ ประกอบด้วย ผ้าพันคอผ้าไหมซาติน ขนาด 1×1 เมตร ราคาผืนละ 499 บาท และเซ็ตกระเป๋าผ้าแคนวาส จำนวน 2 ใบ ราคาชุดละ 999 บาท โดยดีไซเนอร์แต่ละแบรนด์ได้ออกแบบลวดลายทั้งกระเป๋าและผ้าพันคอให้เข้าชุดกัน เพื่อให้สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ รวมทั้งเพิ่มกิมมิคในการแต่งตัวได้สวยและมีสไตล์

ปฏิญญา เกี่ยวข้อง
พงศ์ศักดิ์ ศุภรัชชีพ
มิลิน ยุวจรัสกุล
อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์
บดินทร์ อภิมาน
บัณฑิต รัศมีโรจน์

ของที่ระลึกโครงการพาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ณ มูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ www.ramafoundation.or.th รวมถึงบูธจำหน่ายที่ชั้น 3 โซนอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ถึง 1 ธันวาคมนี้

นอกจากนี้ยังสามารถบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีกระแสรายวัน สาขารามาธิบดี เลขที่บัญชี 026-3-05216-3 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน สาขาศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ (รพ.รามาธิบดี) เลขที่บัญชี 090-3-50015-5หรือ โทร.02-201-2222 ในวันและเวลาราชการ

พร้อมกันนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ที่ FB • IG • LINE @RAMAFOUNDATION

เพราะ “คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด”

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.