คลับไอคอน

ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับไอคอน มิติใหม่แห่งการออกกำลังกาย!! บนพื้นที่กว่า 4,000 ตรม. ริมน้ำเจ้าพระยา

ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับไอคอน มิติใหม่แห่งการออกกำลังกาย!! รวมทุกความเป็นที่สุดกับ ดีไซน์สุดหรู นวัตกรรมสุดล้ำ คลาสออกกำลังกายครั้งแรกในเมืองไทย บนพื้นที่กว่า 4,000 ตรม. ริมน้ำเจ้าพระยา

ฟิตเนส เฟิรส์ท
ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับไอคอน

เปิดอาณาจักร “ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับไอคอน” ฟิตเนสคลับสำหรับคนรักการออกกำลังกายที่รวบรวมความเป็น “ที่สุด” บนพื้นที่ริมน้ำเจ้าพระยา 4,000 ตรม. โดดเด่นทั้งความหรูหรา นวัตกรรมเครื่องออกกำลังกายสุดล้ำ พร้อมสระว่ายน้ำสวยที่สุดมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาตระการตา กับคลาส H2 Series โยคะบนบอร์ดเหนือผิวน้ำที่เดียวของเมืองไทย และเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัยที่สุดอย่าง MegaFormer ที่จะมอบประสบการณ์เหนือระดับกับการออกกำลังกาย

ฟิตเนส เฟิรส์ท
ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับไอคอน

“ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับไอคอน” อีกหนึ่งความตั้งใจของ ฟิตเนส เฟิรส์ท ที่เนรมิตออกมาให้เป็นคลับออกกำลังกายที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งในเอเชีย โดยได้รวบรวมเอาที่สุดของความยิ่งใหญ่ในทุกมิติเข้ากับนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ อุปกรณ์ใหม่ล่าสุด และหรูที่สุดในเมืองไทย บนพื้นที่กว่า 4,000 ตางรางเมตร ที่แบ่งเป็น 3 ชั้นที่แบ่งสัดส่วนไว้อย่างชัดเจน พร้อมลิฟต์ไว้คอยอำนวยความสะดวก และ facilities ระดับพรีเมี่ยมมากมาย รูปลักษณ์ดีไซน์ของคลับที่ได้สอดแทรกเรื่องราวและเส้นสายของแม่น้ำเข้ากับการเคลื่อนไหวอย่างทรงพลังของการออกกำลังกายอีกด้วย

คลับไอคอน

ส่วนไฮไลท์ที่น่าสนใจของคลับนี้มีหลายอย่างที่ไม่ควรพลาด เริ่มต้นที่ “สระว่ายน้ำเกลือปรับอุณหภูมิขนาดใหญ่” ขนาด 25×12.5 เมตร ลึก 1.2 เมตร ที่มองไปเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา สระแห่งนี้ไม่เพียงแต่จะรองรับผู้ที่ต้องการว่ายน้ำอย่างจริงจัง แต่ยังมีคลาสออกกำลังกายในน้ำ H2 Series เป็นที่แรกในประเทศไทย อย่าง H2Flow คลาสโยคะในน้ำ H2Core คลาสปั้นแกนกลางลำตัวหรือซิกแพ็ H2Move ฝึกการเคลื่อนไหวและการทรงบนตัวบอร์ดขนาดใหญ่เหนือน้ำ และ Aqua Fit คลาสออกกำลังกายในน้ำแบบไร้แรงกระแทก นอกจากนี้พื้นที่ริมสระยังถูกปรับใช้เป็นลานออกกำลังกายกลางแจ้ง

คลับไอคอน

นอกจากนี้ภายในคลับยังมีสตูดิโอออกกำลังกายขนาดใหญ่ สตูดิโอ โดยเฉพาะ Cycling Studio ที่มีการ นำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้ในคลาส พร้อมกับการเซตบรรยากาศให้เต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ เพิ่มความท้าทายด้วยการแสดงผลการปั่นไว้บนหน้าจอขนาดยักษ์ ที่บอกรายละเอียดต่างๆ ของผู้ปั่นไว้ครบ โดยใช้ควบคู่กับแอพลิเคชั่น Stages Flights เพื่อเชื่อมต่อและประมวลข้อมูลต่างๆ แถมจักรยานยังสามารถตรวจวัดอัตราความหนักของการปั่นได้อีกด้วย ส่วนใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแบบพีลาทีส ต้องมาลอง Mega Pilates Zone ซึ่งจะครั้งแรกของเมืองไทยกับเครื่องสุดล้ำทันสมัย  MegaFormer เครื่องไฮบริดที่ผสมระหว่างพีราทิส คาร์ดิโอ และเวทเทรนนิ่ง ไว้ในเครื่องเดียว เหมาะทั้งสร้างกล้ามเนื้อ เผาผลาญไขมัน และสร้างความยืดหยุ่นให้ร่างกาย ซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่นางแบบเมืองนอกจากนี้ยังมีคลาส Barre Series หรือคลาสการออกกำลังกายที่ประยุกต์มาจากการเต้นบัลเล่ต์ ช่วยบริหารกล้ามเนื้อมัดเล็กที่หลายคนมองข้าม อาศัยเพียงน้ำหนักตัว คุณจึงมั่นใจได้ว่าคลาสนี้จะไม่ทำให้บึ้กขึ้นแน่นอน แต่ได้เป็นรูปร่างที่เพรียวสวย กระชับทุกสัดส่วน

ฟิตเนส เฟิรส์ท

และอีกหนึ่งโซนให้มาสัมผัสกับ Skill Athletic Zone โซนที่สามารถเพิ่มทักษะเฉพาะทาง ด้วยอุปกรณ์ที่บริหารทั้งปอดและหัวใจ รวมถึงกล้ามเนื้อแทบทุกส่วน โซนนี้ผู้ที่เป็นนักกีฬาจะมาเล่นแล้วหรือผู้ที่ต้องการชาเล้นจ์ตัวเองในการ   ออกกำลังกายระดับสูง ก็สามารถมาทดสอบเช็คขีดความสามารถของตัวเองที่บริเวณโซนนี้ ส่วนผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกายก็สามารถมาเล่นได้เช่นกัน เพราะทางคลับได้มีการออกแบบโปรแกรมไว้สำหรับผู้เริ่มต้นออกกำลังกายเช่นกัน

ฟิตเนส เฟิรส์ท

ฟิตเนส เฟิรส์ท

สำหรับอุปกรณ์ออกกำลังกายต่างๆ ที่นำมาไว้ที่คลับแห่งนี้ ล้วนเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่เต็มไปด้วยฟังค์ชั่นและเทคโนโลยีสุดล้ำ อาทิ เก้าอี้นวดระบบน้ำ Hydro Massage Bed ที่โซน Reactivation Zone ซึ่งในเมืองไทยมีอยู่ที่นี่แห่งเดียว เครื่องนวดที่สามารถจัดการกับกล้ามเนื้อที่ตึงเกร็งได้อย่างตรงจุด อาศัยแรงดันน้ำสุดไฮเทคใต้ที่นั่ง ที่สามารถปรับระดับความแรงและจุดที่ต้องการเน้นย้ำ  อีกทั้งยังปรับอุณหภูมิน้ำได้ด้วย ซึ่งความอุ่นของน้ำ จะช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัวได้ดียิ่งขึ้น เพียง 10 นาทีก็ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายสบายตัว เคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ้น

ฟิตเนส เฟิรส์ท

เรียกว่าคลับแห่งนี้ครบครันของการรวบรวมความเป็น “ที่สุด” ไว้สำหรับสมาชิกทุกคน รวมไปถึงการสร้างโปรแกรมออกกำลังที่แปลกใหม่ รับรองว่าจะทำให้ลืมการการออกกำลังกายเดิมๆได้อย่างแน่นอน

สำหรับ ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับ ไอคอน ตั้งอยู่บริเวณชั้น 7, 7M และ 8 ไอคอนสยาม วันจันทร์-วันศุกร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น. ส่วนวันเสาร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 08.00-22.00 น.

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.