LAVITA

LAVITA ร้านกาแฟแบรนด์ไทย สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก

LAVITA ร้านกาแฟแบรนด์ไทย สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความสำเร็จ เตรียมขยายสาขาและแฟรนไชส์เพิ่ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัล

LAVITA
คุณชัญชกร  เหลืองตระกูล (คุณใจ๋) กรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.เค.เอส.ฟู้ด เมคเกอร์ จำกัด และ กัน-ณภัทร ณ ระนอง พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ LAVITA

ครั้งแรกกับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ ของLAVITA (ละวิตา) ร้านกาแฟแบรนด์ไทย บริหารงานโดยคนรุ่นใหม่ ที่เข้ามาสานต่อธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเติบโตและขยายสาขาอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบัน มีทั้งหมด 6 สาขา ซึ่งทุกสาขาได้ปรับโฉมเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์  ในยุคปัจจุบัน เน้นกลุ่มนักศึกษา วัยทำงาน และผู้ที่หลงใหลในรสชาติของกาแฟ  พร้อมเปิดรับและให้คำปรึกษาด้าน Franchise ให้กับลูกค้าที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

กัน-ณภัทร ณ ระนอง
กัน-ณภัทร ณ ระนอง พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ LAVITA

LAVITA (ละวิตา) ร้านกาแฟแบรนด์คนไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท แอล.เค.เอส.ฟู้ด เมคเกอร์ จำกัด  โดย คุณชัญชกร  เหลืองตระกูล (คุณใจ๋) กรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.เค.เอส.ฟู้ด เมคเกอร์ จำกัด จัดงาน “คนGUNเอง Official LAVITA Presenter” ครั้งแรกกับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ร้านกาแฟ LAVITA  โดยมีกัน ณภัทร   ณ ระนอง นายแบบหนุ่มและดารานักแสดงจากซีรียส์ วาย Love  By Chance บังเอิญรัก ให้เกียรติเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ LAVITA  และร่วมสนุกสนานกับกิจกรรม  การทำเมนูคนรัก GUN  (LAVITA Coffee with GUN) ท่ามกลางบรรยากาศงานที่อบอุ่นใกล้ชิดเป็นกันเอง พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ณ โรงภาพยนต์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า (Century The movie Plaza) สาขาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โรง 5

LAVITA

คุณชัญชกร  เหลืองตระกูล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.เค.เอส.ฟู้ด เมคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า แบรนด์LAVITA (ละวิตา)นั้น มาจากชื่อสินค้ากาแฟคั่วสดภายใต้ของบริษัท แอล.เค.เอส. ฟู้ด เมคเกอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้ากาแฟ ธัญญาหาร และงาดำ ซึ่งLAVITA ก็เป็นแบรนด์หนึ่งในนั้น โดยในช่วงแรกๆ คุณพ่อได้เริ่มก่อตั้งและทำกาแฟคั่วสดแบรนด์LAVITA และทดสอบรสชาติทุกครั้งที่คั่วเสร็จในพื้นที่ของบริษัทฯ เอง  เลยเป็นจุดกำเนิดให้คุณพ่อเปิดร้านกาแฟด้านล่างของบริษัทฯ และในระยะเวลาต่อมาผมและภรรยาได้เข้ามาดำเนินธุรกิจต่อจากคุณพ่อ ทำให้มีแนวคิดที่จะเปิดร้านกาแฟอย่างจริงจัง เนื่องจากเรามีวัตถุดิบอยู่ในมืออยู่แล้ว จึงได้ดำเนินการเปิดร้านกาแฟและรีโนเวทแบรนด์ใหม่ให้มีความทันสมัยขึ้นซึ่งคอนเซ็ปต์หลักของร้านกาแฟ LAVITA (ละวิตา) จะเน้นการเข้าถึงได้ง่าย ให้ลูกค้ารู้สึกอบอุ่น และสบายเหมือนนั่งอยู่ในบ้านของตัวเอง  เพื่อตอบโจทย์กับลูกค้าทุกท่าน ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกตามยุคสมัยที่ผู้บริโภคต้องการนั่นคือ Free Wifi และ Free Charging และในบางสาขามีห้องประชุมและพื้นที่ Working Space ไว้บริการด้วย เพียงแค่ลูกค้าสั่งเครื่องดื่มของทางร้าน เราไม่ได้กำหนดระยะเวลาในการนั่งภายในร้าน โดยลูกค้าสามารถใช้บริการภายในร้านได้ตั้งแต่เวลาเปิดจนถึงเวลาปิด  นอกจากนี้เรายังมีสาขาที่แตกต่างจากสาขาอื่น นั่นก็คือสาขาสภากาชาดไทย ตึกอำนวยธรรม ห้องได้บุญ สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มจาก ทางร้าน จะได้มีโอกาสร่วมทำบุญกับทางสภากาชาดไทย ยิ่งไปกว่านั้น ร้านกาแฟ LAVITA  (ละวิตา) ได้เล็งเห็นความสำคัญในด้านการรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม  โดยเราเลือกใช้วัสดุ เช่นแก้ว หรือถุงพลาสติก ที่เป็นถุงย่อยสลายง่ายและหากลูกค้านำแก้วมาเอง ก็จะได้แต้มสะสมเพิ่มอีกด้วย

กัน-ณภัทร ณ ระนอง
กัน-ณภัทร ณ ระนอง พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ LAVITA

ร้านLAVITA (ละวิตา) มีจุดเด่นที่ถือเป็นจุดขายของร้าน คือเราเลือกใช้กาแฟพันธุ์ Arabica 100% เป็นวัตถุดิบหลัก มี 2 สูตรคือ สูตร Original และสูตร Healthyลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการสูตรไหน โดยมีจุดเด่นในแต่ละสูตร เช่น สูตร Healthy ทางLAVITA (ละวิตา) จะใช้นมสด ส่วนความหวานนั้นเราใช้เป็นน้ำตาลทรายธรรมชาติมาเคี่ยวกับน้ำร้อนให้เป็นน้ำเชื่อม ซึ่งเปลี่ยนทุกวัน (ทางLAVITA (ละวิตา) ไม่ได้ใช้ Syrup เป็นการให้ความหวาน) นอกจากนี้ยังมีเมนูเด่นอื่นๆ เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเช่น งาดำปั่น  เป็นต้น

ละวิตา

สำหรับการเปิดตัว กัน-ณภัทร ณ ระนอง พรีเซ็นเตอร์คนแรกของLAVITA  ในครั้งนี้ เราคัดเลือกจากคาแรกเตอร์และตัวตนของน้องเอง เพราะน้องกันได้ใช้บริการร้านLAVITA (ละวิตา)  ตั้งแต่แรกเริ่มก่อนที่จะเข้าสู่วงการและด้วยตัวของ น้องกันเองมีคาแรกเตอร์ที่หลากหลายสามารถเข้ากับกลุ่มลูกค้าได้หลายกลุ่ม ทางLAVITA (ละวิตา)  จึงเห็นว่าน้องเหมาะสมที่จะเป็นLAVITA Presenter  นอกจากนี้เราใช้กลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้า โดยใช้ตัวตนของเราเปรียบเสมือนเป็นลูกค้าเพื่อจะได้รู้ว่าเราจะตอบสนองอะไรให้กับลูกค้าได้บ้างเมื่อเข้ามาใช้บริการในร้านกาแฟ ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการ และเรายังคงรับฟังความคิดเห็น คำติ-ชม จากลูกค้า เพื่อนำข้อมูลเหล่านี้มาพัฒนาและปรับปรุงเพื่อสาขาต่อๆ ไป อีกด้วย

ละวิตา

ตลอดสี่ปีที่ผ่านมา ที่เราเริ่มหันมาเปิดร้านกาแฟอย่างจริงจัง เราใส่ตัวตนของเราลงไปในตราสินค้า LAVITA (ละวิตา) ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาที่ร้านสัมผัสถึงบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ ใส่ใจธรรมชาติของเรา ดังนั้นทำให้กลุ่มลูกค้าที่เปิดร้านกาแฟเอง ไม่ว่าจะเป็นการเปิด Franchise ภายใต้LAVITA (ละวิตา) หรือเปิดร้านเป็นชื่อตัวเองมีมากขึ้นทุกปี   กลุ่มลูกค้าเหล่านี้จะเดินเข้ามาหาเรามากขึ้น เพราะต้องการคำแนะนำที่จริงใจ จับต้องได้ ตอบตรง ไม่ปิดบัง และไม่บอกเพียงข้อดี หรือคะยั้นคะยอให้จ่ายเงินลงทุนเลย แต่เราเป็นเหมือน Partner หรือเพื่อนคู่คิดในการทำธุรกิจ โดยมีเรามีรูปแบบให้เลือก 3 ขนาดคือ ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่  ซึ่งเราเองยังคงเติบโตไปได้ในส่วนของ Franchise และการบริการแบบOEM ในด้านให้คำปรึกษาและบริการหลังบ้านด้วย และในอนาคตอันใกล้นี้ เราได้เตรียมการขยายสาขาลงทุนเปิดร้านกาแฟเพิ่มขึ้น ซึ่งสาขาต่อไปจะเปิดที่จังหวัดนครสวรรค์ และเน้นไปด้านให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจลงทุน FranchiseLAVITA (ละวิตา) และในแบรนด์ของตัวเอง คุณชัญชกร  กล่าวทิ้งท้าย

ละวิตา

ร้านกาแฟแบรนด์ไทย

ร้านกาแฟแบรนด์ไทย

พบกับกาแฟรสชาติดีจากผู้ผลิตโดยตรง พร้อมบรรยากาศสบายๆ ที่ร้านกาแฟ LAVITA (ละวิตา)ทั้ง 6 สาขาใกล้บ้าน  ได้แก่ สาขาเย็นจิต(ถนนจันทน์)สาขาหอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ (ถนนราชดำเนิน สะพานผ่านฟ้า)สาขาสภากาชาดไทย ห้องได้บุญ ตึกอำนวยนรธรรม,สาขาสวนหลวง สแควร์, สาขา Learn Hub ชั้น ตึกธนาคารกรุงเทพ สาขาสยามแสควร์ และสาขา Stadium One พิเศษสุดในช่วงนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น“LAVITA” เพื่อติดตามข่าวสารต่างๆ จากทางLAVITA (ละวิตา)  แล้วแจ้งเบอร์โทรศัพท์เพื่อเก็บ Points ลุ้นแลกของรางวัลปลายปี ติดตามรายละเอียดหรือสอบถามเกี่ยวกับLAVITA (ละวิตา) ได้ที่ www.lavitacoffee1997.com, FB Fanpage : Lavita, IG : lavita_coffee, Twitter : LAVITA_official, Application : LAVITA , Line @ : @lavitacoffee

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.