อ็อคโต ซีฟู้ด บาร์ จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่

อ็อคโต ซีฟู้ด บาร์ จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่

อ็อคโต ซีฟู้ด บาร์ โซเชียลเฮ้าส์แห่งแรก ในซอยสุขุมวิท 24
จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดโซนบาร์สุดชิค เอาใจสายชิล

ครบรอบ 1 ปี สำหรับแลนด์มาร์คแห่งใหม่กลางซอยสุขุมวิท 24 “ อ็อคโต ซีฟู้ด บาร์ ” (Octo Seafood Bar) ร้านอาหารซีฟู้ด ที่สะกดทุกสายตาให้จับจ้องด้วยตึกที่มีลักษณะโครงสร้างเหล็กสีเขียวพาสเทล และสะดุดตาด้วยประติมากรรมปลาหมึกยักษ์ขนาดใหญ่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของร้านอยู่ด้านหน้า

อ็อคโต ซีฟู้ด บาร์ จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่

Octo Seafood Bar เกิดจากการนำความเชี่ยวชาญในด้านการบริการอาหารทะเลที่สดใหม่ทุกวัน ส่งตรงมาจากอำเภอแม่กลอง เกิดจากการผสมผสานระหว่างอาหารชาวบ้านและโมเดิร์นสเปซ จึงได้เป็นผลงานที่มีกลิ่นอายของงานดีไซน์ในสไตล์อินดัสเทรียลมารีน ซึ่งผู้ออกแบบเรียกว่าสเปซที่มีกลิ่นอายของเรือโบราณ ซึ่งเกิดจากนำวัสดุของเรือโบราณจริงมาตกแต่งในบางส่วน

อ็อคโต ซีฟู้ด บาร์ จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่

อ็อคโต ซีฟู้ด บาร์ จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในโอกาสครบรอบ 1 ปี Octo Seafood Bar ได้เปิดโซนใหม่ บาร์สุดชิค Dr.Fetch และน้องใหม่อย่าง Fetch’Tank  อยู่บริเวณชั้น 2 ด้านบน Octo Seafood Bar ซึ่งนำคอนเซ็ปต์ของความเป็นทะเลมาตกแต่งและสร้างสรรค์ค็อกเทล และดื่มด่ำไปกับความรู้สึกใหม่ๆ ของแนวเพลงฮิปฮอป และดิฟ เทค เฮ้าส์ย้อนยุค พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศที่แตกต่างอย่างหลากหลาย ทั้งดนตรีสด และดีเจ และความเป็นนักวิทยาศาสตร์เหมือนอยู่ในห้องแล็ปทดลอง ที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจและเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจนและโดดเด่น โดยมีเหล่าเซเลบริตี้สายชิล ที่ชื่นชอบอาหารซีฟู้ดมาร่วมแบ่งปันความประทับใจที่ได้มาเช็คอินโซนใหม่แห่งนี้ก่อนใคร

อ็อคโต ซีฟู้ด บาร์ จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่

เริ่มจาก อริยะ เตชะไพบูลย์ ดีไซเนอร์หนุ่มเก๋ เผยความชอบรับประทานอาหารทะเลเมนูง่าย ๆ แต่เน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบที่เพียงนำมาปรุงแบบธรรมดา ๆ เช่น ปูนึ่ง รับประทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด ก็ฟินแล้ว อย่างอาหารทะเลที่ Octo Seafood Bar มั่นใจว่าสดเหมือนขึ้นมาจากทะเล และรวบรวมเมนูอาหารทะเลหลากหลายสไตล์ ทั้งปรุงแบบอาหารไทย หรือแบบตะวันตก มาที่เดียวได้ลองรับประทานหลายแบบ จากนั้นถ้าอยากจะมาแฮงค์เอ้าท์ ก็มาต่อที่โซนบาร์ Dr.Fetch ที่มีบรรยากาศสนุกสนาน ตกแต่งร้านสวยน่านั่งมาก

อ็อคโต ซีฟู้ด บาร์ จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่

พิชชา ธนาลงกรณ์ เซเลบริตี้สาวที่หลงรักอาหารซีฟู้ดมากเป็นพิเศษ บอกวิธีการเลือกร้านอาหารทะเล เน้นร้านที่เชื่อมั่นได้ว่าคัดสรรของสด คุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลาย ส่วนความแตกต่างของ Octo Seafood Bar ที่ต่างจากร้านซีฟู้ดอื่น ๆ นอกจากมีเมนูเยอะ คุณภาพอาหารทะเลดีงามมาก ที่สำคัญคือ บรรยากาศดี และสถานที่ตั้งอยู่กลางเมืองเดินทางสะดวก ส่วนเมนูโปรดที่ไม่พลาดต้องสั่งทุกครั้งคือ ปลากะพงทอดน้ำปลา นอกจากนี้ยังชอบมาชิลที่ Dr.Fetch ตกแต่งร้านสวยไม่เหมือนใคร

อ็อคโต ซีฟู้ด บาร์ จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่

หม่อมหลวง อรรถดิศ ดิศกุล นักแสดงเซเลบริตี้หนุ่มหล่อ บอกว่าความที่ทำธุรกิจอาหารอยู่แล้วด้วย บวกกับพื้นฐานเป็นคนชอบรับประทานอาหารทะเล แถมยังชอบไปเที่ยวทะเลอีก สมัยก่อนตอนเด็ก ๆ เวลาปิดเทอมจะไปอยู่หัวหินเป็นเดือนเลย เลยชอบรับประทานกุ้ง หอย ปู ปลา ไปโดยปริยาย ดังนั้นร้านอาหารทะเลที่ชอบไปต้องได้บรรยากาศชายหาด หรืออยู่ริมทะเล เพื่อที่จะได้อาหารทะเลที่สดใหม่ ส่วน Octo Seafood Bar แม้จะตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ แต่มีจุดเด่นที่วัตถุดิบสดมาก เทียบเท่าร้านที่อยู่ใกล้ทะเลเลย และยังชอบมานั่งชิลกับเพื่อน ๆ ที่ Dr.Fetch ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องทดลอง

นอกจากนี้ความพิเศษที่ Octo Seafood Bar คือการมีเมนูที่ได้รับการปรึกษาจาก เชฟชาลีกาเดอร์ เชฟชื่อดังที่มาร่วมกันกลั่นคอนเซ็ปต์ของร้านที่ต้องการให้ Octo Seafood Bar ไม่ได้เป็นเพียงร้านอาหารธรรมดาทั่วไป แต่ที่นี่คือ โซเชียลเฮ้าส์ ที่คุณและมิตรสหายจะได้ใช้เวลาในการแบ่งปันความสุขซึ่งกันและกันอย่างไร้ขีดจำกัด โดยมีเมนูที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษซึ่งมีจำหน่ายที่นี่ทีเดียว ได้แก่ Octo Menu เป็นการนำปลาหมึกมาแตกแขนงสร้างสีสันบนจานเด่น ที่สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของร้าน ซึ่งจะมีเมนูให้เลือกทั้งในส่วน Ceviche Bar ที่มี Octo จะปรากฏตัวอย่างโดดเด่นบนหน้าพิซซ่า และ Seafood platter ที่พร้อมให้บริการที่หลากหลายมากขึ้น

รวมทั้งมีบริการในแบบ Custom Blended ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละท่านโดยเฉพาะ นอกจาก Octo Menu แล้ว ยังได้รังสรรค์เมนูเด็ดจาก Alaska King Crab ที่จะเติมประสบการณ์ให้ดื่มด่ำไปกับรสชาติของปูอลาสก้ายักษ์อย่างไร้ขีดจำกัด แตกต่างไปจากที่เคยลองชิมอย่างสิ้นเชิง และที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็น Tomahawk Steak สเต็กเนื้อสูตรพิเศษ ที่จะเสิร์ฟเป็นพอร์ชั่นขนาดใหญ่จุใจ!

 

พิเศษทุกอณูขนาดนี้ อย่าพลาดมาเช็คอิน และฟินกันที่ Octo Seafood Bar ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท       ซอย 24 หรือโดยสาร BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์  หรือ MRT ลงสถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์

เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 00.00 น.

สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่งได้ที่

Tel : 090-456-9098                              Website : www.octoseafoodbar.com

Instagram : @octoseafoodbar                  Facebook : www.facebook.com/octoseafoodbar

Line@ : @octoseafoodbar

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.