Happy Life by ชีวจิต Season 7 กิจกรรมดีๆ ที่คนรักสุขภาพ พลาดไม่ได้!

นิตยสารชีวจิต เอาใจคนรักสุขภาพอย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรม Happy Life by ชีวจิต Season 7 พบกับสาระความรู้การดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากโรคต่างๆ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เทคนิคการสร้างเสริมสุขภาพที่ดีจากภายในด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยนักโภชนาการ  กิจกรรมออกกำลังกาย จากกูรูสายเฮลตี้ ที่มาแนะนำท่าออกกำลังกาย ให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถทำตามและนำกลับไปสร้างเสริมความแข็งแรงให้กับร่างกายได้ง่ายๆ พร้อมกิจกรรม Cooking Show เมนูชีวจิต โดย ป้ายุง แห่งรายการ “อยู่เป็นลืมป่วย” ทางช่อง Amarin TV มาสาธิตและเผยสูตรเด็ดในการทำอาหารเพื่อสุขภาพ ให้นำกลับไปสร้างสรรค์เมนูที่มีประโยชน์เพื่อตัวเองและคนที่คุณรัก   นอกจากสาระเพื่อสุขภาพกายที่เต็มอิ่มตลอดงาน ยังมีเรื่องราวดีๆ จาก คุณพศิน  อินทรวงค์ มาถ่ายทอดวิธีคิด สร้างจิตใจที่เข้มแข็งสู้โรค เรียกได้ว่าครบทั้งสุขภาพกายและใจ ใครที่สายเฮลตี้ต้องมา!!!!

พบกันที่ 10 โรงพยาบาลชั้นนำ ที่เข้าร่วมในซีซั่นนี้ ได้แก่ รพ.นนทเวช, รพ.หัวเฉียว, รพ.เปาโลเกษตร, รพ. เกษมราษฏร์ อินเตอร์เนชั่นแนล, รพ.นวมินทร์ 9, รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล,  รพ. พญาไท นวมินทร์, รพ. เจ้าพระยา, รพ.วิภาวดี และ รพ.กรุงเทพ สนามจันทร์  เริ่ม กันยายน-ธันวาคม 2562

สนใจสำรองที่นั่งเข้าร่วมกิจกรรมฟรี!!!  คลิกที่ >>>  https://forms.gle/jd3EtCJGeye7wfeh8  หรือ โทร. 02-422-9999 ต่อ 4123 หรือ 085-661-4667

Happy Life by ชีวจิต Season 7

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.