HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% เทรนด์ใหม่สำหรับคนอยากกินอร่อยแบบไม่รู้สึกผิด

HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% เทรนด์ใหม่สำหรับคนอยากกินอร่อยแบบไม่รู้สึกผิด #กินอร่อยแบบแฮปปี้ ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลอีกต่อไป

ธัญยธรณ์ โสดากุล หรือคุณพีท ซีอีโอ หนุ่มไฟแรงจากบริษัท บุญถึง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย HAPe Stevia หญ้าหวาน สารสกัดจากธรรมชาติที่สามารถทดแทนความหวานเทียบเท่าน้ำตาลได้เผยถึงเทรนด์สุขภาพและแนวคิดที่ทำให้เขาลุกขึ้นมาทำธุรกิจที่จะมา “#ปฏิวัติความอร่อย” ในอุตสาหกรรมอาหาร ใครว่าของอร่อยจะต้องอ้วน ใครว่าของหวานจะต้องทำให้เกิดโรค ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อเราปรุงอาหารและเครื่องดื่มต่างๆในชีวิตประจำวันของเราด้วย HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% วัตถุดิบจากธรรมชาติที่ให้ความหวาน 6 หยด เทียบเท่าน้ำตาล 2 ช้อนชา หรือเรียกได้ว่าเราสามารถลดแคลอรี่จากการเปลี่ยนมาบริโภค หญ้าหวานแทนน้ำตาล ได้ถึง 60 กิโลแคลอรี่เลยทีเดียว

“ปัจจุบันคนไทยเราป่วยด้วยโรค NCDs (Non-communicable Diseases) หรือโรคไม่ติดต่อร้ายแรงกว่า 14 ล้านคนทั่วประเทศไทย หรือเกือบ 20% ของประชากร ชาวไทย ซึ่งโรค NCDs เหล่านี้เป็นโรคที่เรียกได้ว่าอันตรายพอๆ กับโรคติดต่อเลยทีเดียว และอัตราการเสียชีวิตจากโรค NCDs ในไทยก็สูงถึงประมาณ 300,000 คนต่อปี (ข้อมูลอัพเดทล่าสุดจากองค์การอนามัยโลกในปี 2016 ) หรือเรียกได้ว่า มีคนไทยเสียชีวิต จากโรคไม่ติดต่อร้ายแรงนี้ชั่วโมงละ 34 คนเลยทีเดียว ซึ่งถ้าเราสามารถหาทางป้องกัน ไม่ให้เกิดโรคนี้ขึ้นกับตัวเราเองและคนรอบข้างได้ ก็จะเป็นเรื่องทีดีมาก การกิน ถือเป็นปัจจัย หนึ่งที่ก่อให้เกิดโรค NCDs การกินอาหารที่มีปริมาณน้ำตาลสูง หรือสารสังเคราะห์ ให้ความหวานมากจนเกินไป อาจทำให้เราต้องเผชิญกับโรคอ้วน โรคเบาหวาน หรือถ้าร้ายแรงมากก็อาจจะเป็นโรคมะเร็ง ซึ่งถ้าเราหันมาดูแลเรื่องการกินมากขึ้น ใส่ใจมากขึ้น เริ่มต้นที่ตัวเราเองก่อน และค่อยๆ ดูแลคนรอบข้าง และคนรู้จัก ก็จะสามารถช่วยคนเหล่านั้นลดอัตราเสี่ยงในการเป็นโรค NCDs ได้” ธัญยธรณ์ โสดากุล ซีอีโอ บริษัท บุญถึง จำกัด กล่าว

“ผมมีแนวคิดว่า อยากจะทำให้อัตราการเสียชีวิตด้วยโรค NCDs โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรคเบาหวาน ในหมู่คนไทย มีอัตราการเสียชีวิตที่ลดลง จากในปัจจุบันมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้น จากร้านอาหารและของหวานที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย โดยข้อมูลล่าสุดนั้นอัตราการเสียชีวิต จากโรคเบาหวานของคนไทยสูงถึง 12,000 คนต่อปี ** ซึ่งภายใน 5 ปีนี้ ทาง HAPe และพันธมิตรร้านอาหารและร้านค้า หวังว่าอัตราการป่วยเป็นโรคเบาหวานของ คนไทย ในปี 2567 จะลดเหลือเพียง 10,000 คนต่อปี เตรียม #บ๊ายบายน้ำตาลในเลือด กันได้เลย หากเราหันมาใส่ใจในเรื่องการกินมากขึ้น และ HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% ขอเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ช่วยลดอัตราการเสียชีวิตด้วยโรคเบาหวานของคนไทย” ธัญยธรณ์ โสดากุล ซีอีโอ บริษัท บุญถึง จำกัด กล่าว

HAPe Stevia หญ้าหวาน ที่จะทำให้คุณได้ #กินอร่อยแบบแฮปปี้ สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ผ่าน LINE @hape, Shopee และ Lazada รวมถึง เมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ใช้ HAPe Stevia เป็นวัตถุดิบให้ความหวาน สามารถหาทานได้ ที่พันธมิตรร้านอาหารและร้านค้าเพื่อสุขภาพ ชั้นนำกว่า 2,000 สาขาทั่วไทย ติดตามรายละเอียดร้านค้าพันธมิตรเพิ่มเติมได้ที่ www.hapeofficial.com LINE @HAPe และ #กินอร่อยแบบแฮปปี้ แล้วมาเตรียมตัว #ปฏิวัติความอร่อย ไปพร้อมๆ กัน 27 พฤศจิกายนนี้ ณ ลาน EDEN ชั้น 1 ห้าง CentralWorld

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.